นักร้องเม้าส์เยี่ยมเหยื่อรถชน


เม้าส์ นัชชาเม้าส์ นัชชา


 เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ร.พ.ชลประทาน จ.นนทบุรี เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์ อายุ 22 ปี 

อดีตนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ วง บีโอวาย พร้อมด้วยนางเสาวลักษณ์ จันทพันธ์ มารดา เดินทางมาเยี่ยม นายประมวล ศรีวงษ์รักษ์ ผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่นักร้องหนุ่มขับรถชนบริเวณอู่บุ้งเจริญกิจ ถ.ติวานนท์ เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้บาดเจ็บ 2 คนคือ นายเด่น โพธิชาติ อายุ 38 ปี ต้องเย็บศีรษะ 8 เข็ม ใส่เฝือกอ่อนที่แขนซ้าย รักษาตัวที่ร.พ.กรุงไทย และนายประมวล ศรีวงษ์รักษ์ อายุ 45 ปี อาการสาหัสรักษาตัวในห้องไอซียู ร.พ.ชลประทาน โดยมีอาการปอดช้ำมีเลือดซึมที่ปอด กระดูกสันหลังร้าว ทั้งคู่เป็นลูกจ้างช่างเหล็กสแตนเลสของร้านบุ้งเจริญกิจ

 นักร้องหนุ่มเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดประมาณ 4 โมงเย็น ตนจะเลี้ยวเข้าซอยบ้าน ตอนนั้นอยู่เลนขวาสุดพอแซงซ้ายรถเกิดเสียหลัก ช่วงนั้นจำอะไรไม่ได้เลย พอเปิดประตูรถลงมาภาพมันเบลอไปหมด ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ และมีสติสมบูรณ์ทุกอย่าง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือรถเสียหลักเลยคุมพวงมาลัยไม่อยู่ ส่วนอาการเพื่อนที่นั่งไปด้วยกัน แขนซ้ายหัก ส่วนตนมีแผลถลอกตามตัว และเย็บที่แขนขวา 25 เข็ม ฟกช้ำที่เท้า ที่เจ็บหนักเพราะว่าส่วนที่ไปชนกับรถคือด้านขวา กระจกรถแตกทำให้กระจกบาดตน

 นักร้องหนุ่มกล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีพี่ๆ บาดเจ็บ 2 คน คือพี่เด่น ซึ่งตนไปเยี่ยมเมื่อตอนเช้าที่ร.พ.กรุงไทย ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว อีกวันก็คงออกจากร.พ.ได้ ส่วนพี่ประมวลเมื่อวานอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่วันนี้อาการดีขึ้น มีอาการปอดช้ำซี่โครงร้าว

 ผู้สื่อข่าวถามถึงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น นักร้องหนุ่มตอบว่า ตนจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างในการเข้าร.พ.ของพี่ทั้ง2คน รวมถึงร้านที่เสียหายด้วย กับเหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกเสียใจมาก ถ้าตนขับชนเองเจ็บคนเดียวก็เคลียร์ตัวเองได้ แต่ว่าตอนนี้มีคนที่ต้องมารับกรรมต้องมาเจ็บกับเราด้วย อาจเป็นเพราะตนประมาทด้วย

 ด้านนางแตงอ่อน ศรีวงษ์รักษ์ ภรรยานายประมวล กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่ติดใจอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นอุบัติเหตุและไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น




เม้าส์ นัชชาเม้าส์ นัชชา


เม้าส์ นัชชาเม้าส์ นัชชา


เม้าส์ นัชชาเม้าส์ นัชชา


เม้าส์ นัชชาเม้าส์ นัชชา


เม้าส์ นัชชาเม้าส์ นัชชา


เม้าส์ นัชชาเม้าส์ นัชชา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์