มัดหมี่ แจงโพสต์IGอโหสิกรรมปัดว่าใคร

มัดหมี่ แจงโพสต์ IG อโหสิกรรมปัดว่าใคร โต้มีปัญหากองถ่าย - เต้ยเพื่อน

เล่นเอาแฟนคลับตกใจ เพราะอยู่ๆ สาว "มัดหมี่ พิมดาว" ก็โพสต์ไอจีตัดพ้อชีวิต ซึ่งหลายคนเลยเดาไปว่า สาวมัดหมี่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือมีปัญหากับกองละครรึเปล่า ซึ่งในงาน 5 ปี ACT CHANNEL สาวมัดหมี่ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า 

"เป็นเรื่องธรรมดามาก เป็นคนที่โพสต์ปกติอยู่แล้ว เราทำหนังสือมัดใจด้วย กำลังจะทำเล่ม 2 ปีหน้า คือตอนนี้เวลาเราได้รับเรื่องราวต่างๆ เราจะได้แรงบันดาลใจเอาไปเขียนหนังสือค่ะ จริงๆ ไม่มีปัญหาในกองละครเลย แฮปปี้มาก กับทุกกองสนิทกันมาก ไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนหรือใครเลยค่ะ เน้นไปทางหนังสือมากกว่า เพราะกำลังจะทำปีหน้าแล้ว เพื่อนๆ ก็มีเอาไปโพสต์ต่อด้วย เราก็ให้กำลังคนที่ท้อบ้าง ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ถามถึงเรื่องนี้เลย เค้ารู้ว่าเป็นคำคมมากกว่า แฟนคลับก็เข้าใจและให้กำลังใจมากกว่า 

ส่วนกับเต้ยช่วงหลังก็ไม่ค่อยได้เจอเลยค่ะ เราก็เป็นเพื่อนกันปกติ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่อยากให้มีละครคู่กันอีก รอดูละครใกล้ออนแอร์แล้ว ในละครพันท้ายที่ลงละครเย็น เราก็มีหน้าที่เป็นนักแสดง มัดหมี่ไม่ซีเรียสเลยที่เป็นละครเย็น เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า เราเองเป็นนักแสดงก็ตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ แต่ยังไม่ได้เคาะนะคะว่าจะลงละครเย็นหรือช่วงไหน ต้องรอดูอีกทีค่ะ" 

มัดหมี่ พิมดาวมัดหมี่ พิมดาว


มัดหมี่ พิมดาวมัดหมี่ พิมดาว


มัดหมี่ พิมดาวมัดหมี่ พิมดาว


มัดหมี่ พิมดาวมัดหมี่ พิมดาว


มัดหมี่ พิมดาวมัดหมี่ พิมดาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์