โตโน่ เมินคนตั้งเพจแอนตี้ แตงโม คนอวดผัว


นักร้องหนุ่มร็อค "โตโน่ ภาคิน" หลังจากประกาศตัวคบหาดูใจกับนางเอกสาวรุ่นพี่ "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เมื่อไม่นานมานี้ "สาวแตงโม" ได้ไปออกรายการหนึ่ง แล้วพูดโชว์ความหวานว่าสามารถตายแทน "หนุ่มโตโน่" จากคำพูดนั้นคนก็เลยคอมเม้นท์พูดแดกดัน "สาวแตงโม" ว่าจะคบกับใครก็เห็นเทิดทูนพูดแบบนั้นหมด 


จนมีคนตั้งแฟนเพจแอนตี้ใช้ชื่อว่า "คนอวดผัว" ทางด้าน "หนุ่มโตโน่" จะรู้สึกยังไงบ้าง พร้อมประเด็นบทสนทนาไลน์หลุดของ "สาวแตงโม" ขอคืนดีกับอดีตคนรัก "แต๊งค์ พงศกร" ทาง "หนุ่มโตโน่" ได้เห็นแล้วหรือยังและปวดใจเจ็บจี๊ดบ้างไหม และเรื่องนี้มันจะทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนรึเปล่าไปฟัง "หนุ่มโตโน่" เปิดใจกันจ้า...


"โตโน่เขาพูดแบบนั้นมันดีนะ ถ้าเราได้รับความรักที่จริงใจ ทั้งผมและเขาทำปัจจุบันให้มันดีก็พอในทุกๆเรื่อง ทั้งผมและเขามีหน้าที่รับผิดชอบเยอะแยะ เป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน มีกระแสตามตั้งเพจคนอวดผัว พี่ครับเราอยู่ตรงนี้ คนรัก คนรู้จักให้ความสนใจเราเยอะ มีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ แต่นั้นเป็นเรื่องที่เดินหน้าทำสิ่งนี้ต่อไปผมตั้งใจทำงานให้เกียรติเขา ไม่ซีเรียสคนตั้งเพจมองเป็นเรื่องธรรมดา การกระทำเป็นสิ่งบ่งชี้ ยึดมั่น ศรัทธา ผมไม่เคยคิดหลอกใคร เขาให้เราตอบหมดอาจจะเจอข่าวให้ตอบเยอะ


เรื่องไลน์หลุดแตงโมขอคืนดี เห็นละครับ เห็นข่าวลง ผมเฉยๆ เขายังไม่ได้รู้จักเรา ใครจะไปแก้อดีตได้ สิ่งที่สำคัญคือปัจจุบันในอดีตไม่จำเป็นต้องคุย ไม่ซีเรียสไม่มีปัญหากับผม เราสะกิดใจคนปล่อยไหมต้องการทำลายรักเรา ไม่เลย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มีคนที่แคร์หลายคน ข่าวไม่ดีผมไม่สนใจครับ ถ้าว่างเจอกันบ้าง ไม่มีปัญหากัน " 


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์