ช็อก! เบนจามิน คีโอ ลูกชายของลิซา มารี เพรสลีย์ เสียชีวิต คาดยิงตัวตาย


ช็อก! เบนจามิน คีโอ ลูกชายของลิซา มารี เพรสลีย์ เสียชีวิต คาดยิงตัวตาย

เอเอฟพี รายงานว่า เบนจามิน ดีโอ บุตรชายวัย 27 ของ ลิซา มารี เพรสลีย์ และเป็นหลานชายเพียงคนเดียวของ เอลวิส เพรสลีย์ ราชาร็อกแอนด์โรลระดับตำนาน เสียชีวิตเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย

เอเอฟพี อ้าง โรเจอร์ วิไดโนว์สกี ผู้จัดการ ลิซา มารี เพรสลีย์ ยืนยันข่าวเศร้า ขณะที่เว็บบันเทิงดังที่เอ็มซี อ้างแหล่งข่าว ตำรวจ เปิดเผยว่า พบศพของคีโอ ที่คาลาบาซาส ใกล้กับนครลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยมีบาดแผลที่เกิดจากการใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง

วิไดโนว์สกี กล่าวในแถลงการณ์ว่า ลิซา มารี เพรสลีย์ บุตรสาวคนเดียวของ เอลวิส เพรสลีย์ ราชาร็อกแอนด์โรลระดับตำนานของวงการเพลง ที่เกิดกับ พริสซิลลา เพรสลีย์ "หัวใจสลาย และยากจะทำใจต่อความสูญเสียที่ยากยิ่ง เรอรักลูกชายคนนี้มาก เขาเป็นความรักในชีวิตเธอ แต่เธอพยายามจะเข้มแข็งเพื่อลูกสาว"

คีโอ เป็นบุตชายของ ลิชา มารี เพรสลีย์ ที่เกิดกับ แดนนี คีโอ สามีนักดนตรีวัย 55 ที่ยังมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ต่อมา ลิซา มารี ยังมีลูกสาวอีก 2 คนที่เกิดจาก ไมเคิล ล็อควู้ด นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ซึ่งแยกทางกันเมื่อปี 2559

อนึ่ง เอลวิส เพรสลีย์ ซึ่งเป็นตาของ ดีโอ เสียชีวิตเมื่อปี 2520 ขณะอายุ 42 ปี ขณะที่ คีโอ ถูกมองว่า มีหน้าตาคล้าย เอลวิส เพรสลีย์ มาก แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีภาพปรากฎออกสื่อ หรือต่อสาธารณชนสักเท่าไร และมีความฝันอยากเป็น นักดนตรี และเอาดีทางงานการแสดง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์