เสียงตัดพ้อจากแฟนคุณชายปวรรุจ ผิดหวังกับ พรชีวันตอนจบ มาก



เสียงตัดพ้อจากแฟนคุณชายปวรรุจ ผิดหวังกับ พรชีวันตอนจบ มาก



เรียกว่า เรียกว่าดราม่าไม่พักตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับละคร พรชีวัน ละครเรื่องสุดท้ายในละครชุด ดวงใจเทวพรหมที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงบทละครที่ไม่ตรงกับบทประพันธ์จนดราม่าติดเทรนด์โซเชียล X แทบทุกตอน ทั้งความไม่สมเหตุสมผลของตัวละคร คาแรกเตอร์พระเอกหรือนางเอกที่ไม่ตรงปกเปลี่ยนจากในนิยาย หรือความน่าจะเป็นต่างๆ เรียกว่าทัวร์ลงไม่พักทำแฟนละครและนิยายผิดหวังที่รอคอยละครเรื่องนี้มาปิดตำนานความประทับใจส่งท้ายละครชุดนี้

โดยล่าสุด บ๊วย-นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ ผู้เขียนบทละคร พรชีวัน ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวๆ หลังละครจบขออภัยและเสียใจอย่างมากที่ทำให้ผิดหวัง

ล่าสุดมีอีกประเด็น เมื่อแฟนละครคุณชายปวรรุจ หรือ เรื่องราวรุ่นพ่อแม่ของ สรุจ พระเอกของเรื่อง ขอออกมาโพสต์ตัดพ้อถึงความผิดหวังต่อพรชีวันว่า

ห้วใจติ่งคุณชายปวรรุจแตกสลาย เมื่อได้ดูละครพรชีว้น

รอคอยพรชีวันมาก

ตอนแคสนักแสดง ไม่ได้ประทับใจอะไรในตัวเก้าเป็นพิเศษ แต่นั่นแหล่ะ แฟนคลับ เก้าพีพี แฟนคลับนิยาย ทำงานหนักมาก ไถใน tiktok คือคลิบ เล่าเรื่องย่อ เล่าความน่ารักพระนาง ทำให้ตั้งหน้าตั้งตารอดีเดียว

ติดตาม เก้าพีพี จาก tiktok คาร์แรคเตอร์ ทั้งสองคน คือ คุณสรุจและชีวัน ของแท้ ตอนนั้นชื่นชมมากว่า โอเคช่อง เลือกคนไม่ผิดจริงๆแต่สิ่งที่ทำให้ พรชีวันพังพินาศ คือ การเขียนบท ที่ทำให้ คุณสรุจและชีวัน ห่างไกลจากความเป็นจุฑาเทพและเทวพรหม

เข้าใจว่า ในนิยายเคยอ่านคำสัมภาษณ์ จากผู้แต่งว่า ก็มีความลังเลว่าสุดท้ายแล้ว นางเอกควรเป็นใคร ระหว่างชีวันหรือพรชีวาเนื้อเรื่องฉากหลังเป็นอิตาลี แน่นอน ตัวนิยาย ก็จะไปทางการบรรยายสถานที่ท่องเทียวซะเยอะแต่เมื่อเอานิยายมาทำ ผู้จัดรู้แล้วว่า นางเอกคือชีวัน บทที่เขียนออกมาต้องโฟกัส ที่ชีวัน สิ

เขียนบทออกมาด้อยค่าชีวันมาก ไม่ได้ส่งสริมความเป็นภริยาทูต ในอนาคตเลยช๊อคสุด คือฉากปีนตึกวัง เพราะคาดหวังว่าชีวันจะเฉิดฉายเหมือนสร้อยฟ้า แต่กลายเป็นว่า นักศึกษาปริญญาตรี คิดไม่ได้ว่าควรทำตัวอย่างไรในงานต้อนรับท่านทูตมีความงงกับบท ในนิยายคุณสรุจ ไม่ได้ชอบชีวันมาตั้งแต่เด็ก

