อิงฟ้า-ชาล็อต ดีใจโคจรมาเจอกันอีกครั้ง



อิงฟ้า-ชาล็อต ดีใจโคจรมาเจอกันอีกครั้ง



   หลังจากปล่อยทีเซอร์ CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน LOVE BULLY #รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ออกมาก็กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นทุกแฟลตฟอร์มทีเดียว ในโมเมนต์ความจิ้นระหว่าง อิงฟ้า วราหะ และ #ชาล็อตออสติน ที่ได้โคจรกลับมาร่วมงานแสดงคู่กันอีกครั้ง

  โดย #อิงฟ้าวราหะ ได้เปิดใจว่า " รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเพราะเราชอบดูคลับฟรายเดย์อยู่แล้ว แล้วก็ชอบฟังพี่อ้อย พี่ฉอดอยู่แล้วไม่คิดว่าจะเป็นเราที่ได้โทรเข้าไปหาพี่อ้อย พี่ฉอด ก็ตื่นเต้นมากๆค่ะ ในเรื่องนี้เราพรีเซ็นฯในเรื่องของความรักตามชื่อเรื่องเลย LOVE BULLY จะสะท้อนในมุมมองของสังคมในเรื่องของความ #รักหญิงหญิง #LGBTQ+ ที่ในมุมมองของ #เลสเบี้ยน ที่คนอาจจะไม่ได้ให้การยอมรับ

ซึ่งจริงๆในสังคมก็ยังคงมองเห็นอยู่ คิดว่าเรื่องนี้น่าจะให้อะไรกับคนดูได้บ้าง และคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แฟนคลับของ อิงล็อต ที่เขารอคอยด้วยสำหรับซีรีส์ในเรื่องนี้ค่ะ สำหรับเรื่องนี้เราทั้งคู่ได้กลับมาแสดงด้วยกันครั้งนี้กลับมาในโหมดเหมือนเป็นความรักที่โตขึ้นมีความยากมากขึ้น ในเรื่องนี้รับบทเป็น ไนท์ ค่ะ เป็นบาร์เทนเดอร์ เหมือนเป็นคนที่แบกโลกเอาไว้หลายอย่างเหมือนกันไหนจะเรื่องครอบครัว เรื่องความรักที่ดูเหมือนจะมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะแล้วตัวไนท์เองมีความเซนซิทีฟมากๆค่ะ

 ด้าน ชาล็อต ออสติน เผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆและดีใจมากๆค่ะ เพราะว่าเราก็ติดตามแล้วก็อยากทำงานร่วมกันกับ CHANGE2561 มาตั้งนานแล้วค่ะ ต้องขอบคุณพี่ฉอด และทีมงานทุกๆคนที่เลือกพวกเราสองคนมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้นะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เห็นถึงศักยภาพแล้วก็ให้โอกาสพวกเราให้โอกาสแฟนคลับ #อิงล็อต ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ช่วยกันเทรนด์ช่วยกันปั่นสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ เรื่องนี้รับบทเป็น ไอริน สาวจบนอกที่ต้องกลับมาช่วยคุณแม่ทำธุรกิจที่ประเทศไทย เป็นคนที่เฟี้ยวฟร้าวหน่อยๆเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง แล้วถ้าชอบใครก็พุ่งหาเลยแต่ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ ฝากถึงแฟนๆที่รอชมนะคะ เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคนและทางทีมงาน ทาง CHANGE2561 ด้วยนะคะ อยากให้ช่วยผลักดันซีรีส์เรื่องนี้นะคะ นอกจากความจิ้น ความฟินแล้วยังมีสอดแทรกเรื่องราวปัญหาต่างๆในปัจจุบันอีกด้วยอย่างเรื่องการรักเพศเดียวกัน ทางครอบครัวไม่ยอมรับ เรื่องนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง






อิงฟ้า-ชาล็อต ดีใจโคจรมาเจอกันอีกครั้ง




อิงฟ้า-ชาล็อต ดีใจโคจรมาเจอกันอีกครั้ง




อิงฟ้า-ชาล็อต ดีใจโคจรมาเจอกันอีกครั้ง




อิงฟ้า-ชาล็อต ดีใจโคจรมาเจอกันอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์