ดาราดังสิงคโปร์ ชีวิตพลิก! แก้บนชุดใหญ่ หลังมาอธิษฐานที่นี่ในไทย



ดาราดังสิงคโปร์ ชีวิตพลิก! แก้บนชุดใหญ่ หลังมาอธิษฐานที่นี่ในไทย



เมื่อวันที่ 27 ต.ค.66 สื่อต่างประเทศ รายงานว่า นายริชาร์ด โลว์ หรือ หลิว เฉียน อี นักแสดงสิงคโปร์ชื่อดังวัย 71 ปี เดินทางมาแก้บนที่ ศาลพระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ โดยจ้างนางรำ รำถวายกว่า 52 คน โดยนักแสดงวัย 70 ปี ทุ่มเงินไปกว่า 104,000 บาท เพื่อแก้บน เมื่อวันอังคารที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับความปรารถนา 2 ข้อ ที่เขาเคยขอไว้เมื่อ 3 ปีก่อน

นายริชาร์ด เชิญนางรำ 52 คน มารำในพิธี โดยจ้างนางรำคนละ 2,000 บาท และบอกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาจัดพิธีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ และเมื่อถามว่า ทำไมเขาถึงเลือกเลขนี้ เขาบอกว่าเลขนำโชคของเขาคือ 26

"เมื่อความปรารถนาแรกเป็นจริง ก็คิดว่าจะจ้างนางรำ 26 คน มาร่วมพิธี แต่แล้วความปรารถนาอีกข้อก็สมหวัง ก็เลยตั้งใจเพิ่มอีก 26 คน" และยังบอกด้วยว่า 52 ก็ยังหมายถึงปีเกิดเขาด้วย








ดาราดังสิงคโปร์ ชีวิตพลิก! แก้บนชุดใหญ่ หลังมาอธิษฐานที่นี่ในไทย



เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาอธิษฐานั้น เขาลังเลไปอยู่สักครู่ ก่อนเปิดเผยว่า เขาไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรในอดีต ด้วยอายุของเขา เขาก็หวังให้สถานการณ์ทางการเงินของเขามีความก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นเพราะความปรารถนาที่เขาทำไว้ สิ่งต่างๆ ก็พลิกผัน ริชาร์ดบอกว่า เส้นทางอาชีพของเขาราบรื่นขึ้น และสถานการณ์ทางการเงินเขาก็ดีขึ้นมา เขารู้สึกขอบคุณมากๆสำหรับการเปลี่ยนแปลง

"ผมอายุ 70 กว่าแล้ว การมีชีวิตที่มั่นคงในช่วงปีหลังๆ คือความฝันของคนรุ่นใหญ่ทุกคน" ริชาร์ดบอก และว่า แน่นอนสิ่งสำคัญที่สุดคือสุขภาพ คุณจะทำงานได้ก็ต่อเมื่อมีสุขภาพที่ดี

อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจเดิมที่จะมาขอบคุณพระพรหม ถูกระงับไปเพราะโควิด 19 ก่อนที่เขาจะได้โอกาสบินมาไทยเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับภรรยา และน้องชาย เพื่อเตรียมพิธีที่จัดขึ้นในเวลา 07.00 น. ของวันอังคาร ที่เขาคุกเข่าตลอด 45 นาทีของพิธี






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์