เเฉยับผู้ประกาศข่าวช่องดัง จ่ายเงินหลักล้านให้เเลกภาพอนาจาร



 เเฉยับผู้ประกาศข่าวช่องดัง จ่ายเงินหลักล้านให้เเลกภาพอนาจาร


บีบีซี ออกแถลงการณ์ว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางบีบีซี พักงาน "ผู้ประกาศชายชื่อดังคนหนึ่ง" อย่างไม่มีกำหนด และยืนยันความพร้อมให้ความร่วมมือกับพนักงานสืบสวนสอบสวน ตลอดจนทุกภาคส่วน หลังผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าวจ่ายเงินให้แก่เด็กสาวคนหนึ่ง เพื่อแลกกับการถ่ายภาพวาบหวิว และภาพที่สื่อถึงเรื่องทางเพศ โดยรับเงินจากผู้ประกาศไปแล้วมากกว่า 35,000 ปอนด์หรือราว 1.58 ล้านบาทตั้งแต่ปี 2563

ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า ครอบครัวของเด็กสาวร้องเรียนโดยตรงไปยังบีบีซี เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยขอให้ผู้ประกาศชายคนนี้เลิกพฤติกรรมไม่เหมาะสม เนื่องจากบุตรสาวนำเงินที่ได้รับไปใช้กับการเสพโคเคน แต่กลับยังไม่ได้รับการตอบสนองอย่างจริงจังจากฝ่ายผู้ประกาศ


 เเฉยับผู้ประกาศข่าวช่องดัง จ่ายเงินหลักล้านให้เเลกภาพอนาจาร


ทางด้านมารดาของหญิงสาวรายนี้ กล่าวหาต่ออีกว่า ผู้ประกาศข่าวผู้มีชื่อเสียงในอังกฤษได้มีความสัมพันธ์กับลูกสาวตั้งแต่ปี 2563 ขณะที่ลูกสาวอายุได้ 17 ปี โดยมีการโอนเงินให้เป็นระยะๆ เพื่อแลกกับภาพหรือ วิดีโอไม่เหมาะสม เราพบหลักฐานคลิปวิดีโอที่ผู้ประกาศข่าวรายนี้ กำลังนั่งดูลูกสาวเต้นยั่วยวน หรือประวัติการสนทนาผ่านแอปฯ ขอภาพลูกสาวแสดงกิจกรรมทางเพศ ซึ่งผู้ประกาศข่าวรายนี้ก็ไม่ปกปิดตัวตน มีการส่งรูปตัวเองกำลังทำงานมาให้

ขณะที่ด้านบีบีซีได้ระงับการออกอากาศรายงานของผู้ประกาศข่าวชื่อดังรายดังกล่าว พร้อมออกแถลงการณ์ว่า บีบีซีให้ความสำคัญกับข้อกล่าวหา หากได้รับข้อมูลอะไรที่นำไปสู่การตรวจสอบหรือสอบสวนเพิ่มเติม เราก็พร้อมจะดำเนินการตามความเหมาะสม ซึ่งรวมถึงการหารือกับผู้ที่มาติดต่อ เพื่อทำความเข้าใจกับเหตุการณ์


 เเฉยับผู้ประกาศข่าวช่องดัง จ่ายเงินหลักล้านให้เเลกภาพอนาจาร


อย่างไรก็ตาม ผู้ประกาศข่าวหลักๆ ของสื่อบีบีซีต่างออกตัวปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นนายเจเรมี ไวน์ โพสต์ทวิตว่า ผู้ประกาศข่าวที่ตกเป็นข่าวไม่ใช่ตัวเองแน่นอน หรือนายแกรี ลิเนเกอร์ ที่โพสต์ข้อความว่า ขอโทษที่ต้องแจ้งแก่คนที่เกลียดผมว่าไม่ใช่ผม

ทั้งนี้ อายุการยินยอมมีเพศสัมพันธ์ในอังกฤษอยู่ที่ 16 ปี แต่ถือเป็นเรื่อง ผิดกฎหมายหากมีการถ่ายภาพหรือวิดีโอแสดงกิจกรรมทางเพศ หรือซื้อบริการทางเพศบุคคลที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และการที่บุคคลที่มีความน่าเชื่อถือในสังคม มีกิจกรรมทางเพศกับบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี ก็ถือว่าผิดกฎหมายเช่นกัน





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์