เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย


เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย

เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย

          เป็นถึงนักร้องดังที่สุดของยุคนี้ แต่ใครจะรู้บ้างว่า ก่อนจะเดินทางมาสู่จุดสูงสุดของการเป็นคนดัง เลดี้ กาก้า ต้องผ่านความกดดันจากการดูถูกในโรงเรียน ไปจนถึงการที่เธอเคยป่วยเป็นโรคบูลิเมีย ซึ่งเป็นโรคทางจิตชนิดหนึ่งที่เกิดจากความไม่มั่นใจในรูปร่างตนเองจนส่งผลให้การกินอาหารผิดปกติ

 เลดี้ กาก้า เปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างเดินทางไปร่วมงานประชุม It’s Our Turn ที่เป็นการประชุมเพื่อพูดคุยปัญหาเกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นโดยมี มาเรีย ชไรเวอร์ อดีตภรรยาของ อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์ อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นเจ้าภาพจัดงาน

          เลดี้ กาก้า หรือชื่อจริงว่า สเตฟานี เจอร์มาน็อตตา เปิดเผยกับผู้ที่มาร่วมงานว่า “ฉันเคยอ้วกตลอดเวลาที่อยู่ม.ปลาย ฉันไม่ได้มีความมั่นใจขนาดนั้น ฉันอยากจะผอมเหมือนนักเต้นบัลเลต์ ฉันเป็นแค่เด็กสาวอิตาเลียนกินจุที่พ่อมักจะทำมีทบอลให้กินที่บ้านทุกเย็น ฉันเคยถามพ่อด้วยว่า “พ่อ ทำไมต้องทำกับข้าวแบบนี้ให้เรากินทุกวันด้วย หนูอยากผอมนะ” แต่พ่อกลับตอบมาแค่ว่า “กินสปาเกตตีซะ” มันเป็นเรื่องยากมาก แต่คุณจำเป็นต้องพูดกับใครสักคนเรื่องนี้”

          นักร้องดังยังเผยด้วยว่า การที่เธออดข้าวจนเป็นบูลิเมียนั้นทำลายเสียงของเธอ เธอเลยจำเป็นต้องหยุดพฤติกรรมนี้ ก่อนที่มันจะทำลายเสียงของเธอไป

          เลดี้ กาก้า ที่กำลังคบหากับดาราหนุ่มรูปหล่อ เทย์เลอร์ คินนีย์ ยังเผยด้วยว่า แม้ทุกวันนี้เธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว แต่เธอยังคงมีปัญหากับเรื่องน้ำหนักของเธอยู่

          “ทุกๆ มิวสิกวิดีโอที่ฉันร่วมแสดง ทุกๆ นิตยสารที่ฉันเคยขึ้นปก นั่นล้วนแต่มีการปรุงแต่งให้ดูสมบูรณ์แบบทั้งนั้น มันไม่ใช่ชีวิตจริง ฉันอยากจะบอกไว้เลยนะสาวๆ สงครามเรื่องอาหารนี้ควรจะต้องยุติเสียที ทุกคนก็ต้องร่วมทำด้วย เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันล้วนแต่ส่งผลกระทบต่อลูกหลานของเรา และทำให้พวกเธอป่วย” เลดี้ กาก้า ประกาศต่อหน้าทุกคน

          แต่แม้ เลดี้ กาก้า จะบอกว่าไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเอง แต่เธอก็ยังอวดทรวดทรงของเธอเสมอ โดยล่าสุดเธอทำเอาแฟนๆ ฮือฮาอีกด้วยแฟชั่นชุดใหม่ของเธอที่ทำจากม่านใสเผยให้เห็นทรวดทรงทุกอย่างแบบเต็มๆ เหมือนไม่ได้ใส่เสื้อผ้า โดยภาพนี้เป็นจะนำไปใช้เป็นภาพโปรโมททัวร์คอนเสิร์ต Born This Way ของเธอเอง




เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย


เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย เลดี้ กาก้า เผย เคยเป็นโรคบูลิเมีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์