โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ


โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

กลายเป็นเรื่องร้อนฉ่าขึ้นมา เพราะดีไซน์เสื้อตัวนี้มีรูปขนาดใหญ่อยู่ตรงบั้นท้ายพอดี และเจ้าตัวก็ใส่เพียงกางเกงในสายเดี่ยวและถุงน่องตาข่ายเพื่อเปิดเผยบั้นท้ายโดยเฉพาะ และอันที่จริงแล้วมันก็ไม่ได้เป็นfashion ที่มร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมแต่อย่างใด เพราะ Lizzp มักแต่งตัวเปิดเผยสัดส่วนบนเวทีการแสดงดนตรีและพื้นที่ social media ของเธออยู่แล้ว

แต่เพราะเธอเปิดบั้นท้ายไปที่สนามแข่งขันเกมกีฬาชื่อดัง ชาวเน็ทจึงเสียงแตกแบ่งฝักฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้อย่างเผ็ดร้อน- เกมแข่ง ฺbasketball แตกต่างจากเวที concert หรืองานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ศิลปินสามารถถ่ายทอดตัวตนผ่านการแต่งกายได้อย่างอิสระ เพราะมันเป็นสถานที่อันเต็มไปด้วยครอบครัวและเด็กๆที่ไร้เดียงสา เมื่อได้เห็นก้นที่แกว่งไกวอยู่บนจอสนาม เด็กๆที่ไม่รู้เรื่องราวก็คงคอยถามกันให้วุ่น

- บางคนกล่าวหา Lizzo ว่าอยากได้พื้นที่สื่อมากจนยัดเยียดภาพของสัดส่วนร่างกายที่ไม่เข้ากับสถานที่ให้คนอื่นดู เพราะเธอรู้ดีแน่นอนว่า เมื่อโชว์ก้นต่อหน้าผู้ชมรอบสนาม ก็จะมี topic ที่ชวนถกเถียงตามมา ทำให้กระเธอพุ่งแรงกว่าเดิม

- แม้เธอจะใส่ถุงน่องตาขายไว้อีกชั้น แต่ก็ยังมีคนแสดงความกังขาเรื่องสุขอนามัยในการนั่งบนเก้าอี้สาธารณะ เพราะเห็นว่าชุดนี้ไม่ต่างกับก้นเปล่าเปลือย

 




โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

อย่างไรก็ตาม ก็มีคนให้ความเห็นปกป้อง Lizzo ว่า


- cheerleader ในการแข่ง NBA ต่างก็นุ่งน้อยห่มน้อยออกมาเต้นด้วยท่าทางที่ดู sexy มาตลอดหลายปีก็ไม่เห็นมีใครออกมาจิกกัดรุนแรง




โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

- บ้างก็โต้ว่า หากเป็นก้นของ Beyonce หรือ Rihanna ก็คงไม่มีดราม่าแรงเกิดขึ้น ซึ่งตัว Lizzo เองก็ได้ post ภาพของ Riri ที่ใส่ชุด see- through ในตำนาน เพื่อประกาศว่า นี่คือแรงบันดาลใจของเธอ



โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

ตอนแรก Lizzoได้ใช้พื้นที่ social media เคลียร์ความในใจไปแล้วว่า เธอจะไม่เปลี่ยนตัวเองเพียงเพราะมีคนโจมตี และที่เป็นดราม่ากันมากมายเพราะผู้คนไม่คุ้นเคยที่ได้เห็นสาวตัวใหญ่ในภาพเช่นนี้ก็เท่านั้น และล่าสุด เธอก้ได้รับเชิญให้ไปออกรายการ TV เพื่อแสดงความเห็นต่อกระแสยี้ชุดเปิดก้น



โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

"รู้มั้ยว่าชั้นใช้เวลานานมากเท่าไรจึงจะหันมารักรูปร่างของตัวเองได้ ก้นเคยเป็นสิ่งที่ชั้นชอบน้อยที่สุดแล้วในที่สุดชั้นก็เรียนรู้ที่จะชอบมัน กลายเป็นว่าคนอื่นเอาแต่วิจารณ์แต่เรื่องนี้ซะงั้น "

" จงเป็นตัวของตัวเอง และทำตามที่ใจต้องการ อย่าปล่อยให้ใครขโมยความสุขไปจากคุณ โดยเฉพาะพวกที่อยู่ในเน็ท"

 


Ngoc Trinh


เทศกาลภาพยนตร์เมือง Cannes ได้สั่งสมชื่อเสียงมาหลายทศวรรษ แต่ฝนช่วงหลังๆมานี้ ก็มีเสียงเหน็บแนมตามมาว่าได้กลายเป็นศูนย์กลางให้คนอยากดังได้ใช้พื้นที่พรมแดงเพื่อสร้างกระแสให้สื่อสนใจ บางคนไม่ต้องรอให้มีสปอนเซอร์ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ก็ยอมควักกระเป็าตัวเองเพื่อจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังที่ได้รับเชิญมาเดินพรมแดงที่ Cannes และทุ่มแต่งตัวให้ดูหลุดโลกหรือไม่ก็แรงจัดจนสื่อหยิบมาเป็นประเด็น gossip ให้ฮือฮาไปหลายประเทศทั่วโลก

 

และถึงจะถูกเรียกว่าวิธีสู่ความดังแบบ 15 minutes of fame การแต่งกายโป๊เปลือยก็ดูจะ work เสมอ




โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

คุณอาจจะจดจำชื่อของนางแบบสาวงามชาวเวียดนามคนนี้ไม่ได้ แต่น่าจะคุ้นกับชุดโปร่งใสและแหวกลึกไม่ต่างจากชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์ กระแสวิพากษ์วิจารณ์เธอที่บ้านเกิดนั้นแรงมากขนาดที่รัฐนตรีกระทรวงวัฒนธรรม การกีฬาและการท่องเที่ยวออกมาตำหนิว่า เป็นชุดที่ดูไม่เหมาะสมและเสื่อมเสียมาถึงเวียดนาม ในขณะที่เจ้าตัวประกาศว่า หาได้แคร์กับเสียงโจมตี


" มีคนชมเรื่องชุดของชั้นตั้งเยอะค่ะ ชั้นไม่สนเลยว่าจะมีใครจิกกัดเพราะใส่ชุดนี้แล้วชั้นรู็สึกว่าตัวเองสวยเป๊ะและสร้างความประทับใจบนพรมแดงที่ Cannes ชั้นทำให้คนทั้งโลกพอใจไปหมดไม่ได้หรอกค่ะ"




โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

ชุดของเธอทำให้เรานึกถึง Kendall Jenner ใน Vanity Fair Party เมื่อต้นปีนี้ เพียงแต่ชุดของนาวแบบดังจะไม่โปร่งใสเห็นสัดส่วนได้ 360 องศา และ Kendall ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อfashion ว่าเป็นชุดที่แสดงถึงความกล้าท้าทาย อาจเป็นเพราะว่า มาตรฐาน Hollywood กับที่เวียดนามนั้นแตกต่างกัน



โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

เพราะนอกจากเธอจะถูกคนร่วมชาติวิพากษ์อย่างเผ็ดร้อน รัฐมนตรีก็ได้เผยว่า เธออาจจะถูกปรับเป็นเงินจำนวนมาก โทษฐานประพฤติตนทำให้ชื่อเสียงประเทศต้องมัวหมอง ซึ่งหลายสำนักข่าวทั่วโลกก็ตีข่าวนี้กันใหญ่ค่ะ



โป๊ไปไหม ? - ดราม่าการแต่งกายดารากับกาลเทศะ

เครดิตแหล่งข้อมูล : jeban





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันจันทร์ ที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 10:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์