อย่าได้แคร์!ดาราแฟร์ๆโชว์หน้าสด

อย่าได้แคร์ !'ดารา'แฟร์ๆ โชว์หน้าสด

จะว่าไปแล้ว เหล่าซุปตาร์แต่ละคนล้วนมีหน้าตาสวยๆ กันทั้งนั้น เรียกว่าแฟนๆ เห็นดาราแต่ละคน ต้องหน้าแน่นจัดเต็มตลอด หากต้องโชว์ใบหน้าอันสวยงาม  อ๊ะ อ๊ะ แต่เวลานี้  ไม่ใช่แบบนั้นแล้วจ้า...เพราะนักแสดงสาวๆ แต่ละคนล้วนอินเทรนด์ โชว์หน้าสด! ให้เห็นกันแบบจะๆ ในโลกโซเชียล  ว่าแต่ว่าแต่ละคนหน้าตาจะเป็นแบบไหน ในเวลาที่ไร้เครื่องสำอาง ไปชมกันเลย...  
 
ขอเริ่มต้นที่นักร้องสาวเสียงทรงพลัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่เมื่อเธอขึ้นเวลาร้องเพลงเมื่อไหร่เป็นต้องหน้าเต็มตลอด แต่ล่าสุดเธอยอมโชว์หน้าแบบไรเมกอัพให้แฟนๆ เห็น ว่าแต่ว่าจะหน้าตาเป็นแบบไหน ไปชมกันเลยจ้า... มาที่ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้"  สวยแบบจัดหนักตลอด แต่หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของสาวปูจะรู้ว่า เธอก็โพสต์ภาพใสๆ ไร้เครื่องสำอางให้ได้เห็นบ้างเช่นกัน

ส่วนนางเอกและนางแบบสาว "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่เห็นหน้าเธอทีไร เป็นต้องสวยตลอด เพราะลุคนางเอก และนางแบบต้องดูดีเสมอ แต่ดูเหมือนสาวบีก็ไม่ซีเรียสกับหน้าสวยๆ ด้วยเครื่องสำอางสักเท่าไหร่ เพราะชอบโชว์หน้าแบบไม่แต่งให้แฟนๆ ได้เห็นในไอจีบ่อยๆ ต่อกันที่ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" โชว์ภาพสวยๆ ให้แฟนๆ เห็นตลอด นานๆ จะได้เห็นหน้าเธอแบบไม่มีเครื่องสำอาง งานนี้แฟนๆ เลยชมกันยกใหญ่


นี่ก็โพสต์ภาพแบบไร้เมกอัพให้แฟนๆ เห็นในอินสตาแกรมตลอด สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน"  ที่เรียกว่าเห็นแล้ว ทำเอาหลายคนต้องดูแล้วดูอีกว่าใช่หนูใบเตยอ๊ะเปล่า ส่วนนางเอกสาวชื่อดัง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ก็ไม่อายแฟนๆ นะจ๊ะ โชว์หน้าสด ตอนเล่นโยคะกับตอนจะนอนให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยๆ


มาที่ "แพนเค้ก-เขมนิจ  จามิกรณ์"  ที่มักจะโชว์หน้าใสๆ แบบไร้แป้งให้เห็นกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลาที่อยู่บ้านกับน้องหมา "คัพเค้ก" ว่าแต่ว่าหน้าสดของสาวแพนจะเป็นยังไงไปชมเลยจ้า... ต่อกันที่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่นานๆ จะได้เห็นหน้าใสๆ แบบไม่มีเครื่องสำอาง ขอบอกว่าก็สวยไปอีกแบบนะจ๊ะ นี่ก็น่ารักแบบใสๆ สำหรับ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่มักจะโพสต์ภาพตัวเองแบบไร้เมกอัพให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านไอจีเช่นกัน


ว่ากันต่อที่มาดาม "เจนี่ อัศวเหม" ที่ไม่ห่วงสวย เพราะโพสต์ภาพตัวเองแบบไร้เครื่องสำอางให้เห็นบ่อยๆ  เรียกว่ายังสวยใสแบบไม่ต้องห่วงว่า "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ จะไม่เลิฟ! ปิดท้ายกันที่นางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เป็นสาวที่ไม่แคร์เช่นกัน เพราะโชว์หน้าใสแบบไม่มีเครื่องสำอางตลอดๆ 
 
อ้าว...หน้าแต่ละคนจะแต่งหรือไม่แต่งก็สวยใสกันคนละแบบ จริงมั้ยคะ


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์