ร้อนระอุ! เชย์นิส ปาลาซิโอส ส่อเเววสละตำแหน่ง MU?



ร้อนระอุ! เชย์นิส ปาลาซิโอส ส่อเเววสละตำแหน่ง MU?


เป็นประเด็นที่หลายๆคนและแฟนนางงามจับตากันหนักมาก หลังการได้รับตำแหน่งของ เชย์นิส ปาลาซิโอส Miss Universe 2023 จากประเทศนิการากัว หลังจากคว้ามงกุฏไปได้ไม่นานก็มีประเด็นดรามาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีรายงานว่ารัฐบาลประเทศนิการากัว ได้ออกคำสั่งห้าม "เชย์นิส ปาลาซิโอส" และทีมงานที่เดินทางไปประกวดกลับเข้ามาในประเทศ 

จึงทำถูกส่งตัวกลับไปที่ประเทศแม็กซิโกดังเดิม เนื่องจากเผด็จทหาร Daniel Ortega ประธานาธิบดีประเทศนิการากัว หวั่นประชาชนลุกฮือ หลังจากที่ เชย์นิส เคยลงถนนประท้วงเมื่อปี 2018 เข้าร่วมกลุ่มประท้วงทางการเมืองต่อต้านระบอบเผด็จการ สุดท้ายหลังจากนี้แล้ว "เชย์นิส ปาลาซิโอส" Miss Universe 2023 จะสามารถกลับประเทศบ้านเกิดได้หรือไม่? แถมยังถูกกดดันจากหลายฝ่ายให้สละตำแหน่งนางงามจักรวาล ที่เธอพึ่งคว้าชัยชนะมาได้ในครั้งนี้ เมื่อเดือนธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา


ร้อนระอุ! เชย์นิส ปาลาซิโอส ส่อเเววสละตำแหน่ง MU?


เชย์นิส ปาลาซิโอส ส่อแววจะสละตำแหน่ง MU หรือไม่

ซึ่งก่อนหน้านี้ "เชย์นิส ปาลาซิโอส" Miss Universe 2023 ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการสด Good Day New York ช่อง FOX 5 และได้ตอบคำถามกับพิธีกรที่ได้ ยิงคำถามอย่างตรงประเด็นมาว่า "มีแพลนอยากจะกลับประเทศนิการากัวไหมคะ" และคำถามที่2 "แล้วในกรณีที่ประธานาธิบดีในประเทศของคุณไม่พอใจในการ ที่ คุณ เคยเป็นส่วนหนึ่งในการประท้วงต่อต้านระบบเผด็จการของเขาคุณรู้สึกอย่างไร และมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกับ ท่านประธานาธิบดีหรือยังคะ?"

ด้าน "เชย์นิส ปาลาซิโอส" Miss Universe 2023 ก็ได้ตอบกลับทางด้านพิธีกรรายการไปว่า "อยากกลับไปอยู่แล้วค่ะ ดิฉันต้องการที่จะแบ่งปันความภาคภูมิใจและความสำเร็จให้กับคนในประเทศของฉันมีความสุข แล้วก็อยากจะเจอคุณยาย และ น้องชายมากๆ" ตอบคำถามที่2 "ฉันอยากจะบอกกับ คุณอย่างนี้นะคะว่าฉันดีใจมากๆ ที่ได้มาพูดคุยกับคุณในรายการและคนทั่วสหรัฐอเมริกาในวันนี้ และได้มาแบ่งปันเส้นทางการเป็นนางงามจักรวาล กับรายการนี้โดยเฉพาะและยังเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ เพราะฉันเป็น นางงามจักรวาล คนแรกของประเทศฉัน จากประเทศนิการากัว และนี้คือเหตุผลที่ฉันมาอยู่ที่นี้วันนี้ และ ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่เชิญฉันมาร่วมรายการนะคะ"



ร้อนระอุ! เชย์นิส ปาลาซิโอส ส่อเเววสละตำแหน่ง MU?


โดยที่ไม่ได้ให้คำตอบที่แน่ชัดว่า สรุปแล้วจะมีโอกาสได้กลับไปยังประเทศบ้านเกิดหรือไม่ แถมยังถูกกดดันจากหลายๆฝ่ายไม่ว่าจะเป็นคนในประเทศนิการากัว และฝ่ายรัฐบาล ในการสละตำแหน่ง นางงามจักรวาล ถ้าหากมีการสละตำแหน่งจริงหรือไม่ก็ตาม มงกุฏจะตกมาเป็นของ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 จากประเทศไทย โดยจะต้องขึ้นมารับตำแหน่ง Miss Universe 2023 ทันที แบบส้มหล่น!

แถมล่าสุดก็มีเรื่องให้แฟนนงามจับตากันอีกครั้ง เมื่อมี Facebookแฟนเพจ ศาสนวิทยา dr.Sinchai Chaojaroenrat ก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมแคปชันว่า "แอน จักรพงษ์ ขายองค์กรมิสยูนิเวิร์สให้นายราอูล โรชา เศรษฐีชาวเม็กซิกันแล้ว จะประกาศเป็นทางการพรุ่งนี้" ทำเอาเหล่าแฟนนงงามที่ตามข่าวนี้อยู่ถึงกับ โพสต์กระทู้ในกลุ่มแฟนนางงามชื่อดังว่า สรุปแล้วนักธุรกิจเศรษฐีชาวเม็กซิโก โยงไปถึงนั้นก็คือ "ราอูล โรชา" นักธุรกิจเศรษฐีชาวเม็กซิโก CEO The legacy holding group ธุรกิจมีมากกว่า 40 อย่าง พร้อมยังรับหน้าที่เป็นประธานเจ้าภาพจัด Miss Universe 2024 ที่ประเทศเม็กซิโก ที่จะถูกจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปลายปีนี้ และ รอคำแถลงการในวันที่ 23 มกราคม 2567 โดย "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" จะเป็นขายขาดแบบ 100% หรือเป็นการขายแบบแบ่งหุ้นถือเปอร์เซ็นต์โดยที่ แอน จักรพงษ์ ยังเป็นเจ้าของร่วมอยู่หรือไม่ ก็ต้องจับตาลุ้นและการยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไป


ร้อนระอุ! เชย์นิส ปาลาซิโอส ส่อเเววสละตำแหน่ง MU?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์