เมื่อโปรเจกท์หนังรักกลายเป็นสงคราม พลอยVS GTHคู่กัดฟัดกันนัว (ฉาวในเน็ต)

ชุลมุนวุ่นวายซะตั้งแต่หนังยังไม่ทันสร้างเลยทีเดียว

สำหรับโปรเจกท์หนังรักที่ "ต้อม-ยุทธเลิศ" เคยวางตัวไว้ว่าจะให้ "โดม ปกรณ์ ลัม" และ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เล่น แต่อยู่ๆ ทางค่ายหนัง "GTH" ก็เกิดเปลี่ยนใจกะทันหันไม่ให้เล่นซะนี่ ทำเอาสาวพลอยถึงกับปรี๊ดแตก เพราะต้องสูญเสียงานและเงินไปเยอะ เนื่องจากปฏิเสธหนังไปแล้วถึงสองเรื่องเพื่อมารับเล่นเรื่องนี้เพียงเรื่องเดียว

งานนี้สาวพลอยเลยฉะแหลกแบบไม่มียั้ง

ซึ่งทาง GTH เองก็อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาตอกกลับว่าไม่ได้ปลดซักกะหน่อย เพราะไม่ได้คิดจะให้เล่นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สงกะสัยคงจะคิดไปเอง ทำเอาสาวพลอยเกิดอาการฉุนอีกระลอก ก่อนจะขอสาปส่งค่ายนี้แบบให้ไปไกลๆ อย่าได้โคจรมาร่วมงานกันอีกเลย เพราะเสียความรู้สึกแบบสุดๆ


เรื่องราวยังวุ่นวายไม่จบ

ก็เกือบจะเกิดศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดซะแล้ว เหตุก็มาจากทางค่าย GTH ดันอยากจะให้เพื่อนซี้ของสาวพลอย "สา-มาริสา แอนนิต้า" และ "ต้า บาร์บี้" เค้ามาเสียบบทนี้แทน

โดยมี "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" เป็นตัวการสำคัญคอยดึงคู่รักคู่นี้มาเล่น

หลายคนเลยฟันธงว่าสงกะสัยต้องมีปัญหาไม่ชอบขี้หน้ากันขึ้นมาแหงๆ แต่ก็ยังดีที่เคลียร์กันได้ลงตัว โดยทางด้านสาก็ออกมานั่งยันนอนยันว่าไม่เคยคิดจะหักหลังเพื่อนซี้แต่อย่างใด เพียงแต่พี่เก๋โทรมาทาบทามให้เล่นหนังคู่กับต้าเท่านั้น ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นหนังเรื่องอะไร และทาง GTH ก็ยังไม่มีการติดต่อมาซักกะนิด ก่อนที่สาวพลอยที่มาในงานโชว์ตัวด้วยกันจะเดินมากอดคอสาให้สื่อเห็นกันแบบจะๆ ว่ายังซี้กันดีอยู่ชัวร์


ทางด้านเก๋ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชนวนต้นเหตุทำให้เพื่อนซี้เกือบแตกแยกกันก็ขอออกมาแก้ตัวว่า

แค่ทำตามหน้าที่ เพราะทางผู้ใหญ่ขอเสนอชื่อคู่รักดาราเพื่อหาสำรองไว้เท่านั้นเอง...

จากนั้นก็เดินเข้าไปกอดคอกับสาวพลอยให้สื่อแชะภาพกันแบบเต็มๆ

เป็นอันสยบข่าวเกาเหลากันไปได้อีกราย กับคนอื่นสาวพลอยบอกไม่มีปัญหา แต่กับค่ายหนัง "GTH" นี่สิ สงสัยสาวพลอยจะยังเข็ดไปอีกนาน ชาตินี้คงเดินกอดคอร่วมงานกันอีกไม่ได้ชัวร์ๆ ฟันธง!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์