แก้มแฮปปี้คบหนุ่มนักบอลลั่นไม่วิวาห์ ชี้การแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นของใบหย่า


มาร่วมเดินแบบในงานครบรอบ 2 ปี "เดอะไนน์ พระราม 9" หลังเสร็จงานนักแสดงสาว 'แก้ม'กวินตรา โพธิจักร เผยถึงเรื่องความรักกับ 'หนุ่ม'รชต ชัยจันทร์ นักฟุตบอลจากสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ที่มีคนเห็นว่าช่วงนี้ควงกันไปทำบุญบ่อย 

แก้มกล่าวว่า
"ถือว่าน้อยมากค่ะ เพราะเวลาที่ว่างทุกครั้ง เราก็อยากไปทำบุญ"

แต่มีข่าวว่าไปวัดเพื่อหาฤกษ์แต่งงาน แก้มแง้มชัด "ประกาศเลยว่าแก้มไม่แต่งงานค่ะ เพราะคิดว่าอยู่แบบนี้มีความสุขแล้ว และการแต่งงานมันเหมือนจุดเริ่มต้นของคนเราที่ต้องมีใบหย่า ไม่อยากมีใบหย่าก็เลยไม่แต่งแล้วกัน" ที่ไม่อยากแต่งงาน ทางฝ่ายชายว่าอย่างไรบ้าง "ไม่รู้เหมือนกัน เขาเคยถามเราเรื่องแต่งงาน แต่เราก็ยืนยันคำตอบนี้ ถ้าอยู่แบบนี้แล้วมีความสุข แฮปปี้ดีก็อยู่แบบนี้ดีกว่า เขาก็ยิ้มๆ เงียบๆ"

ทางผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง "ถ้าเราแฮปปี้แบบนี้ แล้วแก้มเป็นคนที่เคารพความรู้สึกตัวเอง แก้มอยู่แบบนี้ดีกว่าที่เราแต่งงานกันวันนี้ เรารักกันมาก แต่พรุ่งนี้เราทะเลาะกัน เราอยากหย่ากันขึ้นมาก็ไปจดทะเบียนหย่า ไม่อยากให้มันเป็น แบบนั้น"  เรียกว่า 'แก้ม' ไม่แต่งงานแต่ก็อยู่ด้วยกัน "ตอนนี้ก็เหมือนใช้ชีวิตดีๆ อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ว่างปุ๊บก็เจอกันตลอด ไม่จำเป็นต้องแต่งงานกันแล้วอยู่ด้วยกันตลอดเวลา อนาคตทั้งแก้มและเขาต้องมีหน้าที่ ฉะนั้นการอยู่แบบนี้ก็ไม่ได้เสียหาย ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็โอเคแล้วค่ะ แฮปปี้มาก"

ที่ไม่อยากแต่งงานเพราะเคยมีประสบการณ์รักที่ไม่ดีจากรักครั้งก่อนหรือเปล่า "คนเราต้องมีประสบการณ์ทั้งด้านดีและไม่ดี แต่ประสบการณ์ที่ผ่านแก้มถือว่าเป็นข้อดีทั้งหมด เพราะถือว่าทำให้แก้มรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดี จะทำให้ในอนาคตเรารู้ว่าควรวางตัวหรือทำตัวอย่างไรค่ะ สำหรับคนนี้แก้มคิดว่าแฮปปี้ตรงนี้และอยู่แบบนี้มันโอเคแล้ว ก็เลยอยากอยู่แบบนี้ต่อไป" 


แก้ม - รชตแก้ม - รชต


แก้ม แก้ม


แก้ม แก้ม


แก้ม แก้ม


แก้ม แก้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์