เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!



เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!


แน่นอนว่าในเมื่อเบบี๋ระดับ 5 ดาวคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดทั้งทีก็ต้องพิเศษขั้นพรีเมียม โรงพยาบาลหรูพร้อมบริการเริ่ด ยอมจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ลูกน้อยลืมตาดูโลกในสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยมและปลอดภัยขั้นสุด ในขณะเดียวกันก็มีคุณแม่เอลิสต์บางรายปลีกวิเวกไปแอบคลอดลูกในที่ห่างไกลเพื่อหลบปาปารัซซี่ แต่ก็ยังมีคุณแม่เซเลบหลายคนที่นิยมคลอดด้วยวิธีธรรมชาติที่บ้าน เพื่อรับรู้ประสบการณ์ของคุณแม่ผู้ให้กำเนิดหนึ่งชีวิต ด้วยความยากลำบาก




เจนนิเฟอร์ โลเปซ

ว่ากันว่านักร้องดัง เจนนิเฟอร์ โลเปซ จ่ายค่าคลอดลูกแฝดไปประมาณ 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2009 ให้โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนอร์ธชอร์ (North Shore University Hospital) ในนิวยอร์ก โดยวางเงินจองห้องคลอดสุดหรูล่วงหน้า 3 สัปดาห์เป็นเงิน 700,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งห้องที่ว่านี้ราคาสัปดาห์ละ 175,000 ดอลลาร์สหรัฐ ภายในห้องมีชุดโซฟาหนังแท้สีน้ำตาล จอคอมพิวเตอร์ของแอปเปิ้ลขนาดยักษ์ทีวีพลาสมา 2 เครื่อง พื้นห้องเป็นไม้ และห้องครัวส่วนตัว

 



เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!


นอกจากนั้นยังจ่ายค่าทีมแพทย์และพยาบาลส่วนตัว 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ ค่ารักษาความปลอดภัย 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ  และผู้ช่วยส่วนตัวก่อนคลอดอีก 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ นี่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายจุกจิกอื่นๆ อีกหลายรายการ หลังคลอดลูกแฝด หน้าท้องของเจโลห้อยย้อยลงมาจนเธอยังอดขำตัวเองไม่ได้ แต่เธอบอกเลยว่าโนแคร์ และยอมแลกกับการได้ลูกน้อยน่ารักมาเชยชมสองหน่อในคราวเดียวกัน




คิม คาร์เดเชียน

เจ้าแม่แห่งความเว่อร์วัง คิม คาร์เดเชียน คลอดลูกทั้งสองคนที่ ซีดาร์ส์-ไซไน เมดิคอล เซ็นเตอร์ (CedarsSinai Medical Center) ในแอลเอ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลยอดฮิตของคุณแม่เซเลบเลยก็ว่าได้

ข่าวว่าห้องพักคืนละ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ ความหรูหราและเครื่องอำนวย ความสะดวกครบครันทันสมัย มาพร้อมกับเสื้อคลุมอาบน้ำสุดหรู อาหารสั่งพิเศษพร้อมเสิร์ฟ และดูลา (Doula) หรือผู้ช่วยคุณแม่ที่จะมาช่วยเหลือดูแลไปตลอดจนคลอดลูก ประสบการณ์ทั้งสองท้องของคิมเรียกว่าเจ็บปวดสุดๆ เพราะท้องแรกครรภ์เป็นพิษ ท้องที่สองก็มีอาการแทรกซ้อนรกงอกผิดปกติ ทั้งสองท้องจึงคลอดก่อนกำหนด และนั่นทำให้เสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ท้องต่อๆ ไป

นี่จึงเป็นสาเหตุที่คิมและสามียอมทุ่มเงินจ้างแม่อุ้มบุญสำหรับลูกคนที่ 3 และ 4 และถึงแม้ว่าคิมจะทำรายการเรียลิตี้โชว์ ตามติดชีวิตครอบครัวคาร์เดเชียน แต่เธอก็ไม่ให้กล้องติดตามถ่ายทำในช่วงคลอด เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูกน้อยและตัวเธอเองด้วย

สำหรับ Cedars-Sinai Medical Center ในนครแอลเอ นั้น ทางฝั่งอเมริกายกเรื่องความหรูหราให้กับที่นี่รัวๆ เพระค่าห้องตกวันละประมาณ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคุณจะได้แพ็คเกจสุดหรู (Deluxe Maternity Package) ห้องสวีทที่มีห้อง 3 ห้อง และอีก 2 ห้องน้ำ ลืมได้เลยกับอาหารโรงพยาบาลทั่วไปที่ไม่ถูกปาก เมนูของที่นี่จะนำเสนอผลไม้สดๆ มากมาย มัฟฟินแสนอร่อย น้ำผลไม้คั้นสดเย็นเฉียบและเมนูอาหารสุดเริดอีกมากมาย สามารถสั่งอาหารจากภัตตาคารสุดโปรดให้มาเสิร์ฟถึงเตียงได้

