หนุ่ม ยังไม่แต่ง เมย์ รับปากพล่อยพูดไปเรื่อย

"หนุ่ม" ยังไม่แต่ง "เมย์" รับปากพล่อยพูดไปเรื่อย

หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ปากเปราะพูดเรื่องแต่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ ส่งเดช บนเวทีคอนเสิร์ต แจงไม่ใช่เรื่องจริง เปรยหลังบวช ทำให้ปลงกับชีวิตมากขึ้น

เซอร์ไพรส์คนดูด้วยการบอกรักหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ กลางคอนเสิร์ต "บี มาย เกสท์ อะเกน" พอหลังงานฝ่ายหญิงก็ยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์ว่า กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย แหม...แต่เรื่องแบบนี้จะฟังแต่ฝ่ายหญิงก็กระไร หันไปถามฝ่ายชายบ้าง ซึ่ง หนุ่ม ก็เล่าให้ฟังดังนี้

"มันเหมือนเป็นการให้โอกาสกลับมามากกว่า จากเดิมที่ไม่มีเปอร์เซ็นต์เลย ต่อไปก็อยู่ที่ตัวผมเองแล้ว ว่าจะเป็นยังไง แต่เรายังไม่ได้พูดเรื่องแต่งงานนะ เชื่อว่าเมย์ก็คงทราบว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ คงไม่เอามาพูดบนเวทีคอนเสิร์ตแบบนั้น เพราะมันมักง่ายเกินไป

การแต่งงานมันคือทั้งชีวิตของเรา และผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้าจะพูดเรื่องแต่งงานตอนนี้ ผมคงตอบไม่ได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ผมพูดว่า บวชแล้วจะเบียด ผมมองว่ามันคนละเรื่องกัน ซึ่งผมก็ไม่โทษใคร เพราะตัวเองอาจจะพูดจาสองแง่ สามง่าม สนุกสนานไป แต่ยืนยันว่าเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของคนสองคน คงไม่สามารถมาประกาศต่อหน้าคนเป็นพันในคอนเสิร์ตแบบนั้นได้" หนุ่ม กล่าวเสียงอ่อย

ถามต่อว่าแล้ววันนี้พร้อมหรือยังกับเรื่องแต่งงาน หนุ่ม ตอบว่า คงยัง และคงต้องใช้เวลาอีกสักพักหนึ่ง แต่ยอมรับว่า เริ่มคิด เพราะอยากมีลูก ซึ่งถ้าจะให้ฟันธงตอนนี้คงยังไม่ได้

ส่วนเรื่องที่เมย์ให้สัมภาษณ์ว่าหนุ่มเคยคบหาดูใจกับ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร นั้น หนุ่ม ปฏิเสธว่า ไม่ถึงขั้นคบกัน แต่เป็นการดูแลกันมากกว่า เพราะตอนนั้นเขายังไม่แต่งงาน และยังไม่รู้ตัวเลย ว่าต้องการอะไร ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ แต่ตอนนี้ถามว่า เมย์ ใช่ที่สุดไหม อยากให้ไปถามเรื่องนี้กับเมย์ เพราะคนเลือกคงไม่ใช่ตัวเขา

หันมาถามเรื่องบวชกันบ้างว่าเป็นอย่างไรหนุ่ม บอกว่า เมื่อได้บวชครั้งหนึ่งแล้ว ก็ทำให้มีความคิดอยากกลับไปบวชอีกครั้ง เพราะหลังจากบวชทำให้ได้คิดอะไรค่อนข้างเยอะ

"ทุกวันนี้พ่อแม่ผมก็เสียไปหมดแล้ว ผมก็ได้คิด ว่าเราทำงานไปเพื่ออะไร ถ้าจะบอกว่าทำเพื่อเก็บเงินไปแต่งงาน เราเองก็แทบไม่รู้อนาคตด้วยซ้ำว่า จะได้แต่งหรือเปล่า ถ้าเราตายก็เอาเงินไปใช้ไม่ได้ แต่สิ่งที่เราเอาไปได้คือ บุญ เมื่อก่อนผมเป็นคนกลัวตายมาก พอบวชมาก็ไม่กลัวแล้ว นับถอยหลังรอได้เลย

ถามว่าระหว่างเรื่องแต่งงานกับบวชอีกครั้ง อยากทำอะไรก่อน ผมว่าตัดสินใจลำบาก เพราะอยากทำทั้งคู่ แต่ถ้าให้ทำเพื่อตัวเองก็คงจะบวช เพื่อเอาบุญไปใช้ แต่ถ้าทำเพื่อคนอื่น ทำเพื่อปัจจุบันก็คงจะเลือกแต่งงาน ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องที่ต้องคิดกันต่อไป" นักแสดงชื่อดัง กล่าวสรุป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์