มันเป็นศิลปะ!? อนันดา - พลอย นู้ด!โปรโมทหนัง!


มันเป็นศิลปะ!? อนันดา - พลอย นู้ด!โปรโมทหนัง!


"อนันดา"เผยเปลือยผ้าถ่ายนู้ดไม่ใช่เรื่องแปลกร่วมงาน"พลอย"สบายใจเพราะสนิทกัน

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยสำหรับหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่ลงทุนเปลือยกายถ่ายนู้ดคู่นางเอกสาว พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล เพื่อโปรโมตหนังสยองขวัญเรื่อง "ห้องหุ่น"  เจ้าตัวเลยออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

 "ภาพหนัง "ห้องหุ่น" ก็เป็นการถ่ายนู้ดครั้งแรกครับ วันที่ไปถ่ายผมไม่คิดว่าจะนู้ดขนาดนั้น ผมเข้าใจว่าถ่ายแบบเซ็กซี่หน่อย เหมือนเล่นอื่น ๆ ที่เคยถ่าย พอไปถึงเขาก็ไม่ได้พูดตรงไปตรงมากับผม เขาเอากางเกงในให้ใส่ก่อนเริ่มเอาออยล์มาลงตัว  เหมือนทุกคนดูเขินยังไงไม่รู้ แต่พอดีช่างภาพเขาเป็นเพื่อนสนิทผม พอเราดูคอนเซปต์ไปเรื่อย ๆ มันก็ต้องแก้ผ้าด้วย แต่ผมแก้ผ้าก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร มันก็ไม่ต่างจากตอนผมเล่นหนังแล้วต้องแก้ผ้าครับ 

การถ่ายเราเน้นไปทางอาร์ตนะ ถ้าผมถ่ายไปแล้วทำหน้าหื่นไปก็จะดูไม่ดี บางทีความโป๊ความนู้ดแบบมีรสนิยมกับไม่มีรสนิยม บางทีมันไม่ได้อยู่ตรงที่ว่าถอดมากน้อยแค่ไหน บางทีมันอยู่ที่สีหน้าและอารมณ์  ถ่ายกับพลอย เราก็สนิทกันอยู่แล้ว เขาก็เห็นของผมหมดแล้ว ผมก็เห็นของเขาหมดแล้ว ตอนแรกเราคิดว่ามันจะเขิน แต่มันไม่เขินเลย  แล้วน้องเขาก็มาถ่ายคู่และถอดหมด เราก็ตกใจ สุดท้ายเขาก็มีแบบเซฟตัวเองหน่อยครับ"



อนันดา - พลอยอนันดา - พลอย


อนันดา - พลอยอนันดา - พลอย


อนันดา - พลอยอนันดา - พลอย


อนันดา - พลอยอนันดา - พลอย

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์