MC Mong เป็นปลื้มน้องอ้อยบอกชอบ

เป็นนักร้องที่กำลังดังมากในเกาหลี แม้ว่าจะรูปไม่หล่อ แต่เสียงดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ล่าสุด สาวน้อยเอวีคนดัง โซระ อาโออิ ประกาศชอบเพลง Circus ของ MC Mong ผ่านบล็อคส่วนตัวของเธอเอง

งานนี้หนุ่ม
MC Mong ไม่ได้รู้เรื่องมาก่อน แต่พอดีว่ามีคนเข้าไปในบล็อคของโซระเข้าก็เลยมาบอกเจ้าตัว หนุ่ม MC Mong ถึงกับยิ้มแก้มป่องทีเดียวเพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วเขาไม่มีผลงานเดบิวด์อย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่น


แต่ว่าผลงานกลับได้รับคำชื่นชมจากสาวญี่ปุ่น แถมยังเป็นหนูโซระ ดาราเอวีแถวหน้าของญี่ปุ่นซะด้วย ว่าแล้วหนุ่ม
MC Mong
ก็เลยเขียนคำขอบคุณไปถึงสาวโซระ อาโออิเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับโซระ อาโออิ ที่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น ในบ้านเรามาแล้วนั้น เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในบล็อคของเธอว่า เธอมีโอกาสได้ชมมิวสิควิดีโอของ
MC Mong เพลง Circus ตอนอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งในครั้งแรกที่ได้ฟังท่วงทำนองก็ติดหูซะแล้ว แถมท่าเต้นก็ยังติดตาเธออีกด้วย แม้ว่าตอนที่ลงเครื่องเธอจะยังไม่รู้ว่าเพลงนั้นชื่ออะไร หรือใครเป็นคนร้องก็เถอะ แต่ก็มารู้ในตอนหลังว่าเพลงนี้ชื่อเพลง Circus


และตลอดเวลาที่อยู่ที่เกาหลีเธอก็ฮัมเพลงนี้อยู่ตลอดเวลา จนในที่สุดทีมงานก็ซื้อซีดีเพลงนี้ให้กับเธอเป็นของขวัญ แถมงานนี้สาวโซระ ยังแอบหยอดอีกด้วยว่า "ผู้ชายในอุดมคติของฉันคือคนที่สามารถทำให้ฉันสนุกสนานได้ตลอดเวลา และตอนนี้สงสัยว่าจะเจอเข้าให้แล้วล่ะ"



แหม ..... งานนี้สงสัยหนุ่ม ๆ เกาหลีคงได้อิจฉานาย
MC Mong กันแน่ ๆ ล่ะคร๊าบบบ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์