โฬม พัชฏะ ชี้แจง เหตุการณ์มึนเมาที่เกิดขึ้น


โฬม พัชฏะ ชี้แจง เหตุการณ์มึนเมาที่เกิดขึ้น

หลังจากเป็นข่าวดังมานานสำหรับหนุ่ม โฬม พัชฏะ ที่ออกงานอีเว้นท์แล้วมีอาการเหมือนคนมึนเมาในช่วงสัมภาษณ์ วันนี้เจอตัวหนุ่ม โฬม เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าวว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไรกันแน่

 "สาเหตุทั้งหมดเกิดจากยานอนหลับ มันไม่มีอะไรมากจริงๆ ปกติผมเป็นคนนอนดึกอยู่แล้ว วันนั้นก่อนวันงานผมก็นั่งทำนู้นทำนี่นั่งดูหนังไปสามสี่เรื่องจนข้ามวันแล้วผมก็นึกได้ว่ามีงานเย็น เลยอยากจะนอนก็เลยกินยานอนหลับไปแล้วมันไม่ยอมหลับ ก็เลยกินไปเกือบแผงนึงได้ พอถึงงานตอนทำผมอาการฤทธิยาก็เริ่มออก ผมก็เลยไปน๊อคบนรถ แล้วก็โดนปลุกให้ตื่นมาทำงาน นึกอาการคนนอนแล้วโดนปลุกมาทำงานออกใช่ป่าวครับ มันก็เลยเป็นอาการแบบนั้นและผมก็จำอะไรไม่ได้เลยวันนั้น ภาพทุกอย่างตัดไปหมด 

ต่ที่ทุกคนเหตุผมทำไปด้วยสัญชาตญาณล้วนๆเลย อะไรที่ทำผิดพลาดไปในวันนั้น ผมขอโทษด้วยครับ ถ้ารู้วันนั้นจะเป็นแบบนั้นผมคงไม่ออกมาให้สัมภาษณ์แน่นอน จริงๆแล้วมันเป็นความผิดพลาดของผมเองด้วย แต่ผมก็ไม่เสียใจนะครับเพราะผมรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผม ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นหรอกครับ เพราะมันจะส่งผลเข้าตัวเองทั้งนั้นและสิ่งที่เกิดขึ้นก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้วผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย  หลังจากวันนั้นก็แอดมิดไป 5 วัน

 เพราะฤทธ์ยานอนหลับมันเบลอจริงๆ มันทำให้เราจำอะไรไม่ได้เลยวันนั้นยอมรับว่าไม่มีสติจริงๆครับ ผมต้องขอขอบคุณช่อง 3 ที่ยังให้การสนับสนุนตลอดเวลา ขอบคุณทุกคนที่ออกมาปกป้อง ขอบคุณพี่แหม่ม จินตรา ขอบคุณปู ไปรยาที่ในวันนั้นช่วยดันหลังผมตลอดเวลาทั้งๆที่วันนั้นผมไม่มีสติ และขอบคุณทุกๆคนและผู้ใหญ่ที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ" หนุ่มโฬมกล่าว

ยังไงเรื่องมันก็ผ่านไปแล้วแฟนคลับหนุ่มโฬมก็มารอติดตามผลงานของหนุ่มโฬมกันดีกว่าน้าา

โฬม พัชฏะ ชี้แจง เหตุการณ์มึนเมาที่เกิดขึ้น


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ


โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์