ฟลุคเดือด!โพสต์ IGเป็นผู้ชาย เงียบ... ก็ว่า... ผิด


ฟลุคเดือด!โพสต์ IGเป็นผู้ชาย เงียบ... ก็ว่า... ผิด

ทีเล่นทีจริงจนผู้หญิงเขาเดือดร้อนไปทั่ว หลังจากมีภาพแค็ปชั่นการคุยกันระหว่างนางแบบสาว "กระต่าย แม็กซิม" และคาสโนว่า "ฟลุค เกิรกพล มัสยวานิช"

 ออกมา ด้วยใจความว่าฝ่ายชายนั้นพยายามชวนสาวกระต่ายมาที่คอนโด พร้อมยังบอกคิดถึงและเรียกฝ่ายหญิงว่าที่รักอีกด้วย งานนี้คนที่แย่ที่สุดเห็นจะเป็นแฟนสาวของหนุ่มฟลุค "ลี นาตาลี เจียรวนนท์" ที่เมื่อทราบข่าวก็เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ด้านกระต่ายนั้นก็โดนกระแสโจมตีว่าเป็นเพราะอยากดังเลยขอเกาะกระแสฝ่ายชายด้วยการปล่อยภาพดังกล่าวออกมา จนเจ้าตัวต้องออกมายืนยันว่าเธอไม่ได้อยากดังด้วยกระแสแบบนี้ และยังรู้สึกสงสารที่แฟนสาวของหนุ่มฟลุคต้องเข้าโรงพยาบาลอีกด้วย

"ตามที่เห็นเลยค่ะ หนูยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง คุยกันจริง เรารู้จักกันตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าประกวดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าพี่เขาเอาไลน์หนูมาจากไหน ใช่ค่ะ เขาจีบ แต่หนูจะปฏิเสธมาตลอด เพราะหนูก็บอกเขาว่าพี่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่หนูก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะด้วยลุคพี่เขาก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ดูเจ้าชู้และเฟรนด์ลี่"

ส่วนประเด็นที่ฟลุคเองก็ให้สัมภาษณ์ว่าที่ผ่านมาเป็นแค่การแซวเล่นนั้น กระต่ายรู้สึกอย่างไร เจ้าตัวก็ว่าเสียใจและเสียความรู้สึก อีกทั้งถ้าเป็นการแซวก็ดูจะหนักไปหน่อย

"ก็เสียใจและเสียความรู้สึกในบางคำพูด และหนูคิดว่าแซวหนักเกินไปหน่อยนะ เรื่องนี้หนูก็ปรึกษาเพื่อนๆ และคนอื่นๆ เหมือนกันนะ เพราะหนูเองก็เครียด อย่างเวลาไปเจอพี่ฟลุคหนูไม่เคยไปเจอกันสองต่อสอง จะมีเพื่อนไปด้วยตลอด คือหนูไม่มีเวลาคุยกับเขา หนูไม่รับโทรศัพท์ เขาบอกให้หนูโทร.กลับ แต่หนูไม่โทร. หนูเลยส่งข้อความในไลน์ว่าอย่ามายุ่งกับหนูอีก ขอให้เรื่องมันจบแค่นี้ เขาก็บอกว่าเขาเครียด หนูก็บอกว่าหนูก็เครียดมากกว่าเพราะหนูเป็นผู้หญิง"

กระต่ายยังว่าด้านแฟนของเธอก็ไม่พอใจนัก ยิ่งในข้อความที่คุยกันก็มีคำบอกว่าคิดถึง แต่เธอก็อธิบายมาตลอดว่าเป็นแค่พี่น้องกัน

"แฟนหนูก็โกรธ เพราะในไลน์มันมีอักษรย่อว่าคถ. ซึ่งแฟนหนูเขาก็ไม่พอใจ หนูก็พยายามอธิบายว่าเป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร เพราะทุกคนก็เห็นอยู่แล้วว่าข้อความที่คุยหนูไม่ได้เล่นด้วยกับเขาตั้งแต่แรกแล้ว และที่ผ่านมาหนูให้เกียรติพี่เขาตลอด แรกๆ ก็คิดว่าเขาเอ็นดูเราด้วยซ้ำ คอมเมนท์เราแบบเปิดเผย ก็เสียใจในคำพูดเขานะ ตอนนี้เขาก็มาลบคอมเมนต์ใน IG หนูไปหมดแล้ว"

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในInstagram ของ 'ฟลุค เกริกพล' เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 "ช่างมันเถอะนะ ใครทำไม่ดีไว้กับเรา วันหนึ่งเมื่อความจริงปรากฏ เขาจะละอายใจเขาเอง" พร้อมกับบรรยายภาพว่า "เป็นผู้ชาย พูดก็ว่า... *หี้ย , เงียบ... ก็ว่า... ผิด ขึ้เกียจอธิบาย.. เจอมาเยอะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทั้งหลายที่ line มาถามด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณมากครับ ไว้หลังไมค์กัน ตอนนี้ขอเอาเวลามาอยู่กับคนที่เรารัก และรักเราดีกว่า" พร้อมกับใส่แท็กไปยัง นาตาลี เจียรวนนท์ แฟนสาวคนปัจจุบันด้วย

นอกจากนี้ ฟลุค ยังได้ตอกยำความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับสาวนาตาลีหลังควงไปดินเนอร์ด้วยกัน พร้อมข้อความว่า "ยังรักกันดีอยู่!"

ส่วนแระเด็นที่ว่าใครเป็นคนนำภาพแค็ปชั่นดังกล่าวออกมาเผยแพร่นั้น กระต่ายว่าน่าจะเป็นเพื่อนของเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายชายมายุ่งกับตนมากเกินไป

"คือไลน์นี้มีเพื่อนกับหนูที่รู้ หนูคิดว่าเพื่อนคงจะหมั่นไส้ที่มีแฟนอยู่แล้ว และมารุกกับหนูมากเกินไป แค่นี้ก็โดนว่าสร้างกระแสอยู่แล้ว ถ้าหนูจะสร้างกระแสหนูไปมีข่าวกับพระเอกที่โสดๆ ไม่ดีกว่าเหรอ หนูเชื่อว่าคนต้องมองว่าสร้างกระแสเพราะมันหลุดมาจากมือถือหนู คือถ้าต่างคนต่างโสดก็โอเค. ถ้าเขาจะมาจีบ เพราะพี่เขาก็เป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ มีเสน่ห์ แต่ตอนนี้พี่เขามีแฟนแล้ว และเขาก็รักพี่นาตาลีมาก ตอนนี้พี่นาตาลีก็เข้าโรงพยาบาลเพราะเครียดเรื่องนี้ หนูก็อยากบอกว่ามันไม่มีอะไร หนูยังไม่ได้ไปหาเค้าที่คอนโด หนูเองก็รู้สึกเห็นใจผู้หญิงด้วยกัน"



ฟลุคเดือด!โพสต์ IGเป็นผู้ชาย เงียบ... ก็ว่า... ผิด


ฟลุค - นาตาลีฟลุค - นาตาลี


ฟลุค - นาตาลีฟลุค - นาตาลี


กระต่าย แม็กซิมกระต่าย แม็กซิม


กระต่าย แม็กซิมกระต่าย แม็กซิม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์