[the star]แฟนน้ำตาท่วม บูรณ์-ดิว ไม่ได้ไปต่อ


[the star]แฟนน้ำตาท่วม บูรณ์-ดิว ไม่ได้ไปต่อ

หลังจากการแข่งขันโจทย์เพลงภาพยนตร์ ละคร ละครเวที ของ 6 คนสุดท้าย The star 9 ทั้ง 

หมายเลข 1 "ดี" ดีลิเลียน อัลฟอร์ด , หมายเลข 2 "อ้น" กรกฎ ตุ่นแก้ว ,หมายเลข 3 "บูรณ์" ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน , หมายเลข 5 "แบมบี้" สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ,  หมายเลข 7 "ดิว" นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ,หมายเลข 8 "ตั้ม" วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ก็ได้เวลาที่คนไทยทั้งประเทศจะทราบกันแล้วว่า 2 คนที่ต้องกอดคอออกจากเวทีพร้อมกันเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของรายการคือใคร 

โดยการประกาศผลได้จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันที่ 31 มี.ค. ณ มูนสตาร์สตูดิโอ ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วประเทศ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี 

ส่วนรุ่นพี่ที่หวนคืนกลับเวทีในคืนนี้ คือ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มาพร้อมวง The Dust นำความบันเทิงแบบชาวร็อคในเพลง "บ้าคิดถึง" มาฝากแฟนๆ เดอะสตาร์ พร้อมกันนี้ "โตโน่" ยังฝากกำลังใจถึงรุ่นน้อง 2 คนที่ไม่ได้ไปต่อในคืนนี้ได้อย่างสุดซึ้ง จะเป็นอย่างไร อดใจรอชมจากคลิปวีดีโอ

นาทีระทึกใจมาถึง เมื่อการประกาศชื่อผู้ที่ได้ไปต่อ 4 คนสุดท้ายบนเวที The star 9 โดยชื่อแรกคือ "ดี" ต่อด้วย "ตั้ม" ตามด้วย "อ้น" เหลือ 3 คนสุดท้าย คือ "บูรณ์" "แบมบี้" "ดิว" ที่ต้องลุ้นกันว่า ที่ว่าง 1 คนที่ได้ไปต่อคือใคร ซึ่งปรากฏว่าเป็น "แบมบี้" นั่นเอง

 นั่นหมายความว่า "บูรณ์" และ "ดิว" คือ 2 คนที่ต้องกลับบ้านพร้อมกัน

เพลงอำลาที่พวกเขาทั้งคู่ร้องร่วมกัน คือ "จากนี้ไปจนนิรันดร์" ซึ่งทั้ง "บูรณ์" และ "ดิว" ถ่ายทอดออกมาได้อย่างซาบซึ้ง ...ทั้งคู่จะเปิดใจกับ Gmember หลังไม่ได้ไปต่อว่าอย่างไรบ้างนั้น โปรดอดใจรอชม

เป็นกำลังใจให้ 4 คนสุดท้าย The star 9 ในโจทย์เพลงแดนซ์และเพลงคู่ศิลปินในสัปดาห์หน้า






ขอบคุณข่าวจาก thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์