ไกล่เกลี่ยไม่ลง มาริโอ้-โกโก้ ศาลต้องเลื่อนอีก



พระเอกวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดัง เดินทางไปศาลแพ่งกรุงเทพใต้ พร้อมมารดา เพื่อไกล่เกลี่ยในคดีที่ถูก "โกโก้" อดีตผู้จัดการส่วนตัว ฟ้องฐานทำผิดสัญญา ยังไม่จบ วันนี้ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ศาลจึงเลื่อนนัดไปอีกครั้ง 15 ..

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5มิ.ย.) นายมาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดัง เดินทางไปศาลแพ่งกรุงเทพใต้ พร้อมนางวรัญญา เมาเร่อ มารดา เพื่อไกล่เกลี่ยในคดีที่ถู "โกโก้"  หรือนายนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ นักปั้นและอดีตผู้จัดการส่วนตัว ฟ้องฐานทำผิดสัญญา จำนวน 6 แสนบาท ทั้งนี้ นายลิขิต รัตนประภาพรรณ รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลแพ่งกรุงเทพใต้ เป็นประธานในการไกล่เกลี่ยด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน การเจรจาเป็นไปด้วยความราบรื่นโดยใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง ศาลสอบถามทั้งสองฝ่ายแล้วเห็นว่ามีท่าทีที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ จึงนัดคู่ความไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 15 ก.ค. 52 เวลา 09.00 .

ภายหลังนายโกศล ใสสุวรรณ ทนายความนายมาริโอ้ กล่าวว่า การเจรจาครั้งนี้เป็นไปด้วยดี แต่เนื่องจากยังมีอีก 1 คดีที่นายนิรุณ ยื่นฟ้อง

นายมาริโอ้ และนายศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวนายมาริโอ้ เป็นจำเลย เรื่องผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 630,000
บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี ซึ่งนายมาริโอ้ ก็ได้ยื่นฟ้องแย้ง เรียกค่าเสียหายนายนิรุณ จำนวน 980,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5  ต่อปี ซึ่งไม่ทราบว่านายศุภชัย จะดำเนินการอย่างไร ศาลจึงนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งวันที่ 15 ก.ค.นี้ เพื่อให้นายศุภชัย เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยด้วย

ด้านนายมาริโอ้ กล่าวว่า ตนและนายศุภชัย พร้อมจะเดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับนายนิรุณ ในนัดต่อไป เพราะอยากให้คดีจบโดยไว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์