´ต่าย-หยาด´ ลุ้นรักนอกจอดาราแน่นจอใน ´เรือนนารีสีชมพู´

´ต่าย-หยาด´ ลุ้นรักนอกจอดาราแน่นจอใน ´เรือนนารีสีชมพู´

ช่อง 3 กำลังสร้างนักแสดง คลื่นลูกใหม่ ขึ้นมาประดับวงการ ล่าสุดละครเรื่อง เรือนนารีสีชมพู นี่ขนเอามาลงหลายคน โดยมีพระ-นางคู่หนึ่งคือ ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช กับ หยาดทิพย์ ราชปาล


เรื่องย่อ...แก้วตา นศ.วิทยาลัยครูต่างจังหวัด เมิน ปราบ นายร้อยตำรวจหนุ่มที่ มาแอบรักเพราะเธอมีแฟนอยู่แล้ว แต่แล้วแฟนดันทิ้งไปคบกับเพื่อนสนิทซะนี่ นอกจากนี้ยังเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อ ราตรี แม่เลี้ยงตัวแสบยุ ขจร พ่อแท้ๆให้ยกเธอให้กับเสี่ย เธอจึงหนีเข้ากรุงเทพฯ

ขวัญเรือน อาศัยอยู่กับ มิ่ง พ่อของเธอที่นครสวรรค์ มิ่ง ขี้เมาและชอบด่า ขวัญ ว่าร่านเหมือนแม่ที่หนีไปเป็นนักร้อง เพราะเห็นว่า ขวัญ ชอบร้องเพลง มิ่ง ยิ่งโมโหเมื่อ ขวัญ ไปประกวดร้องเพลง ขวัญ จึงตัดสินใจเข้ากรุงเทพฯเพื่อตามหาแม่ ส่วน จอมใจ เข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อ เดินทางพร้อมกับ สายป่าน เพื่อนกะเทย และได้รับการช่วย เหลือการเรียนจาก พลพล ที่แอบชอบ จอม แต่เธอไม่ชอบที่ พลพล เป็นคนอ่อนแอ


แก้ว มาถึงกรุงเทพฯก็โดนกลุ่มเพื่อนหนุ่มมอมยาเกือบเสียตัว ดีว่า ปราบ ไปทลายผับเจอ แก้ว ซะก่อน แก้ว ไปเช่าโรงแรมอยู่และเจอกับ ขวัญ ที่โดน ศักดิ์ หลอกว่าจะพาไปสมัครเป็นนักร้องมอมยาปล้ำ โชคดีที่ แก้ว อยู่ห้องข้างๆเลยช่วยเหลือ โชคชะตาทำให้ทั้งสองได้มาพบกับ จอม และ สายป่าน ก็เลยมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันตั้งชื่อว่า เรือนนารี โดยช่วยกันทาสีชมพูทั้งบ้าน

แก้ว ทำงานในโรงเรียนอนุบาล ขวัญ ก็ได้งานร้องเพลงในห้องอาหาร แก้ว ได้รู้จักกับ อัคนี ลูกชายเจ้าของโรงเรียนที่ตามจีบจน แก้ว ใจอ่อน ในขณะที่ ปราบ พยายามเตือนเพราะรู้ว่า อัคนี เป็นผู้ชายโรคจิต ขวัญ ทำงานร้องเพลงมีคนมาลวนลาม แต่ได้ ชัยยศ ผู้จัดการจิตใจดีคอยช่วยเหลือ ขวัญ ประทับใจในตัว ชัยยศ ที่ให้ความอบอุ่นแก่เธอได้ ชัยยศ ก็เอ็นดู ขวัญ ทำให้สนิทกันอย่างรวดเร็ว ป่าน ก็แอบมีความรักกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ แก้ว เชื่อใจ อัคนี จนเกือบเสียตัว ดีที่ไหวตัวทันและเสียใจที่ไม่เชื่อ ปราบ ตั้งแต่แรก ขวัญ ได้พบกับแม่ที่แท้จริง แต่ก็เกิดความอึดอัดใจเมื่อรู้ว่า ชัยยศ เคยเป็นสามีของแม่ ทั้ง ชัยยศ และ ขวัญ ไม่รู้จะตัดสินใจยังไง ส่วน ป่าน ก็เพิ่งรู้หนุ่มที่แอบชอบมีเมียอยู่แล้ว เลยทำให้อกหัก


ศักดิ์ กับพวกไม่พอใจสามสาวเลยบุกไปจะทำร้าย แก้ว ขวัญ จอม และ ป่าน สู้สุดชีวิต แก้ว พลั้งมือใช้มีดแทงคนตาย ศักดิ์ แจ้งตำรวจหาว่า แก้ว วางแผนฆ่าคน แก้ว ขวัญ จอม และ ป่าน เลยหนีไปด้วยกัน แก้ว พาหนีไปหาพ่อ แต่ ราตรี ไปแจ้งตำรวจ แก้ว และเพื่อนๆต้องหนีกระเจิง ปราบ ชัยยศ และ พลพล ตามหาเพื่อช่วยเหลือแต่คลาดกัน ตำรวจตั้งด่านสกัด ถ้าไม่ยอมมอบตัวจะจับตาย ชีวิตของ แก้ว ขวัญ จอม และ ป่าน อยู่ในอันตราย ปราบ จะช่วยคนรักได้หรือไม่ต้องติดตามกันเอาเอง

ละครเรื่องนี้ได้นำเอาคู่พระนาง ต่าย-ณัฐพล กับหยาดทิพย์ มาเจอกันอีกครั้ง โดยทั้งคู่เคยประกบคู่กันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนตั้งแต่เรื่อง เลิฟสตรอว์เบอรี่ จนมีแฟนๆลุ้น รักนอกจอ แต่สุดท้ายก็ไม่สานสัมพันธ์กันต่อ สำหรับเรื่อง เรือนนารีสีชมพู นี้ ต่าย รับบท ปราบ นายตำรวจนิสัยยียวน ส่วน น้องหยาด รับบท แก้วตา สาวสู้ชีวิต มีแต่เรื่องหวิดโดนปล้ำโดนข่มขืนประจำ กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งในเรื่องนี้ของต่ายกับหยาด น่าจับตาเหมือนกันว่า จะมี รักนอกจอ ให้ลุ้นอีกมั้ย

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 คู่คือ อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล กับ ณปภา ตันตระกูล, ภีรนีย์ คงไทย กับ สุรินทร์ คารวุฒม์ ยังมี ศิขรินธาร พลาย-พฤฒิ, กมลา กำภู ณ อยุธยา, ณภัทร ปัทมสิงห์ ฯลฯ

ติดตามชมละคร เรือนนารีสีชมพู ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 และรออ่านได้ใน น.ส.พ.ไทยรัฐ ทุกวัน.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์