ป๊อบ รับเล่นหนังแต่ยืนยันไม่ทิ้งงานเพลง


ป๊อบ รับเล่นหนังแต่ยืนยันไม่ทิ้งงานเพลง


ป๊อบ รับเล่นหนังแต่ยืนยันไม่ทิ้งงานเพลง เพราะ….!

เจอสาวป๊อบ ปองกูลในงาน Forest in the park ก็เลยขอถามถึงภาพยนตร์เรื่องรักหมดแก้วที่กำลังจะเข้าโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้ เรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง

 หนุ่มป๊อบตอบว่า

เรื่องนี้ก็เป็นตัวประกอบครับ แต่ว่าเราแก็งค์ดื่มเหล้า คือเรื่องนี้ต้องบอกก่อนเป็นเรื่องเกี่ยวกับแก็งค์ปาร์ตี้ในวงเหล้า แต่ว่าสิ่งที่หนังอยากจะบอกนั้นมันจะอยู่ในเรื่องของการค้นหาตัวเองค้นหาตัวตนค้นหาในสิ่งที่ตัวเองคิดและทดสอบว่าเป็นไปอย่างที่เราต้องการและคิดแบบนั้นมั้ย”

ได้ร่วมงานกับสาวมาช่าด้วยและพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ด้วย เป็นยังไงบ้างครับการทำงาน?

“ก็สนุกมากครับ พูดถึงอ๊อฟก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วพอไปเล่นหนังด้วยกันมันก็เข้าขากันพูดคุยอะไรกันได้และก็โดยตัวหนังเนี่ยผู้กำกับเขาก็จะเขียนบทมาประมาณนึงให้เราคุยกันเองเหมือนในปาร์ตี้จริงๆอ่ะครับ มันก็จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเรา ส่วนพี่มาช่า จริงๆเราเจอพี่มาช่าตั้งแต่เราทำงานในแกรมมี่อยู่แล้วน่ะครับ เจอกันอีกครั้งนึงก็ได้เจอกันในบทบาทที่พี่มาช่าเป็นนักแสดงซึ่งเขาแสดงมานานแล้วเพราะฉะนั้นเขาจะเก่งมาก เวลาเข้าบทก็ง่ายมาก พอเจอเขาก็รู้สึกว่าเขาสุดยอดจริงๆ”

รับงานหนังแบบนี้จะมีแอบทิ้งงานเพลงรึเปล่า?
“ไม่ทิ้งอยู่แล้วครับ คือหนังเนี่ยจริงๆผมเองก็ไม่ได้ถนัดแต่เรารู้สึกว่ามีอ๊อฟ เราก็มีเพื่อนๆหลายๆคน เราก็เลยรู้สึกว่ามันน่าสนุกดีและก็ได้อยู่กับเพื่อนๆก็ทำงานกันแบบสนุกสนาน แต่ถามว่าเอาดีด้านหนังมั้ย เราก็ยังไม่ได้รู้สึกขนาดนั้น”

ตอนนี้ตัวอย่างหนังออกมาแล้วคนเริ่มที่จะแชร์กันและก็บอกว่าน่าดูมาก เรารู้สึกยังไงบ้างที่มันกระแสดีตั้งแต่หนังยังไม่เข้าฉาย?

“เราก็รู้สึกดีน่ะครับ ในการทำงานมาเราก็อยากให้งานมันออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว แล้วก็ไอตัวหนังเรื่องนี้เนี่ย ผมเชื่อว่ามันมีความคาบเกี่ยวระหว่างสิ่งที่ดีกับสิ่งที่ไม่ดีอยู่ แต่ว่าผมอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสไปดูเนื้อแท้ของหนังที่เขาต้องการจะบอก เขาอาจจะนำเสนอในรูปแบบของปาร์ตี้ของวงเหล้า แต่ว่าเรื่องแบบนี้มันมีจริงในสังคมเราก็สิ่งที่คนเหล่านี้คิดก็เหมือนกับสิ่งที่คนทั่วไปคิด และตัวหนังมันก็นำเสนอมาในรูปแบบของคำตอบสิ่งที่เราใฝ่หากันว่าจริงๆแล้วเราอยากไปดื่มเหล้าเราอยากไปปาร์ตี้ มันเป็นเพราะเราชอบในรสชาติของเราเราชอบที่จะเมาหรือว่าเราชอบที่จะได้มีความสุขกับเพื่อนๆ”



ป๊อบ ปองกูลป๊อบ ปองกูล


ป๊อบ ปองกูลป๊อบ ปองกูล


ป๊อบ ปองกูลป๊อบ ปองกูล


ป๊อบ ปองกูลป๊อบ ปองกูล



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์