นานาไม่ขอตอบเรื่องเจนี่ แจงเป็นเรื่องส่วนตัว

สาว "นานา ไรบีน่า" ไม่ขอตอบเรื่องเจนี่ แจงเรื่องส่วนตัว รับให้กำลังใจตลอด แย้มมีคิวออกงานเร็วๆ นี้ อุบรายละเอียด แพลนรวมตัวชวนแก๊งนางฟ้าเที่ยว

เป็นประเด็นมาพักใหญ่แล้วสำหรับ "เจนี่ อัศวเหม" ที่มีข่าวว่า เลิกกับสามีสุดเลิฟ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เพราะสามีไปกิ๊กกับพริตตี้สาว แถมยังโดนซ้อมอีกด้วย งานนี้เจอตัวเพื่อนสนิทอย่าง "นานา ไรบีน่า" พร้อมพาลูกแฝด อย่าง "น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน" ที่มาร่วมงาน Tops Mom & Kids Fair 2014 ณ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดย สาวนานา กล่าวว่า

"ก็คุยกับเจนี่ อยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว อย่างที่พูดไป ถามกี่ครั้ง นานา ก็ยังตอบไม่ได้ ความหมายคือนานาเองไม่สามารถตอบอะไรได้ มันไม่ใช่เรื่องของนานาที่จะต้องตอบคะ ให้กำลังใจตลอดเวลาอยู่แล้วไม่ว่าจะช่วงนี้หรือช่วงไหน มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ผิดปกติไป เราก็ให้กำลังใจอยู่ต่อเนื่องอยู่แล้วคะ"

ถามว่า เจนี่ มีปรึกษามั้ย สาวนานา ตอบว่า "บางเรื่องบางอย่างนานาคิดว่าเขาโตพอที่จะตัดสินใจอะไรได้ นานาว่าเขาแค่ต้องการเวลาพักผ่อนและก็ไม่ต้องเครียดอะไรมาก นานาว่าเขาน่าจะเริ่มรู้แล้วว่าตอนนี้ตัวเขาเองต้องทำงานเยอะ มันไม่มีเวลาที่จะมานั่งเครียดอะไรเยอะ นานาว่าเดี๋ยวตัวเขาเองจะเป็นคนตอบอะไรได้มากที่สุด ตอนนี้ เจนี่ ก็ปกติดี ถ้าเพื่อนเสียใจไม่ว่าจะช่วงนี้หรือช่วงไหน เราก็ต้องปลอบใจกันเป็นเรื่องปกติ เหมือนนานาเสียใจเขาก็คงปลอบใจเหมือนกัน"

ส่วนเรื่องรวมตัวแก๊งนางฟ้า จัดทริปไปเที่ยวนั้น สาวนานา เผยว่า "มีแน่นอนคะ แต่ตอนนี้กำลังลุยโปรเจกต์ของเราอยู่ที่วันนี้กำลังจะเปิดตัว เดี๋ยวต้องรีบไปกันแล้ว"


นานา - เจนี่นานา - เจนี่


เจนี่ - เอ๋ อัศวเหมเจนี่ - เอ๋ อัศวเหม


เจนี่ - เอ๋ อัศวเหมเจนี่ - เอ๋ อัศวเหม


เจนี่ - เอ๋ อัศวเหมเจนี่ - เอ๋ อัศวเหม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์