เลดี้ กาก้าประเดิมย่ำราตรี in Bangkok ชมคาลิปโซ่ คาบาเรต์ กลางดึก


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

หวิดทำเอาสนามบินดอนเมือง เมื่อเย็นวันที่ 23 พฤษภาคม แทบแตกเมื่อยานแม่ประทับเทียบ ภายหลังจากที่ซุป′ตาร์ระดับโลก
 
 เลดี้ กาก้า ร่อนเครื่องบิน เจ็ท ส่วนตัวเหินฟ้าสู่ไทยแลนด์ ก่อนจะปรากฎกายด้วยชุดนางเงือกหนังสีดำมันวาว ผมเกล้ามวยสูงและสวมแว่นตาดำ  

  พร้อมๆ กับการเสียงกรี๊ดประโคมต้อนรับ จากบรรดาแฟนคลับสาวก  ที่ต่างยื้อแย่ง เบียดเสียด แทรกตัวเก็บช็อตภาพประวัติศาสตร์ ของนักร้องสุดแรงผู้นี้กันอย่างไม่ยั้ง บ้างก็ควบคุมสติไม่อยู่กรีดร้องลั่น บ้างก็ตื้นตันจนถึงขั้นหลังน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่



จากนั้น นักร้องสาวสุดเริ่ด พร้อมด้วยบอดี้การ์ดหนุ่มๆ สุดล่ำ    ก็เดินฝ่าบรรดาแฟนคลับชาวไทย  ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โบกไม้โบกมือทักทายตลอดทาง   ไปขึ้นรถเก๋ง บีเอ็มดับเบิ้ลยู  เดินทางเข้าพักผ่อนที่ โรงแรม The ST Regis BKK  โรงแรมสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ   ย่านราชดำริทันที  พร้อมทวีตข้อความ   ว่าเธอพร้อมที่จะพบเหล่ามอนสเตอร์ แฟนเพลงชาวไทยที่รอกรี้ดกว่า 50,000 คนแล้ว ก่อนจะบอกภารกิจแรกที่เธออยากจะทำคือ ไปช็อปปิ้ง และซื้อโรเล็กซ์ปลอม เสียด้วย 


ด้าน เฟซบุ๊กหน้าเพจ   Thailand loves Lady Gaga ได้โพสต์รูปภาพ เลดี้ กาก้า  ซึ่งอยู่ในชุด เสื้อกล้ามปักเลื่อมครึ่งตัว กางเกงคล้ายทรงของอินเดีย สวมแว่นดำ  โดยเขียนอธิบายว่า " กาก้าเดินทางไปดู calypso ... "

เมื่อสอบถามไปยังแอดมินเพจของ Thailand loves Lady Gaga ก็ทราบว่า ภาพดังกล่าวนี้ ได้มาจากหนึ่งในนักแสดงของโชว์ คาลิปโซ่  ซึ่งเป็นการแสดงสาวประเภทสอง  ณ   โรงละครคาลิปโซ่ คาบาเรต์  โรงแรมเอเชีย   ขณะที่ สาวกาก้า  เดินทางเข้าร่วมชมในช่วงเวลาประมาณ 21.45 น.และเสร็จสิ้นการแสดงในเวลาประมาณ 23.00 น.  ก่อนจะกลับเข้าพักผ่อนในเวลาต่อมา  โดยที่พวกเขาไม่สามารถติดตามซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจขณะไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเข้าถึงจริงๆ


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์