ช็อกวงการ! นักเเสดงขวัญใจประชาชน ล่าสุดเสียชีวิตเเล้ว



ช็อกวงการ! นักเเสดงขวัญใจประชาชน ล่าสุดเสียชีวิตเเล้ว


เฟร็ด วอร์ด นักแสดงขวัญใจผู้ชมที่เป็นที่รู้จักจากหนังสัตว์ประหลาด "Tremors" และหนัง 4 รางวัลออสการ์ "The Right Stuff" ได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 79 ปี จากการเปิดเผยของประชาสัมพันธ์ส่วนตัว สาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่เป็นที่เปิดเผยครับ

วอร์ดเป็นชาวซานดิเอโกโดยกำเนิด และมีเชื้อสายของชาวเชอโรคี ชนพื้นเมืองอมริกัน ก่อนหันตัวมาทำอาชีพนักแสดง เขาเป็นทหารอยู่กองทัพอากาศสหรัฐมาก่อน จากนั้นก็เป็นนักมวย คนตัดต้นไม้ ภารโรง และกุ๊ก ในช่วงสั้นๆ

เขาเข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ในยุค 70 ด้วยการเป็นนักพากย์เสียงภาษาอังกฤษให้หนังอิตาเลียน แล้วเริ่มเล่นหนังอิตาเลียนให้ผู้กำกับโรแบร์โต รอสเซลลินี ผลงานแสดงในหนังอเมริกันเรื่องแรกของเขาคือ "Hearts of the West" (1975) แล้วปรากฏตัวในหนังอย่าง "Escape from Alcatraz (1979)" ประกบคลินท์ อีสต์วูด และ "Southern Comfort" (1981) เป็นต้น จนได้บทนำแสดงเป็นครั้งแรกใน "Timerider: The Adventure of Lyle Swann" (1982), "Uncommon Valor" (1983) และ "The Right Stuff" (1983) ของฟิลิป คอฟแมน

ปี 1990 น่าจะเป็นปีทองของเขา เพราะได้รับบทนำในหนังดังถึง 3 เรื่อง คือ "Tremors" ที่เขาประกบเควิน เบคอน, "Henry and June" ที่เขาประกบอูม่า เธอร์แมน และหนังอาชญากรรมตลกร้าย "Miami Blues" ที่เขาประกบอเลค บอลด์วิน และรับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้างหนังด้วย

ผลงานเด่นของวอร์ดเช่น "The Player" และ "Short Cuts" ของโรเบิร์ต อัลต์แมน, "Thunderheart" ของไมเคิล แอ็กเตด, "Silkwood" ของไมค์ นิโคลส์, "Naked Gun 33+1⁄3: The Final Insult", "Chain Reaction" และ "Enough" เป็นต้น

ผลงานในระยะหลังของเขาเป็นงานทีวี ซึ่งเขารับบทรับเชิญในซีรี่ส์อย่าง "ER", "Grey's Anatomy" และรับบทสมทบใน "True Detective" ซีซั่นสองทางเอชบีโอ ซึ่งเป็นบทบาทการแสดงสุดท้ายของเขา

วอร์ดแต่งงานและอยู่กินกับภรรยาชื่อ แมรี-ฟรานซ์ กว่า 27 ปี มีลูกชายหนึ่งคนชื่อจังโก้ วอร์ด








ช็อกวงการ! นักเเสดงขวัญใจประชาชน ล่าสุดเสียชีวิตเเล้ว




ช็อกวงการ! นักเเสดงขวัญใจประชาชน ล่าสุดเสียชีวิตเเล้ว




ช็อกวงการ! นักเเสดงขวัญใจประชาชน ล่าสุดเสียชีวิตเเล้ว


เครดิตแหล่งข้อมูล : pcw.org





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เกิดแก่เจ็บตาย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.24.66

182.232.24.66,,182.232.24.66 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เพิ่งดูหนังเขาไปเอง..สู่สุคติคับ


[ วันอังคาร ที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 01:05 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์