ช็อก!! คู่รักบล็อกเกอร์ชื่อดัง ดับสลด สาเหตุทำน้ำตาซึม



ช็อก!! คู่รักบล็อกเกอร์ชื่อดัง ดับสลด สาเหตุทำน้ำตาซึม



เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ช็อกวงการบล็อกเกอร์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวกลางแจ้งไปตามๆ กัน ภายหลังจากล่าสุด เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ "South China Morning Post" ได้รายงานว่า คู่สามีภรรยาบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวได้เสียชีวิตลงแล้ว ระหว่างปีนเขาในญี่ปุ่น หลังภรรยาโดดลงไปในแม่น้ำเพื่อช่วยชีวิตสามี ส่งผลให้ทั้งคู่ถูกกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากพัดหายไป ก่อนจะพบร่างในภายหลัง

โดยเหตุดังกล่าวนั้น ภรรยาชาวจีนวัย 35 ปี "อากู" (Agu) และสามีไม่ทราบชื่อ วัย 41 ปี เสียชีวิตระหว่างไปปีนเขาในประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อน โดยสามีของอากูได้ตกลงไปในแม่น้ำพร้อมเสื้อชูชีพ ก่อนที่อากูจะโยนเชือกยาว 100 เมตรลงไปให้เขา ทางสามีพยายามว่ายน้ำข้ามไปยังอีกฝั่งเพื่อนำเชือกไปผูกกับอะไรสักอย่าง ก่อนจะถูกกระแสน้ำซัดกลืนร่างหายไป หลังจากพูดคุยสั้นๆ กับเพื่อน อากูก็ตัดสินใจกระโดดลงไปในแม่น้ำพร้อมชูชีพ เพื่อช่วยสามี แต่กลับกลายเป็นภาพสุดท้าย จนถูกน้ำพัดไปทันทีทั้งคู่ เพื่อนที่ไปด้วยกันจึงรีบแจ้งทางตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ








ช็อก!! คู่รักบล็อกเกอร์ชื่อดัง ดับสลด สาเหตุทำน้ำตาซึม


หลายชั่วโมงต่อมา ร่างของพวกเขาถูกพบอยู่ปลายแม่น้ำ สภาพสวมเสื้อชูชีพ ต่อมาแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำ สำหรับแม่น้ำที่ทั้งคู่ตกลงไปมีความกว้างประมาณ 80 เมตร และลึกถึง 20 เมตรในบางจุด ระดับน้ำสูงขึ้นและไหลอย่างรวดเร็วหลังจากฝนตกหนักก่อนวันเกิดเหตุ

ทั้งนี้ อากูกับสามีเพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยฝ่ายชายยังเขียนข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า "ผมเลือกภูเขาเป็นงานอดิเรกตลอดชีวิต ตอนนี้ผมเลือกที่จะปีนเขาพร้อมกับคู่รักของผม ผมหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางในชีวิตที่มีความสุข ผมหวังว่าเราจะได้สัมผัสชีวิตด้วยกัน และผมหวังว่าคุณจะอยู่เคียงข้างผมตลอดไป"






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์