นอกจากนั้นยังนำซาลอนมาให้บริการถึงข้างเตียง เช่น แฮร์สไตลิสต์และบริการทำเล็บมือและเท้า เตียงทำคลอดแสนสบายสีอ่อน เย็นตาภายใต้แสงไฟสว่างสดใส อ่างอาบน้ำขนาดฟูลไซส์ ตู้เย็นแน่นเอี๊ยดไปด้วยน้ำผลไม้และน้ำแร่ ทีวีจอแบนและ Wi-Fi ที่จอดรถส่วนตัว และดูล่าส่วนตัวเพื่อคอยช่วยเหลือระหว่างการคลอด








เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!




เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!


แองเจลิน่า โจลี่

แองเจลิน่า โจลี่ เป็นคุณแม่ลูก 6 (ลูกบุญธรรม 3 ลูกแท้3) และเป็นทูตสันติไมตรีของข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่ง สหประชาชาติ (UNHCR) โจลี่กับแบรด พิตต์ อดีตสามี หลีกเลี่ยงปาปารัซซี่ทั้งหลายด้วยการเดินทางไปคลอดหนูน้อยไชโลห์  นูเวล ลูกคนแรก ที่โรงพยาบาลเล็กๆในนามิเบีย แอฟริกาใต้ เมื่อปี ค.ศ.2006 ซึ่งเธอคิดว่าไม่น่าจะมีใครอื่นในโรงพยาบาลอีก เพราะเป็นเพียงกระท่อมเล็กๆ ในห้องคลอดมีเพียง 3 คน เรียกว่าส่วนตัวมากๆ

โจลี่มีแพทย์ชาวอเมริกันคนหนึ่งไปกับเธอด้วยเพื่อไปพบกับแพทย์ชาวนามิเบีย ทั้งคู่ช่วยผ่าหน้าท้องทำคลอดให้เธอ เธอและแบรดขายภาพแรกของหนูน้อยไชโลห์ผ่านสื่อถึง 4.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเงินทั้งหมดโจลี่กับแบรดบริจาคให้องค์การยูนิเซฟ

ครั้งที่สองในปี 2008 เธอนั่งเฮลิคอปเตอร์จากวิลล่าของตัวเองในโพรวองซ์ไปคลอดลูกแฝดที่ฟาวเดชั่น ลองวาล (Fondation Lenval) โรงพยาบาลเด็กชายทะเลเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส โดยมีกองทัพนักข่าวและปาปารัซซี่ตั้งแคมป์คอยทำข่าวอยู่หน้า โรงพยาบาลเต็มไปหมด เธอขายภาพแรกของคู่แฝด หนูน้อยน็อกซ์และวิเวียนให้สื่ออีกครั้งในราคา 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นภาพถ่ายคนดังที่ราคาแพงสุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว เงินทั้งหมดบริจาคให้มูลนิธิโจลี่-พิตต์ (Jolie-Pitt Foundation)



เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!




เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!




เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!


บียอนเซ่

 สำหรับคุณแม่ราชินีอาร์แอนด์บีรายนี้ แหล่งข่าววงในบอกว่าบียอนเซ่จ่ายไป 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับท้องแรก หนูน้อยบลูไอวี่คลอดที่โรงพยาบาลเลน็อกซ์ ฮิลล์(Lenox Hill Hospital) ในแมนแฮตตัน ถือได้ว่าเป็นฝันร้ายสำหรับโรงพยาบาลทีเดียว เพราะกองทัพปาปารัซซี่แห่กันมาจนต้องปิดแผนกคลอดทั้งแผนก แต่ท้องสองลูกแฝดคลอดที่ซีดาร์ส์-ไซไน เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Cedars-Sinai Medical Center) เมื่อกลางเดือน มิถุนายน ปี 2560 ที่ผ่านมานี่หนักกว่าหลายเท่า เพราะข้อเรียกร้องเยอะมากมายไปหมด

สิ่งแรกที่บียอนเซ่กังวลคือความเป็นส่วนตัวของเธอและสามี จึงกำหนดวันผ่าคลอดโดยเตรียมทีมเอเอาไว้ และมีทีมบีไว้เป็นตัวสับขาหลอกล่อบรรดาปาปารัซซี่และแฟนเพลง ทุกคนต้องเซ็นสัญญารักษาความลับ นอกจากนี้ เจย์ซีและบียอนเซ่ยังพยายามบอกโรงพยาบาลให้งดใช้กล้องวงจรปิดในห้องโถงทางเดิน และลิฟต์อีกด้วย ซึ่งเป็นไปไม่ได้ แต่ที่สุดติ่งกระดิ่งแมวจริงๆ คือ ทั้งคู่ต้องการให้อัพเกรดทุกอย่างในห้องพัก เช่น เปลี่ยนเตียงใหม่ให้นอนสบายขึ้น เพิ่มที่นั่งสำหรับแขก ติดตั้งผ้าม่านแบบกันแสง และจัดพื้นที่พิเศษไว้ให้หนูน้อยบลูไอวี่ได้วิ่งเล่นระหว่างรอคุณแม่คลอดน้อง

