นุ้ยจ่อควงปอนด์สวีตลาวรับปรึกษาเมย์เรื่องมีลูก

สาว "นุ้ย สุจิรา" จ่อควง "ปอนด์" สวีตลาว รับปรึกษา "เมย์" เรื่องมีลูก วิธีวิทยาศาสตร์ หมอแนะอย่าเครียด รับช่วงก่อนคาดหวังสูง เผยเป็นคนมีบุตรยาก แต่รักษาง่าย ลุ้นมีน้องปลายปีนี้

ทำเอาหลายคนเอาใจช่วยกันอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวน้อยจะมาซะที สำหรับ "นุ้ย สุจิรา" และ "ปอนด์ ชยพล" ทั้งคู่เลยวางแผนเตรียมควงกันไปเที่ยวพักผ่อนอีกครั้ง งานนี้เจอตัว สาวนุ้ย ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ณ บริษัท อาร์เอส ลาดพร้าว 15 โดยสาวนุ้ยเผยว่า

"ตอนนี้ยังไม่มีน้องแน่นอนคะ เลยขอเบรกคุณหมอก่อนยอมรับว่าช่วงก่อนเราอาจจะรีบเกินไป คุณหมอบอกว่าจริงๆ แล้ว คู่ข้าวใหม่ปลามัน คุณหมอจะให้เวลาประมาณ 1 ปี แต่ว่าพอเราแต่งได้ 4 - 5 เดือน เราก็เริ่มดำเนินการเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ไม่ได้ฉีดฮอร์โมนแล้วคะ คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าอยากมีเดี๋ยวค่อยมาเริ่มต้นกันใหม่ เลยบอกคุณหมอขอไปเที่ยวกัน เพราะนุ้ยไม่เคยไปไหนกับปอนด์สองคนเลยคะ ตอนแรกบอกอยากไปยุโรป แล้วมีคนมาทักคุณปอนด์ เขาก็พูดว่าเราเคยคุยกันด้วยหรอ (หัวเราะ) เขาเลยบอกไปประเทศที่ใช้พาสปอร์ตเหมือนกัน ประเทศเพื่อนบ้าน คือ ประเทศลาว เพราะว่าจะได้ไปดูสาขาด้วย ยังไม่แน่ใจว่ากลับมาจะมีน้องเลยหรือไม่ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ไข่ตกยาก เพราะฉะนั้นที่จะมาแบบฟลุ๊คๆ ค่อนข้างยากเหมือนกัน"

เมื่อถามว่ามีโอกาสที่จะมีน้องได้หรือไม่นั่น สาวนุ้ย ชี้แจงว่า "คือคุณหมอบอกว่าเป็นภาวะที่มีบุตรยากแต่รักษาค่อนข้างง่ายที่สุด ไม่ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสเลย เพราะว่าเรายังอายุน้อยด้วย และทางคุณปอนด์เองก็มีความแข็งแรงดีค่าที่วัดออกมาสูงกว่ามาตรฐานกว่าทุกๆ ค่า ก็โอเคได้ แต่คราวนี้ต้องมาดูที่ตัวนุ้ยว่าจะมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง อาจเป็นเพราะครั้งนั้น ตั้งใจมากเกินไป ทำให้เครียดอยู่ลึกๆ เลยรู้สึกว่าคราวนี้ขอแบบสบายๆ ก่อนดีกว่า ตอนนี้ขอไปเที่ยวก่อนคิดว่าน่าจะมาลุ้นมีน้องอีกทีปลายๆ ปีคะ กับพี่เมย์ก็มีปรึกษาเรื่องเทคโนยีทางการแพทย์ว่าของพี่เมย์เป็นยังไง ขั้นตอนการเตรียมตัวยากมั้ยจริงๆ ปัจจุบันมีวิธีการหลายวิธี แต่คุณหมอให้เริ่มจากวิธีเบสิคก่อน ค่อยๆ เริ่มไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ได้ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามสเต็ปจะให้กระโดดข้ามไปเลยคงเป็นไปไม่ได้"


นุ้ย สุจิรานุ้ย สุจิรา


นุ้ย สุจิรานุ้ย สุจิรา


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย สุจิรานุ้ย สุจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์