หลุยส์ เพื่อน เลียม เพย์น เขียนข้อความไว้อาลัยอ่านเเล้วยิ่งเศร้า!



หลุยส์ เพื่อน เลียม เพย์น เขียนข้อความไว้อาลัยอ่านเเล้วยิ่งเศร้า!


ข่าวการเสียชีวิตของ เลียม เพย์น (Liam Payne) ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและช็อกแฟนๆ ทั่วโลกจริงๆ การจากไปของเขาทำให้หลายคนต้องย้อนคิดถึงผลงานและช่วงเวลาที่เขาได้ทำให้เราได้มีความสุขผ่านเพลงของ One Direction คงจะมีคนจำนวนมากที่รู้สึกใจหายกับเหตุการณ์นี้

ล่าสุด หลุยส์ วิลเลียม ทอมลินสัน (Louis Tomlinson) หนึ่งในเพื่อนร่วมวงได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความในใจไว้อาลัยว่า

(เเปล)

ฉันเสียใจเกินกว่าที่จะเขียนสิ่งนี้ แต่เมื่อวานนี้ฉันสูญเสียพี่ชายไป ลีอัมเป็นคนที่ฉันมองขึ้นไปทุกวัน เขาเป็นคนที่มีพลังบวก ตลก และจิตวิญญาณที่ใจดี

ฉันพบเลียมครั้งแรกเมื่อเขาอายุ 16 และฉันอายุ 18 ฉันประหลาดใจในเสียงของเขาทันที แต่ที่สำคัญกว่านั้นเมื่อเวลาผ่านไป ฉันได้เห็นพี่ชายที่ใจดีที่ฉันปรารถนามาตลอดชีวิต

เลียม เป็นนักเขียนเพลงที่น่าทึ่งและมีท่วงทำนองที่ยอดเยี่ยม เรามักจะพูดถึงการกลับไปที่สตูดิโอด้วยกันเพื่อพยายามสร้างเคมีการเขียนที่เรามีในวง

และสำหรับบันทึก เลียม คือส่วนที่สำคัญที่สุดของ One Direction ประสบการณ์ของเขาตั้งแต่อายุยังน้อย เสียงที่เพอร์เฟกต์ การปรากฏตัวบนเวที และพรสวรรค์ในการเขียน รายการยังมีอีกมากมาย ขอบคุณที่หล่อหลอมให้เรา เลียม

ถึงเลียม หากคุณกำลังฟังอยู่

ฉันรู้สึกโชคดีมากที่มีคุณในชีวิต แต่ดิ้นรนกับความคิดที่จะบอกลา ฉันรู้สึกขอบคุณที่เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นตั้งแต่ที่วงแยกกัน การพูดคุยทางโทรศัพท์เป็นชั่วโมงและรำลึกถึงความทรงจำที่เรามีร่วมกันเป็นความหรูหราที่ฉันคิดว่าฉันจะมีคุณตลอดชีวิต ฉันอยากแบ่งปันเวทีกับคุณอีกครั้ง แต่มันไม่ใช่

ฉันอยากให้คุณรู้ว่า หากแบร์ต้องการฉัน ฉันจะเป็นลุงที่เขาต้องการในชีวิตและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อของเขาที่น่าทึ่งแค่ไหน

ฉันหวังว่าฉันจะมีโอกาสบอกลาและบอกคุณอีกครั้งว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน

เลียม หนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน พี่ชายของฉัน ฉันรักคุณเพื่อน หลับให้สบาย








หลุยส์ เพื่อน เลียม เพย์น เขียนข้อความไว้อาลัยอ่านเเล้วยิ่งเศร้า!




หลุยส์ เพื่อน เลียม เพย์น เขียนข้อความไว้อาลัยอ่านเเล้วยิ่งเศร้า!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์