ชายไหนสน? เจ้าพ่อAV วอนน้องใหม่รับช่วง หลังสุขภาพทรุด!


ชายไหนสน? เจ้าพ่อAV วอนน้องใหม่รับช่วง หลังสุขภาพทรุด!


'นิวยอร์กเดลินิวส์'  สื่อดัง จาก สหรัฐ เปิดเผย บทสัมภาษณ์จาก 'นาย'ชิมิเคน' เจ้าพ่อวงการ AV ผู้คร่ำหวอดใน 'ภาพยนต์ปลุกใจเสือป่า' มายาวนานว่า 'ตอนนี้ นักแสดงชายในวงการหนัง AV กำลังอยู่ในช่วงขาดเเคลนอย่างหนัก มี เพียงแค่ 70 คน ในขณะที่ฝ่ายหญิงมีกว่า 10,000 ราย  ด้วยกัน 

   ปัญหาขาดนักแสดงชายภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ในญี่ปุ่นยังมีความซับซ้อนมากขึ้นไปอีกเมื่อ ประชาชนชายส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นมีแนวโน้มหันมาช่วยตัวเองกับสื่อปลุกใจเสือป่าต่างๆ มากกว่ามีเพศสัมพันธ์จริงๆ กับผู้หญิง

นายชิมิเคน บอกเล่า ว่า วันหนึ่งๆ เค้าต้องทำ 'งาน'  หนักมาก ต้องแสดง ฉาก ร่วมเพศ มากถึงกว่า 21 ฉาก โดยในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในวงการนี้มา เขามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้วมากหน้าหลายตาถึง 7,500 ราย ปัจจุบันเขายังทำงานได้โดยไม่ต้องพึ่งยาไวอากร้า แต่ต้องรับประทานโปรตีนและแร่สังกะสีอย่างมากเพื่อให้เขาสามารถทำงานติดต่อกันได้นานถึง 90 นาที 

งานดังกล่าวสร้างรายได้กว่า 23,573 ดอลลาร์หรือประมาณ 773,000 บาทต่อสัปดาห์  แต่แม้ข้อดีคือรายรับจะคุ้มค่า แต่ข้อเสียที่ต้องแลกมาก็คือ ปัญหาที่ตัวเค้าถูกดูถูกเหยียดหยาม จากสายตาของสังคม แถมยังมีปัญหาครอบครัวแตกแยกต้องแยกทางกับภรรยาเนื่องจากไม่อยากให้ลูกสาวทั้งสองรู้สึกอับอาย

ท้ายที่สุด แม้ ชิมิเคน จะโอดครวญ กับปัญหาดังกล่าว แต่เขาก็ยังยืนกรานว่าจะพยายามทำงานนี้ต่อไปจนกว่าจะฝืนสังขารไม่ไหว


ที่มาจาก ::nydailynews
เรียบเรียงโดยทีมงานteenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์