แพนเค้กโต้เขม่น พลอยยันร่วมงานได้เมินปรับลุคSexy

นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" โต้เกาเหลาซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" ยืนยัน ไม่มีอะไรร่วมงานได้ ปัดแก้ผ้าถ่ายแบบ เซฟดี ไม่คิดปรับลุคเป็นสาว Sexy

มีประเด็นให้ได้เม้าท์ตลอดทั้งสัปดาห์จริง ๆ สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับ ซุปตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" เลยทำให้มีกระแสออกมาว่า ในงานนั้น สาวแพนเค้ก ทำตัวเด่นเกินหน้าเกินตาสาวพลอย จนเกิดข่าวลือว่าคู่นี้เขาแอบซดเกาเหลา แถมล่าสุดแพนเค้กก็ไปถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มหนึ่ง งานนี้เรียกว่าแซบจริง ๆ เพราะภาพที่ออกมาเหมือนจะไมาได้ใส่อะไรเลย แค่เอากระเป๋าปิดใบเดียวเท่านั้น พอเจอตัวสาวแพนเค้ก ที่มาร่วมงาน Siam Saragon Fashion Forward The Front Row Effect ที่สยามพารากอน งานนี้ สาวแพนเค้กก็ชี้แจงว่า

"จริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไร แล้วที่พี่พลอยไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ก็คงเป็นเพราะมันไม่ได้มีอะไร ทุกคนก็ตั้งใจทำงานก็เต็มที่ สำหรับงานถ่ายแบบชิ้นล่าสุดที่คนมองว่าแก้ผ้าแล้วเอากระเป๋ามาปิดแค่ใบเดียวนั้น จริง ๆ เรารู้ว่ามันคือการถ่ายแบบอยู่แล้ว คือ ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น จะเน้นกระเป๋ามากกว่า มันไม่ได้ถอดหมดเลย มีเซฟทุกอย่าง ใส่หมดทุกอย่างแต่ว่าอยู่ในมุมที่เห็นมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง อีกอย่างก็มีการรีทัชนิดหน่อยเพื่อให้ภาพมันกลมกลืนมากที่สุด แต่ว่าตอนถ่ายทำมีการเชฟตลอด ตอนนี้พี่หมีเห็นแล้วก็ไม่ว่าอะไร เขาเข้าใจว่าเป็นการทำงาน เดี๋ยวให้เหมายกแผงเลย ส่วนคนมองว่าจะปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่เลยนั้น มันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า ทั้งเป็นนางแบบ นักแสดง แพนเชื่อว่าเราต้องทำได้ทุก ๆ อย่างก็ตามสมควรมากกว่า"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์