“ป๋อ” เปิดใจเหตุหย่า “เอ๋” รับทะเลาะกันบ่อย

“ป๋อ” เปิดใจเหตุหย่า “เอ๋” รับทะเลาะกันบ่อย

หลังจากที่เป็นข่าวครึกโครมอย่างมากในกรณีที่คู่รักสองสามีภรรยาซุปตาร์ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กับ “เอ๋ พรทิพย์” ที่เพิ่งจะทำการแก้เคล็ดโดยการหย่ากัน จนทำให้ประชาชนช็อกไม่น้อยกับข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุดเรามีโอกาศเจอทางด้านคุณสามีพระเอกสุดหล่อในงาน “CP OMEGA ซูเปอร์ พลัส Super Egg Hero” พร้อมเผยเคล็ดลับเมนูเด็ดจากไข่ไก่สด ซีพีโอเมก้า ที่จะออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างหมดเปลือกดังนี้

ขอถามถึงเรื่องอย่าแก้เคล็ดหน่อย เพราะหลายคนค่อนข้างช็อก?
“คือมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเราก็ทำกันเงียบๆ กลัวว่าจะเป็นข่าวแหละ กลัวว่ามันจะเป็นอะไรเอิกเกริกต้องบอกตรงๆว่าตัวเองก็ช็อกเหมือนกันนะครับ พอทำปุ๊ปก็ไม่มีอะไรไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน กลับมาคุณเอ๋ก็ไปพูดในรายการเมียจ๋า ไม่ได้คิดอะไรก็พูดๆไป ก็โดนเอาไปพาดหัวข่าวจนกลายเป็นข่าวครึกโครม”

คือได้รับคำแนะนำจากใครยังไงเอ่ยเรื่องนี้?
“คือมันมีอยู่ช่วงนึง ช่วงก่อนเดือนพฤศจิกา ต้องบอกว่าการใช้ชีวิตคู่แล้วเลี้ยงลูกอ่อนแล้วพ่อแม่ทำงานไปด้วยเนี่ย มันยากเหมือนกันนะ แล้วประกอบกับเราไม่มีพี่เลี้ยง เราก็อยู่กันไปแบบว่ามีเรื่องทะเลาะกันตลอด พอหลังๆทะเลาะกันบ่อย แต่มันไม่ใช่เรื่องที่จะทะเลาะกันถึงขนาดเลิกหรือหย่ากันนะ เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยอย่างเช่น ถามกันว่า วันนี้กินไรอะ...ไม่รู้สิแล้วแต่...เลือกกันไม่ได้ก็ทะเลาะกันนะครับ มันเป็นเรื่องเล็กมากแต่มันบ่อย จนเรามาคุยกันดีๆแล้วไปที่วัดท่าไม้ ซึ่งแบบว่าเราเป็นลูกศิษย์ ก็ปรึกษาหลวงพี่ว่าเอายังไงดี หลวงพี่เลยแนะนำว่าหย่าเลย ตอนแรกก็ตกใจแต่มันเป็นการหย่าแก้เคล็ดนะ แล้วหลังจากนั้นหนึ่งเดือนก็ประมาณช่วงเดือนธันวาคมให้แต่งในช่วงนี้ วันนั้นก็กราบลาหลวงพี่แล้วขอไปถามแม่ก่อนนะ(หัวเราะ)เราก็ไปปรึกษาผู้ใหญ่ ที่บ้านก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะถือว่าเป็นการแก้เคล็ดก็บอกว่าไม่เป็นไร ผมว่ามันเป็นกุศโลบายด้วย เพราะ ณ วันที่เซ็นใบหย่าเนี่ย มันน้ำตาตกใจ มันก็อึ้งกันไปหมดเหมือนกันครับ เอ๋ ก็เงียบเลย เราก็เงียบเลย แล้วลูกก็ยังอยู่ในรถ ทุกคนก็รู้สึกแย่ เห้ยมันมาถึงขนาดนี้เลยเหรอวะ แต่จริงๆเรารู้ว่าเป้าหมายจะเซ็นกันต่อ แต่ว่าตอนหย่ามันก็สะเทือนใจ”

หลังจากที่หย่าแก้เคล็ดกันแล้วเป็นยังไงบ้าง?
“มันก็ดีขึ้น เพราะมันมีภาพให้เราเห็นแล้วว่า เห้ยถ้าเราทะเลาะกันมากๆ มันก็จะไปถึงจุดนี้ เราก็พูดกันว่าหลายๆคนเลิกลากันไปตอนมีลูกขนาดนี้เหมือนกันนะ เพราะว่ามันไม่รู้ด้วยเหตุอะไรก็ตามแต่เวลามีลูกอ่อนๆสักขวบสองขวบมักจะเลิกกัน พวกเราเลยสังเกตว่าเอ๊ะ มันอาจจะมาจากที่เครียดกันด้วยแต่พอมาเห็นภาพวันนั้นเราเซ็นใบหย่ากัน เราก็จะมีภาพว่ามันสะเทือนใจเรามาก เลยรู้สึกว่า เอ๋ เราเบาๆกันดีกว่า หลังๆก็เริ่มกินไรอะ...ได้...แบบนี้(หัวเราะ)ก็จะพยายามแก้ไขเรื่องเล็กๆ มันก็จะดีขึ้น ก็ระมัดระวังในการทะเลาะกันมากขึ้น เรื่องทะเลาะเนี่ยทุกคนมีอีโก้ของตัวเอง มีพลังของตัวเอง เอ๋ ก็มีพลัง ผม ก็มีพลัง มันก็ทำให้เราสาดความเก่งใส่กัน ตอนนี้เราก็เก่งกันน้อยลง แล้วก็มาเลี้ยงกันอย่างนี้ครับ”

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เชื่อเรื่องนี้หนุ่มป๋อ ก็กล่าวว่า ขนาดเข้าบ้าน เข้าหอ ยังต้องมีฤกษ์ เรื่องมงคลใครว่าดีก็ทำอยู่แล้ว ด้านเรื่องนี้กลัวว่าจะทำให้คนเป็นค่านิยมรึเปล่านั้นหนุ่มป๋อก็แจงว่า ยังเชื่อว่าสิ่งที่ตนทำนั้นไม่ได้ไปทำร้ายใครและไม่มีเจตนาไปประกาศให้ใครทราบเรื่องนี้อีกด้วย เพราะจริงๆแล้วเรื่องนี้มันจบไปตั้งนานแล้วแต่บังเอิญมันเป็นข่าวขึ้นมา ก็ต้องออกมาอธิบาย ยังยืนยันว่าเป็นสิทธิของตน ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร พร้อมแจงถึงทายาทคนต่อไปว่าหากย้ายบ้านเมื่อไหร่ก็พร้อมมีเลย ตอนนี้บ้านยังไม่แล้วเสร็จดีคาดอีก 3-4 เดือนน่าจะเสร็จ

“ป๋อ ณัฐวุฒิ”“ป๋อ ณัฐวุฒิ”


“ป๋อ ณัฐวุฒิ”“ป๋อ ณัฐวุฒิ”


“ป๋อ ณัฐวุฒิ”“ป๋อ ณัฐวุฒิ”


“ป๋อ ณัฐวุฒิ”“ป๋อ ณัฐวุฒิ”


“ป๋อ ณัฐวุฒิ”“ป๋อ ณัฐวุฒิ”


“ป๋อ” เปิดใจเหตุหย่า “เอ๋” รับทะเลาะกันบ่อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์