ต้นเหตุย้ำกระแสบ้านแตก นกเซ็นนามสกุล หงษ์ไทย

"นก" สินจัย เปล่งพานิช งงกระแสข่าวเรื่องลายเซ็น
 
ยืนกรานเซ็นนามสกุลเดิมตั้งแต่เริ่มแรก ไม่เข้าใจเรื่องเล็กกลับกลายเป็นข่าวใหญ่ พ้อเจอแต่ข่าวจำเจ ดูเหมือนว่าปัญหาข่าวบ้านแตกเตียงหักของครอบครัว "เปล่งพานิช" จะไม่จบไม่สิ้นไปง่ายๆ 

ล่าสุดขนาด "นก" สินจัย เซ็นลายเซ็นให้แฟนๆ ละคร 

โดยเซ็นเป็นนามสกุลเดิมคือ "หงษ์ไทย" ก็เป็นข่าวย้ำ ว่าเลิกกับ "นก" ฉัตรชัย แล้วแน่นอน เจอหน้านักแสดงยอดฝีมือเธออธิบายแบบช้าๆ ชัดๆ



นกเซ็นแบบนี้ ตั้งแต่เข้าวงการแล้ว

ไปดูลายเซ็นแฟนคลับ หรือทุกคนที่เคยเซ็นให้เลย ก็จะเห็นว่าใช้ หงษ์ไทย มาโดยตลอด แม้แต่แต่งงานแล้วก็ตาม ที่เซ็นแบบนี้เพราะมีผู้ใหญ่แนะนำว่าเราไม่ควรเซ็นเหมือนในเช็ค เพราะเราไม่รู้ว่าเขาขอลายเซ็นเราไป บางทีอาจจะไปทำอะไร หรือยังไง เราก็ไม่รู้ ก็ไม่ควรจะเซ็นอะไรที่ใช้ในราชการ อย่ามาสังเกตอะไรแบบนี้เลย หาเรื่องกันจริงๆ" นก แซวกลับอย่างอารมณ์ดี พร้อมบอกว่า เรื่องลายเซ็นเธอยังเคยแนะนำสามี "นก" ฉัตรชัย ด้วยซ้ำ

ยังบอกเขาเลย ว่าเวลาเซ็นชื่ออย่าเซ็นเหมือนในเช็ค

เขาก็อ๋อเหรอๆ ตอนหลังๆ เขาจะเซ็นไม่เหมือนในเช็คแล้ว กับข่าวนี้อ่านตอนแรกก็ขำเลย โธ่เอ๊ย...เซ็นมาตั้งนานแล้ว เหมือนมาจับผิด มาหาเรื่องกันทำไม ทุกวันนี้ที่ถูกตีประเด็นเรื่องปัญหาครอบครัว นกสบายมาก เพราะมันเป็นเรื่องไร้สาระ ผ่านจุดกังวลมาแล้ว มันเป็นเรื่องเล็กๆ ที่สามารถเขียนกันให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ เหมือนเราจะทำอะไรก็ผิดอยู่ดีถ้าเขาจะเขียน


จะบอกให้ปลงก็ไม่ได้เดี๋ยวมันก็มาอีก (หัวเราะ) 

ปลงเป็นเรื่องๆ แล้วกัน เรื่องที่ไม่ค่อยเห็นนกกับพี่นกชายออกงาน เพราะเราก็ต่างงานยุ่ง ตอนนี้นกก็ซ้อมละครเวทีด้วย เมื่อก่อนก็ไม่ค่อยไปไหนด้วยกันนะ พอมีข่าวก็ยิ่งจับสังเกต เอ๊ะ...ไม่นั่น เอ๊ะ...ไม่นี่ ไปกันเรื่อย อย่างนกไปดูหนังคนเดียวนานมาก ตั้งแต่มีลูกคนแรกจนลูกอายุ 20 แล้ว ช่างเถอะ ไม่อยากจะสนใจ คือต่อให้เซ็น เปล่งพานิช ถ้ามีปัญหายังไงก็มีปัญหา" นก กล่าวเสียงเอือม
 

วกมาถามถึงละครที่"นก" สินจัย ฟอร์มทีมเป็นผู้จัด

ผลิตละครให้ เอ็กแซ็กท์ โดยเลือกพระ-นางไว้เสร็จสรรพคือ "แซม" ยุรนันท์ ภมรมนตรี กับ "แหม่ม" คัทลียา แมคอินทอช 


ตอนนี้ก็คืบหน้าแล้ว แต่เดี๋ยวรอให้เอ็กแซ็กท์แถลงข่าวอีกทีดีกว่า

 เรื่องนี้จะเป็นพีเรียดนิดๆ ตัวพี่แซมเหมาะ และเขาก็หายไปนานมากด้วย เล่นกับ แหม่ม ยิ่งดูสูสี ดูมีน้ำหนัก สวยงามทั้งคู่ และเขายังไม่เคยร่วมงานกันด้วย" นก กล่าวปิดท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์