พระเอกดัง วอนสื่ออย่าลงรูปลูกหวั่นไม่ปลอดภัย!



พระเอกดัง วอนสื่ออย่าลงรูปลูกหวั่นไม่ปลอดภัย!



จอร์จ คลูนีย์ พระเอกดังฮอลลีวู้ด
ส่งจดหมายเปิดผนึกวอนสื่อ อย่าตีพิมพ์ เผยแพร่รูปถ่ายลูกแฝดหญิงชายวัย 4 ขวบของเขา ที่เกิดกับ อามัล คลูนีย์ ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนวัย 43 ภรรยา ออกสู่สายตาสาธารณชน เพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เด็กน้อยผู้บริสุทธิ์ทั้งสองตกอยู่ในอันตราย

พระเอกดังวัย 60 ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์สร้างชื่อ อาทิ Oceans 11, Batman & Robin และ Gravity เปิดใจผ่านจดหมายเปิดผนึก ตีพิมพ์ในนิตยสารวาไรตีว่า ด้วยอาชีพของภรรยาที่เป็นทนายความด้านสิทธิมนุษยชน ทำให้อามัลต้องต่อสู้กับคนชั่วร้าย และทำให้ลูกๆ ของเขาเสี่ยงตกเป็นเป้าการแก้แค้น

"ด้วยลักษณะงานของภรรยาผม ทำให้เธอต้องเผชิญหน้า หรือต่อสู้ทางคดีกับกลุ่มผู้ก่อการร้าย และเราก็ต้องระมัดระวังอย่างมากที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้เพื่อทำให้ครอบครัวเราปลอดภัย แต่เราไม่สามารถปกป้องลูกของเรา หากมีสื่อใดก็ตามตีพิมพ์รูปใบหน้าของพวกเขาบนหน้าปก"

คลูนีย์ส่งจดหมายเปิดผนึกถึง เดลี เมล์ หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษ และสื่ออื่นๆ โดยเล่าว่า เขารู้สึกจำเป็นต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ หลังจากเห็นรูปถ่ายลูกเล็กวัย 1 ขวบของ บิลลี ลอร์ด นักแสดงชาวอเมริกันวัย 29 ปรากฏบนสื่อออนไลน์

ทั้งนี้ในจดหมายเปิดผนึก คลูนีย์กล่าวตอนหนึ่งว่า
"ผมเป็นบุคคลสาธารณะ และยอมรับได้ที่หลายครั้งมีรูปถ่ายที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวปรากฏออกมา ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ผมต้องจ่ายเพื่อแลกกับการทำงานในอาชีพนี้ของผม แต่ลูกๆ ของเราไม่ได้มีพันธะเหล่านั้น เราไม่เคยขายรูปถ่ายลูกๆ เราไม่เล่นโซเชียลมีเดีย และไม่เคยโพสต์รูปถ่ายใดๆ

เพราะรู้ว่าการทำเช่นนั้นจะทำให้ชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในอันตราย นี่ไม่ใช่ความหวาดระแวงไปเอง แต่มันคือปัญหาที่มีอยู่ในโลกความจริง และให้ผลลัพธ์ที่ตามมาในโลกแห่งความจริง เราหวังว่าพวกคุณจะเห็นด้วยว่า ความจำเป็นในการขายโฆษณาไม่ยิ่งใหญ่ไปกว่าความจำเป็นที่ต้องปกป้องรักษาเด็กผู้บริสุทธิ์จากการตกเป็นเป้า
"

ก่อนหน้านี้ คลูนีย์เคยมีปัญหากับ เดลี เมล์ หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษ ที่การนำเสนอข่าวร้อนแรงเกี่ยวกับเซเลบ คนในวงการบันเทิงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของเดลี เมล์ กำลังได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา

คลูนีย์เคยกล่าวหา เดลี เมล์ ลงข่าวเท็จที่ว่า ว่าที่แม่ยายคัดค้าน ไม่อยากให้อามัล ลูกสาว แต่งงานกับคลูนีย์เมื่อปี 2557 ต่อมาเดลี เมล์ได้ขอโทษ ซึ่งพระเอกคนดังกล่าวว่า เขารู้สึกขอบคุณสำหรับคำขอโทษ แต่เขาไม่ยอมรับคำขอโทษนั้น






พระเอกดัง วอนสื่ออย่าลงรูปลูกหวั่นไม่ปลอดภัย!




พระเอกดัง วอนสื่ออย่าลงรูปลูกหวั่นไม่ปลอดภัย!




พระเอกดัง วอนสื่ออย่าลงรูปลูกหวั่นไม่ปลอดภัย!




พระเอกดัง วอนสื่ออย่าลงรูปลูกหวั่นไม่ปลอดภัย!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เป็ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.230.220.141

49.230.220.141,,49.230.220.141 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ดูไปดูมานั่มันทูน หิรัญทรัพย์ นี่หว่า


[ วันพุธ ที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 01:04 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์