ชาวเน็ตร้องยี้!ปารีส ฮิลตันฉาวไม่จบ

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคลิปหลุดจะกลับมาระบาดอีกครั้งซะแล้ววว..


ก่อนหน้านี้คลิปสุดสยิวของนางเอกเวียดนามก็ถูกปล่อยออกมาว่อนเน็ต ทำเอานางเอกสาวดาวรุ่งหมดอนาคตในบัดดล พร้อมออกมาปล่อยโฮต่อหน้าสื่อ ขอโทษแฟนๆ ก่อนจะลาจากวงการทันที และยังไม่ทันไรก็มีมาใหม่อีกแระ คราวนี้ถึงคิวของดาราฮอลลีวูดจอมอื้อฉาว “ปารีส ฮิลตัน” ที่มีคลิปหลุดออกมาอีกแล้ว!

คราวนี้เป็นคลิปวีดีโอสุดสยิว โป๊เปลือย ล่อนจ้อนทั้งตัว

แถมยังโชว์ลีลาเด็ดลูบไล้ของสงวนของตัวเองด้วยสีหน้าเคลิบเคลิ้มอยู่ในอ่างอาบน้ำ ที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ แถมยังเผยให้เห็นสัดส่วนแบบชัดเจน ก่อนจะปล่อยมุขขำๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์ เทปอื้อฉาวครั้งก่อนๆ ของตัวเองอีกด้วย


ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเสียงชายหนุ่มลึกลับ ที่กำลังถ่ายทำวีดีโอพูดในทำนองตลกโปกฮาออกมาด้วยว่า


“ถ้าคุณมาอยู่กับเราก่อนหน้านี้ นี่อาจจะเป็น ปารีส ฮิลตัน เซ็กซ์เทปหมายเลข 3 ได้เลยนะนี่” โดยคลิปที่ว่านี้ถูกนำมาฝากไว้ใน “ยูทูบ” งานนี้เลยเป็นอาหารทางสายตาของเหล่านักท่องโลกไซเบอร์ทันที หลายคนเห็นแล้วเกิดอาการรับไม่ได้อย่างแรง ตอนนี้จากที่มีแฟนคลับล้นหลามในไทย ก็เริ่มลดน้อยถดถอยลงทุกทีๆ

เพราะจากที่เมื่อก่อนทำตัวเป็นนางลำยองเมาหัวราน้ำ

จนโดนจับเข้าคุกมาแล้ว 23 วัน แถมยังมีข่าวฉาวคาวโลกีย์ออกมาเป็นประจำอีก พอพ้นคุกออกมาได้ก็เจอคลิปเด็ดที่ว่านี่เข้าไปอีกหนึ่งดอก ดีนะที่เกิดมาเป็นคนดังประจำฮอลลีวูด เพราะถ้าขืนเป็นดาราไทยมีหวัง คงกลายเป็นดาวดับ ตกอับแบบไม่มีทางได้ผุดได้เกิดไปแล้ว!!!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์