[thestar]น้ำตาซึม คริส ไม่ได้ไปต่อ ตกรอบเป็นคนที่สอง!


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการประกาศผล The Star 9 ที่ไม่ได้ไปต่อ หลังการแข่งขัน "โจทย์เพลงร็อค" เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา

 โดยพวกเขา 7 คนสุดท้าย หมายเลข 1 "ดี" ดีลิเลียน อัลฟอร์ด , หมายเลข 2 "อ้น" กรกฎ ตุ่นแก้ว ,หมายเลข 3 "บูรณ์" ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน ,หมายเลข 4 "คริส" คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ , หมายเลข 5 "แบมบี้" สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ,  หมายเลข 7 "ดิว" นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ,หมายเลข 8 "ตั้ม" วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่  

 ก่อนจะถึงนาทีประกาศผล สองแชมป์ The star "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น และ "โดม" จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ก็หวนคืนยังเวที The star เพื่อร้องเพลง "กลัวความห่างไกล" ในอัลบั้ม "Dome Dream" ของ "โดม" ร่วมกัน สร้างความประทับใจให้ผู้ชมในมูนสตาร์สตูดิโอ และคนไทยทั่วประเทศที่ชมการถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ทั่วหน้า  

จากนั้น การประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อก็เริ่มขึ้น โดยคนแรกที่พิธีกร "เอกกี้" ประกาศชื่อ คือ แบมบี้ ต่อด้วย บูรณ์ จากนั้นเป็น ตั้ม ก่อนจะถึงชื่อของ ดี ต่อด้วย ดิว  เท่ากับว่า อ้น และ คริส ต้องยืนเป็นสองคนสุดท้าย และแล้วก็เป็น "คริส" นั่นเอง ที่ไม่ได้ไปต่อ 

คริส เปิดเผยบนเวทีว่า ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และจะพยายามทำให้เต็มที่ต่อไป และ "ขอบคุณที่รักกัน" คือเพลงอำลาแทนความรู้สึกที่คริสมีให้กับทุกๆคน







คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์


คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์

ขอบคุณ :: thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์