เดย์ติดใจ!! ลีลาตั๊กเต้นถึงใจ

ไม่รู้ว่าเริ่มจะติดใขวงการแคทวอล์คอีกคนแล้วรึเปล่านะ


สำหรับนางเอกสาวทรงโต "ตั้ก-บงกช คงมาลัย" ซึ่งหลังจากที่สาวตั๊กวาดลวดลายการเป็นนางแบบในเดินเดินแบบ และอาบน้ำโชว์ให้กับสินค้าชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง



ซึ่งชุดที่สาวเจ้าใส่ในวันนั้น ก็ช่างดูเปิดเผยเนื้อขาวนวลเนียนเสียเหลือเกิน


ทำให้เห็นทรวงทรงที่เป็นจุดขายที่ขาวจั๊วของสาวตั๊กที่ทำให้หนุ่มๆ ที่อยู่ภายในงานนั้น ถึงกับตาค้างไปตามๆ กัน เพราะดันมีบุญได้ดูอกมหึมาของสาวตั๊กแบบเต็มๆ ตาเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุมเดย์จะออกอาการลมหึงออกหูบ้างรึเปล่านะ เพราะแฟนสาวโดนจับจ้องสองเต้าขนาดนี้

ซึ่งสาวตั๊กก็เผยว่า


งานวันนั้นก็ถือว่าเป็นอะไรที่ตนเองไม่เคยทำมาก่อน เพราะต้องมีเต้นด้วย ปกติก็เป็นคนไม่ค่อยเต้นเท่าไหร่ บางทีมันอาจจะดูตลกใช่มั้ยคะ (หัวเราะ) อยากจะบอกว่าเรื่องนี้ตนเองอ่อนหัดมาก แต่ด้วยความที่อยากจะดูดีเหมือนนางแบบคนอื่น ก็เลยพยายามทำอะไรที่ดูเป็นสไตล์ของตัวเองมากกว่า



เมื่อถามว่า แล้วแฟนหนุ่มเดย์ ไทเนียมมีอาการหึงบ้างรึเปล่า ตั๊กก็เผยต่อว่า


เรื่องที่เต้นน่ะ เค้าไม่หวงหรอก แต่จะออกอาการห่วงมากกว่า เค้าจะบอกว่า ทำไมต้องเต้นอย่างนั้นด้วย เต้นแบบอื่นได้มั้ย ตนเองก็บอกว่า ก็ต้องเต้นแบบนี้แหละ (หัวเราะ) เค้ากลัวว่าจะเกิดเอ็กซิเดนอะไรขึ้นมา เดี๋ยวจะมีภาพหลุด เค้ากลัวตนเองเครียด

แต่เค้าก็บอกตลอดว่า ตนเองจะทำอะไรก็ตาม

เค้าเชื่อในตัวของตั๊กว่าจะไม่ไปทำอะไรไม่ดีแน่ เพราะฉะนั้นเรื่องงานของตน พี่เดย์จะไม่เคยมีปัญหา หรือมาถามอะไรมากมายเลย เค้าจะกลัวอยู่เรื่องเดียวคือ คำพูดของตน เพราะกลัวจะพูกอะไรให้ตกเป็นข่าวขึ้นมาอีก...ตั๊กกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์