แต่ในละคร เกริ่นให้คุณสรุจ มีความประทับใจชีวันตั้งแต่เด็ก ชอบชีวันประทับใจตั้งแต่อีพีแรกๆ ตามบอกรักชีวันมา 14 อีพี ซึ่งก็เอ๊ะอยู่ในใจว่าถ้าชอบและประทับใจตั้งแต่เด็ก แล้วทำไมแต่คุณสรุจก็มีแฟนที่คบกันมายาวนาน อย่างมัสลิน ตกลงชอบชีวันจริงๆรึเปล่าและเมื่อมาถึงแีพีที่ 15 คุณสรุจผู้ที่ fight for love มา 14 อีพีนั้น มีคำพูดที่ช๊อคคนดูว่า ถ้าไม่มีชีวัน ผมจะกลับไปคบ มัสลิน ความยึดมันในความรัก ไม่ได้มาจากท่านหญิงวรรสา แม้แต่น้อย

ในตอนคุณชายปวรรุจ ถึงแม้กับพี่น้องจะถ่อมตัวว่าเป็นคุณชายก้นครัว แต่ก้ไม่เคยทำให้จุฑาเทพเสื่อมเสียกระถินในคุณชายปวรรุจเป็นเด็กสาวบ้านป่า แต่ก็ระวังกิรืยามารยาท เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คน


 ชีวันเด็กสาว ที่มีสายเลือดเทวพรหม อยู่ในวังก็นานกว่ากระถิน สนิทกับพรชีวา มีการพบเจอผู้คนมากมาย แต่ไม่รู้จักการเข้าสังคม โดยเฉพาะวันที่เจอท่านทูต วังจุฑาเทพ มันต้องมีต้อนรับแขก VIP บ้างแหล่ะ กระถินก็ส่งมาให้อยู่กับชีวา ทวดอ่อน ตั้งแต่เล็ก มันจะปีนตึกขนาดนั้นได้ยังไง

ความพินาศ ขั้นสุด มาอยู่ที่ EP 15-16

บรยายไม่หมดความพินาศทุกสิ่งอย่าง ความไม่สมเหตุสมผลกับการที่ไม่ติดต่อพี่น้อง ปี 2540 คุณเพชรติดต่อสรุจไม่ได้ต้องฝากท่านดนัยไปสวิตแล้วหากันไม่เจอ ทั้งๆที่รณภูมิ มีโทรศัพท์มือถือ แต่สรุจไม่มี คนเขียนบท งงกับยุคสมัยเองความไม่สมเหตุสมผลของการยอมคืนดีของชีวัน ที่สรุจที่ไปยู่กับแฟนเก่าตั้ง 3 เดือน แล้วยังรอคอยการกลับมาอีกเลขาทูตไปอยู่กับเมียชาวบ้านโดยผัวตามไล่ยิงในสนามบิน ในชีวิตจริง ฟ้องว่าเป็นชู้ได้นะ คนเห็นตั้งเยอะว่าไปด้วยกัน

ตอนแรกที่ตั้งกระทู้คิดว่าจะบรรยายได้หมด แต่ตอนนี้ คิดว่ามันเยอะจนท้อแท้ในการเขียนเอาเป็นว่า ช่อง 3 ควรรู้ปัญหาของช่องซักทีนะ ว่าควรแก้จุดไหน

เสียดายที่คุณสามารถทำให้รักนักแสดงได้แล้ว แต่คุณยังไม่สามารถยึดคนดูให้อยู่กับละครได้เพราะถ้าละครไม่ดี คนดูไปดูความน่ารักของนักแสดง ฝังตัวอยู่จากโซเชียลต่างๆ นักแสดงดัง แต่ละครไม่ด้งมันก็แค่นั้น






เสียงตัดพ้อจากแฟนคุณชายปวรรุจ ผิดหวังกับ พรชีวันตอนจบ มาก




เสียงตัดพ้อจากแฟนคุณชายปวรรุจ ผิดหวังกับ พรชีวันตอนจบ มาก




เสียงตัดพ้อจากแฟนคุณชายปวรรุจ ผิดหวังกับ พรชีวันตอนจบ มาก




เสียงตัดพ้อจากแฟนคุณชายปวรรุจ ผิดหวังกับ พรชีวันตอนจบ มาก




เสียงตัดพ้อจากแฟนคุณชายปวรรุจ ผิดหวังกับ พรชีวันตอนจบ มาก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์