“แก้ม เดอะสตาร์” ยัน โนศัลยกรรมแน่นอน


 “แก้ม เดอะสตาร์” งานเข้าหลังถูกกระแสคนมองว่าไปทำศัลยกรรมมา แถมตอนนี้อายุเข้าเบจเพศ งานนี้จะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากสาวแก้มกันจ้า
"จริงก็ไม่ได้ทำอะไรนะคะก็แค่จัดฟันมาอย่างเดียว ไม่ได้ทำอย่างอื่นจริงๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองมาไกลมากเหมือนกัน ก็สึกโอเคกับหน้าตาแบบนี้ของเราอยู่แล้ว คือไม่ต้องไปเน้นว่าเราต้องสวยหรือว่าอะไรแค่ทุกคนมองแล้วว่าโอเคก็พอแล้วรับไม่รู้สึกซีเรียสกับการโดนจับผิดว่าไปทำศัลยกรรมมาเพียงแต่รู้สึกน้อยใจว่าไม่เชื่อหรอทั้งๆที่ตนก็ได้บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว และตนก็ยังขอยืนยันว่าไม่ได้ทำแน่นอน ส่วนอายุตอนนี้ 25 แล้วก็เริ่มเข้าสู่ช่วงเบจเพศแล้วก็ต้องเริ่มระมัดระวังในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ก็ได้ไปดูดวงตลอดแอบไปเช็คตลอดเพราะค่อนข้างจะเชื่อเรื่องดวงอยู่เหมือนกันและส่วนตัวก็จะระวังตัวเองอยู่เสมอ  

ด้านสุขภาพตอนนี้ก็เป็นโรคโลหิตจาง เนื่องจากว่าพักผ่อนน้อยและจากการรับทานอาหาร ตอนนี้ก็กินวิตามินเสริมธาตุเหล็กเพื่อบำรุงร่างกาย ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาเลย และก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะให้มีเข้ามาเพราะว่าตอนนี้อยู่คนเดียวก็อยู่ได้ ดูแลตัวเองมาโดยคนเดียวตลอดถ้าใช่เขาก็จะมาเอง รับตอนนี้ยังไม่มีจริงๆและไม่รู้สึกเหงาเพราะยังมี พ่อแม่พี่น้อง และเพื่อนๆที่เราเจอกันตลอดเลยไม่ทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองนั้นขาดอะไร 

ส่วนด้านงานเพลงปีนี้ก็จะมีแน่นอน และก็ละครที่กำลังจะออนแอร์เรื่องเงาใจ และยังมีงานพิธีกรที่ตนนั้นได้ทำเป็นครั้งแรกนั้นก็คือสี่โพธิ์ดำ จะได้ออน กุมภาพันธ์ นี้แน่นอนหลังจากที่เลื่อนมา โรงเรียนสอนร้องเพลงตอนนี้ยังไม่พร้อมรอให้โอกาสดีกว่านี้ก่อนถึงจะเริ่มลงมือคะ สาวแก้มกล่าว

 “แก้ม เดอะสตาร์” “แก้ม เดอะสตาร์”


 “แก้ม เดอะสตาร์” “แก้ม เดอะสตาร์”


 “แก้ม เดอะสตาร์” “แก้ม เดอะสตาร์”


 “แก้ม เดอะสตาร์” “แก้ม เดอะสตาร์”


 “แก้ม เดอะสตาร์” “แก้ม เดอะสตาร์”


 “แก้ม เดอะสตาร์” ยัน โนศัลยกรรมแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์