นอกจากนั้นยังสั่งอาหารเสิร์ฟถึงเตียงทุกมื้อ โดยมีทิน่า คุณแม่ของบียอนเซ่ เจ้ากี้-เจ้าการรวบรวมเมนูพิเศษมาให้โรงพยาบาล ขาเม้าท์รายงานว่าบียอนเซ่ว่า "เยอะ" แล้ว แต่คุณแม่ "เยอะ" กว่าหลายเท่า แม้แต่เจย์ซียังต้องหลบให้แม่ยาย ปล่อยให้สั่งการได้ตามใจ คงไม่ต้องสงสัยว่าโรงพยาบาลจะปวดหัวขนาดไหน ถึงแม้ว่าจะให้บริการเซเลบมามากมายแล้วก็ตาม



เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!




เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!


วิกตอเรีย  เบ็คแฮม

 อีกหนึ่งคุณแม่ซูเปอร์เอลิสต์ที่มีชีวิตน่าอิจฉา ตอนท้องบรู๊คลิน ลูกชายคนแรกช่วงนั้นเธอยังเป็นสาวสไปซ์เกิร์ลส์ ส่วนเดวิดเป็นนักเตะชื่อดังสุดๆ แน่นอนว่าเธอต้องอุ้มท้องลูกคนแรกไปใช้บริการที่โรงพยาบาลซึ่งติดอันดับท็อปที่คุณแม่เซเลบทั้งหลายไปฝากท้องกัน นั่นคือ โรงพยาบาลเดอะพอร์ตแลนด์ (The Portland Hospital) ในกรุงลอนดอน ซึ่งวิกตอเรียต้องผ่าท้องคลอดแบบฉุกเฉิน  เนื่องจากศีรษะของบรู๊คลินอยู่ในท่าที่ผิดปกติ ท้องที่สองคือหนูน้อยโรมีโอก็คลอดที่นี่เช่นกัน ด้วยวิธีผ่าคลอดตามคำสั่งของคุณหมอ

หลังจากนั้นครอบครัว เบ็คแฮมก็ย้ายไปอยู่สเปนเนื่องจากเดวิดย้ายจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปอยู่ทีมเรอัล มาดริด หนูน้อยครูซ ลูกชายหมายเลขสามจึงคลอดที่โรงพยาบาลรูเบอร์ (Hospital Ruber Internacional) โรงพยาบาลระดับ 4 ดาวครึ่งในกรุงมาดริด  ต่อมาคุณพ่อเดวิดย้ายไปเตะให้ทีมแอลเอ กาแล็กซี่ หนูน้อยฮาร์เปอร์เซเว่น น้องนุชคนสุดท้องของครอบครัวเบ็คแฮมจึงถือกำเนิดที่ซีดาร์ส์-ไซไน เมดิคอล เซ็นเตอร์(Cedars-Sinai Medical Center) ในแอลเอ ข่าวว่าคุณพ่อเดวิดถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปีติตอนที่อุ้มลูกสาวครั้งแรก เพราะรอคอยลูกสาวมานาน แล้วเพิ่งจะสมหวัง

"The Portland Hospital" โรงพยาบาลเดอะพอร์ตแลนด์ในกรุงลอนดอน ที่นี่นำเสนอห้องส่วนตัวทั้งแบบเดี่ยวและแบบสวีท  พร้อมบริการระดับโรงแรมอย่างเต็มอัตรา รวมทั้งรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง มีลงประกาศข่าวการเกิดในหนังสือพิมพ์เดอะไทมส์ของอังกฤษ มีบริการถ่ายภาพส่วนตัวให้ทุกปี จนกระทั่งเด็กอายุ18 ปี

ในส่วนของห้องพักก็จัดเต็มด้วยทีวีจอแบนขนาด 50 นิ้ว ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์ หมอนสั่งทำพิเศษ น้ำกลั่นเติมอ่างอาบน้ำ บริการเชฟในห้องพัก ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามคอยดูแลผิวหน้า ทำเล็บ และทำสปาต่างๆ ประมาณว่าคลอดลูกแล้วหน้าก็ยังเป๊ะปัง ไม่มีโทรม พร้อมสู้กล้องแน่นอน



เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!




เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!




เปิดโฉมหน้าซุปตาร์คนดัง ทุ่มสุดตัวจ่ายค่าคลอดลูกราคาหลักล้าน!


เครดิตแหล่งข้อมูล : praew





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์