DeleteTheSeries ซีรีส์ไทย เปิดตัวพุ่งอันดับ6 ของโลก



DeleteTheSeries ซีรีส์ไทย เปิดตัวพุ่งอันดับ6 ของโลก



   Delete ซีรีส์ไทยออริจินัลจาก Netflix สร้างความภาคภูมิใจให้คอนเทนต์จากไทยอีกครั้ง หลังกลายเป็นซีรีส์ที่ได้ใจชาวลาตินอเมริกาส่งผลให้ตอนนี้ตัวซีรีส์ขึ้นอันดับ 6 ของโลกตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์ใน NETFLIX

โดยนอกจากขึ้นอันดับที่ 6 ของโลกตัวซีรีส์ยังติดชาร์ทมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลกที่ออนแอร์และประเทศส่วนใหญ่ที่ขึ้นอันดับคือประเทศในโซนเอเชียและลาตินอเมริกา ( อาเจน , บราซิล , ชิลี , โคลอมเบีย )


ซึ่งโซน ลาตินอเมริกา เป็นโซนที่ซีรีส์ของไทยได้รับความนิยมอย่างมากและติดอันดับแบบติดๆกัน ในยามที่เป็นคอนเท้นท์จากประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น ปริศนารูหลอน , Hunger คนหิว เกมกระหาย และ Delete ก็เป็นเรื่องล่าสุดที่ติด

ต้องมาตามดูต่อว่าซีรีส์ไทยเรื่องนี้จะสามารถขึ้นชาร์ตสูงได้เหมือนกับ ปริศนารูหลอน , Hunger คนหิว เกมกระหาย ทำได้ไหมโดย ปริศนารูหลอน ได้สูงสุดที่อันดับที่ 2 ของโลก , Hunger คนหิว เกมกระหาย ได้อันดับสูงสุดที่อันดับที่ 1 ของโลก

สำหรับ Delete เป็นผลงานการสร้างของ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ จาก ชัตเตอร์ เล่าเรื่องราวความรักอันซับซ้อน จนทำให้ตัวละครต้อง "ลบ"แล้วใครล่ะที่ควรจะอยู่ ใครควรจะหายไป และมือถือปริศนาจะตกไปอยู่ในมือของใครบ้าง

ตามมาหาคำตอบกับ ไอซ์ซึ, ณัฏฐ์, ฟ้า, ออกแบบ, เจ้านาย, ชาร์เลท และ ปีเตอร์ ที่ Netflix เท่านั้น







DeleteTheSeries ซีรีส์ไทย เปิดตัวพุ่งอันดับ6 ของโลก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์