จีจี้ ฮาดิด ยืนยันสวยธรรมชาติไม่เคยคิดทำศัลยกรรม


จีจี้ ฮาดิด  ยืนยันสวยธรรมชาติไม่เคยคิดทำศัลยกรรม

ซูเปอร์โมเดลแถวหน้า "จีจี้ ฮาดิด"​ ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมกับช่างแต่งหน้าชื่อดัง "อีริน พาร์สันส์" โดยมาเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดย "จีจี้"​ ก็ยังบอกความลับเกี่ยวกับบิวตี้รูทีน, ข่าวลือเรื่องศัลยกรรม และใบหน้าของเธอที่เปลี่ยนไปหลังจากตั้งท้องลูกคนแรกกับหนุ่มเสียงดี "เซน มาลิค"

นางแบบคนดังเผยว่า ผู้คนมักคิดว่าเธอไปฉีดฟิลเลอร์มาทำให้หน้าของเธอกลม แต่เธอยืนยันว่าเธอเกิดมาพร้อมกับแก้มยุ้ยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่เธอตั้งท้อง ก็ทำให้หน้าของเธอดูเต็มมากขึ้นไปอีก

"สำหรับใครที่สงสัย ฉันไม่เคยฉีดอะไรเข้าที่หน้า แต่ก็ไม่ได้แอนตี้ ฉันมีความสุขกับคนที่ทำแล้วมั่นใจขึ้น, สบายใจมากขึ้น แต่โดยส่วนตัวแล้ว ฉันกลัว กลัวว่าจะไม่สามารถควบคุมมันได้ แบบว่า ถ้าทำแล้วมีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นล่ะ?

ฉันว่าคนสมัยนี้ตัดสินใจอย่างรวดเร็วที่จะทำศัลยกรรม หรืออะไรที่มันถาวรกับใบหน้า แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันรักที่จะยอมรับตัวเอง แต่มันไม่ได้หมายความว่าฉันจะไม่เคยรู้สึกไม่มั่นใจ แต่ในโอกาสพิเศษคุณก็สามารถแรงเงาจมูกของคุณได้ หรือทำอะไรก็ได้ในการแต่งหน้า เครื่องสำอางเป็นเครื่องมือที่สวยงามทีจะทำให้คุณสวยที่สุดได้ในโอกาสพิเศษ แต่คุณต้องยอมรับธรรมชาติของใบหน้าคุณที่ถูกสร้างสรรค์มาอย่างดีจากพ่อแม่ด้วย"



ชมคลิป
VVVV
V
VV
VV
V
VV
V
VVVV
V
VV
VVV



จีจี้ ฮาดิด  ยืนยันสวยธรรมชาติไม่เคยคิดทำศัลยกรรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์