“โบวี่” ใจอ่อน รับคืนดี “บี้ KPN” แล้ว


หลังจากที่ต้องห่างกันไปและหยุดพัฒนาความสัมพันธ์ สำหรับคู่รักต่างวัย “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กับนักร้องหนุ่ม “บี้ KPN”  ที่ไปโกอินเตอร์อยู่เกาหลี ทำให้ขาดการติดต่อกันไป จนรักต้องแยกทางกัน   แต่ “บี้ KPN” ก็ไม่ละความพยายามตามง้ออยู่ตลอดตล๊อด 

แต่มาตอนนี้ถือเป็นเรื่องราวดีแล้วล่ะมั้ง เพราะสาวเจ้า ดูท่าจะใจอ่อน กลับมาคืนดีกัน เลิฟๆเหมือนเดิมแล้ว เพราะมีภาพทั้งคู่ไปทำบุญที่วัดท่าไม้ ลงในอินสตาร์แกรมแสดงความหวานให้เห็นเหมือนเดิม ไม่รู้ทั้งคู่มาอินเลิฟกันครั้งนี้  ต้องตั้งกฎข้อตกลงในการกลับมาคุยกันว่ายังไงบ้าง ไปฟังสาว “โบวี่” เปิดใจกันจ้า…

“โบวี่ยังไม่ได้กับมาคบ มีกับมาคุย เจอกันค่ะ ออบี้ชวนไปวัดท่าไม้ให้ไปเป็นเพื่อนค่ะ เป็นวันครอบครู จะพัฒนาสัมพันธ์ต้องดูต่อไป หลายๆคนดีใจแทนบี้โบยอมใจอ่อนล่ะ ไม่ได้ใจแข็งนะค่ะ ตอนที่หยุดคุยไปมันมีเห็นผลจริง แต่เราหยุดคุยไม่ได้โกรธกัน แต่มันมีปัจจัยอื่นเข้ามา ถ้าบี้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น มันจะมีเวลาการแก้ปัญหาที่ไปทำงานต่างประเทศ โบรู้สึกดีกับบี้ รู้สึกดีทั้งคู่ ต้องมองว่าจะมีโอกาสพัฒนามั้ยถ้าความเป็นไปได้มันน้อยก็ไม่ควรเสียเวลาทั้งคู่ หลังมาคุยกันเจอกันบ่อยมั้ย บี้อยู่เกาหลีละ ชีวิตเรื่อยๆ”

หนุ่ม “บี้” ต้องหาเวลาเซย์ฮัลโหล อย่าหายเงียบ โทรหาสาว “โบวี่” เป็นประจำ มีเวลาให้กัน แค่นี้ก็พิชิตใจสาว “โบวี่” ได้แล้วนะจ๊ะ

โบวี่โบวี่


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์