จุ๋ยคบหนามตรวจสอบสถานะความโสดแล้ว


จุ๋ยคบหนามตรวจสอบสถานะความโสดแล้ว


"จุ๋ย"ไม่ติดใจ"บี"-ยันคบ"หนาม"ตรวจสถานะแล้ว

"มองข่าวนี้เป็นเรื่องตลก ไม่มีสาระ เราไม่ได้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วดังนั้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร"

นางเอกสาว ′จุ๋ย′วรัทยา นิลคูหา เผยระหว่างร่วมงานเปิดกล้องละคร "ฝันเฟื่อง" ถึงเรื่องข่าวที่สาว ′บี-น้ำทิพย์′ โพสต์ข้อความในไอจีทำนองว่าเล่นละครได้เนียนเพราะตัวจริงเป็นอย่างนี้ ซึ่งหลายคนตีความว่าเป็นสาวจุ๋ย 

พอเขาขึ้นไอจีแบบนี้ หลายคนเลยจับไปโยงกับหนุ่ม (ฮิม-อิสริยะ) ที่เคยมีข่าวกับเรา จุ๋ยกล่าวว่า 

"ร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยมีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา เพียงแต่เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนสนิทเท่านั้น เรื่องนี้เราจริงใจและเป็นคนตรงๆ พูดกับพี่บีเลยเมื่อปีที่แล้วว่าข่าวนี้ไม่มีอะไร สบายใจได้ เราจริงใจสุดๆ เข้าไปจับมือเลย พี่บีก็รู้เรื่องนี้ดี ดังนั้นไม่น่าจะเกี่ยวกัน"

ในไอจีมีการแท็กหา ′พลอย-ชวพร′ อดีตแฟนของ ′หนาม′รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ซึ่งเป็นแฟนเราในปัจจุบันด้วย

 "ถ้าเป็นบุคคลที่สามจะไม่ขอพูดถึง ชอบคำนึงของหนังสือมัดใจของมัดหมี่ว่า อย่าเอาอดีตมากรีดปัจจุบัน ถ้าเอาอดีตมากรีดปัจจุบันของตัวเอง ตัวเองก็เจ็บพออยู่แล้ว แต่การเอาอดีตมากรีดปัจจุบันของคนอื่นด้วยยิ่งไม่ดีใหญ่ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องยุ่งกัน โตๆ กันแล้ว ตัวเราไม่เคยคิดอยากมีเรื่องและมีปัญหากับใคร ไม่เคยพูดถึงใครไม่ดีไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง แล้วคำพูดเป็นเรื่องสำคัญ จะพูดอะไรสักทีต้องใช้ความคิดและระมัดระวัง"




มีข่าวนี้ได้คุยกับหนามไหม "คุยกัน พี่หนามเป็นคนตรงๆ จริงใจ เราสองคนรู้กันดีอยู่แล้ว แล้วจุ๋ยผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้ว จะคบใครสักคนต้องตรวจสอบอยู่แล้ว คุณสมบัติแรกคือต้องโสดทั้งคู่ถึงจะศึกษากันต่อไป และถ้าคบกันต่อไปคือต้องเป็นคนดี หรือถ้าไปด้วยกันไม่ได้เราก็เดินหน้าต่อไป ไม่มองข้างหลัง"

จะมีการติดต่ออะไรไหม "ไม่มีค่ะ มันจบไปแล้ว เป็นเรื่องอดีต อยากให้ทุกคนจบด้วย เพราะไม่มีอะไรดีทั้งสองฝ่าย สำหรับเราเรื่องความรักเรื่องผู้ชายไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต และเวลาคบใครต้องมีสติ ต้องรู้ใจด้วย ต้องกันใจเราไว้ว่าเราคบคนนี้จะเป็นยังไง"

เรื่องนี้พี่หนามว่ายังไง "เขาพูดภาษาอังกฤษอารมณ์ประมาณว่ามันไร้สาระ เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิด เอาเป็นว่าถ้าพี่บีตอบมายังไงก็คือตามที่พี่บีตอบเลยดีที่สุด ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธเลย เป็นเรื่องชิลชิล สบายๆ"

เห็นว่ามีการพูดคุยกับพี่บีแล้ว 

"ไม่มีค่ะ ยังไม่เจอกัน แต่เราเคารพพี่บีในฐานะรุ่นพี่ เจอที่งานเมื่อไหร่ก็ไหว้ก็ทัก แสดงความจริงใจตลอด ไม่เคยคิดติดใจพี่บีเลย พี่บีไม่ต้องซีเรียสอะไร ยังไงก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม ไม่เสียความรู้สึก ไม่มีผลกระทบอะไรกับชีวิตเลย"

แล้วความสัมพันธ์กับพี่หนามเป็นอย่างไรตอนนี้ 

"ปกติมากๆ ไม่มีผลกระทบอะไร ยังมานั่งดูละครสามีตีตราอยู่เลย ก็สงสารสายน้ำผึ้ง ทั้งที่คนเขาเกลียดกัน" 


จุ๋ยคบหนามตรวจสอบสถานะความโสดแล้ว


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์