แมดส์ มิคเคลเซน ยืนยันรับบทแทน “จอห์นนี เดปป์” ใน Fantastic Beasts


แมดส์ มิคเคลเซน ยืนยันรับบทแทน “จอห์นนี เดปป์” ใน Fantastic Beasts

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าแมดส์ มิคเคลสัน จะมารับบทเป็นพ่อมดร้าย กิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ แทน จอห์นนี่ เดปป์ ที่ถูกขอให้ถอนตัวออกไปใน "Fantastic Beasts 3" หลังจากที่รับบทนี้มาในภาคที่แล้ว และรับบทรับเชิญในภาคแรกครับ

ในรายงานครั้งแรกของเดดไลน์ บอกว่ามิคเคลสัน ผู้ที่โด่งดังจากซีรี่ส์ "Hannibal" และมีบทเด่นในหนังใหญ่อย่าง "Rogue One: A Star Wars Story", "Doctor Strange" และ "Casino Royale" คือตัวเลือกอันดับหนึ่งของวอร์เนอร์ฯ ต่อมาได้เปิดเผยแก่นักข่าวของ IGN ว่าข่าวดังกล่าวยังถือว่าอยู่ในขั้นข่าวลือ ซึ่งเป็นการตอบแบบไม่ปฏิเสธหรือยอมรับ แต่ในข่าวล่าสุดนี้คือได้เข้าสู่ขั้นตอนเจรจาเพื่อรับบทแล้วครับ

หนังกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ที่โรงถ่ายลีฟส์เดนของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส นอกเมืองลอนดอน โดยมีกำหนดฉายกรกฎาคม 2022 กำกับโดยเดวิด เยตส์ พร้อมด้วยนักแสดงหลักชุดเดิมอย่างเอ็ดดี้ เรดเมย์น, จู้ด ลอว์, แคทเธอรีน วอร์เตอร์สตัน, แอลิสัน ซูโดล, เอซรา มิลเลอร์, แดน ฟ็อกเลอร์ และยังมีเจสซิกา วิลเลี่ยมส์ กลับมารับบทเป็นศาสตราจารย์ ยูลาลี ฮิคส์ ซึ่งในภาคสอง เธอปรากฏโฉมแค่สั้นๆ แต่คาดว่าในภาคสามจะได้บทที่ใหญ่ขึ้น

เจ.เค. โรว์ลิ่ง เป็นผู้เขียนบท "Fantastic Beasts" สองภาคแรก แต่ในภาคสามจะมีสตีฟ โครฟ์ ผู้เขียนบทหนังชุด "Harry Potter" มาร่วมเขียนด้วย


เครดิตแหล่งข้อมูล : www.jediyuth.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์