มิตรภาพที่ดี จัสติน ทิมเบอร์เลค ให้กำลังใจ บริตนี่ย์ ก้าวผ่านช่วงยากลำบาก



มิตรภาพที่ดี จัสติน ทิมเบอร์เลค ให้กำลังใจ บริตนี่ย์ ก้าวผ่านช่วงยากลำบาก


เวลาจะเยียวยาทุกอย่างยังคงใช้ได้ดีกับเรื่องความรัก บางคู่ถึงตอนเลิกจะเคยทะเลาะเบาะแว้งกันแต่สุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไปอดีตคู่รักก็สามารถก้าวผ่านไปได้ และหลายครั้งเราก็ยังได้เห็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นด้วย เช่นเดียวกับเรื่องราวระหว่างอดีตคู่รักป๊อปสตาร์

เมื่อไม่นานมานี้นักร้องและนักแสดงหนุ่มทิมเบอร์เลคได้ออกมาเป็นกำลังใจ บริตนี่ย์ สเปียร์ส อดีตแฟนสาวของเขาเลยให้ก้าวผ่านช่วงยากลำบาก ภายหลังจากที่สาวบริตนี่ย์ ออกมาแฉว่าชีวิตเธอไร้อิสระประหนึ่งเหมือนอยู่ในกรงกับการที่ เจมี่ คุณพ่อของเธอได้รับอำนาจทางกฎหมายให้เป็นผู้มีสิทธิ์เลี้ยงดูเธอและสามารถตัดสินใจเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับชีวิตของเธอได้ โดยเธอบอกว่า เจมี่ ถึงขั้นห้ามไม่ให้เธอไปเอาห่วงคุมกำเนิดออก ทั้งที่เธออยากมีลูกใจจะขาด

โดย ทิมเบอร์เลค ได้กล่าวว่า "หลังจากสิ่งที่เราเห็นในวันนี้นั้น ผมก็คิดว่าตอนนี้เราทุกคนควรท่จะสนับสนุน บริตนี่ย์ กันได้แล้ว ไม่ว่าอดีตมันจะดีหรือร้าย หรือไม่ว่ามันจะผ่านมานานแต่ไหน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอมันไม่ถูกต้อง ไม่ควรจะมีผู้หญิงคนไหนที่ควรจะโดนจำกัดจากการตัดสินใจเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง"


อย่างไรก็ตามทิมเบอร์เลค กับ บริตนี่ย์ มีประวัติระหว่างกันที่ยาวนานในระดับหนึ่ง โดยพวกเขาเคยเจอกันตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กๆ ในตอนที่ออกรายการ The Mickey Mouse Club ก่อนที่จะมาเดตกันแบบคนรักอย่างจริงจังระหว่างปี 1999-2002 แต่สุดท้ายก็แยกทางกัน






เครดิตแหล่งข้อมูล : praew








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์