หน่อย-ณิชา เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ ภณรับบทคนกลาง



หน่อย-ณิชา เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ ภณรับบทคนกลาง



     ละครใหม่เอี่ยมช่อง 3 "สะใภ้สายสตรอง" ผลงานของผู้จัด คิง สมจริง แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด เตรียมลงจอให้ชมกันแล้ว ในวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 นี้ กับการเปิดศึกระหว่าง "ภาวินี" ลูกสะใภ้ยุค 5.0 แซ่บไม่กลัวใคร รับบทโดย "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" และ "มาดามนวล" แม่ผัวสายฟาดได้สมมงที่สุด จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากตัวแม่ "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ส่วนคนกลางที่ต้องกุมขมับรับมือนั่นก็แม่นี่ก็เมีย คือหนุ่ม "ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์" ที่รับบทเป็น "นพนัยน์" ลูกชายสุดที่รักของมาดามนวล

โดย "หน่อย บุษกร" เผยว่า
"พี่คิงผู้จัดบอกว่าเรื่องนี้คอมเมดี้สนุก ๆ พอมาเล่นจริง รอบตัวคือคอมเมดี้หมดเลย แต่ตัวมาดามนวลดราม่าอยู่คนเดียว บทพูดยาวมาก ความร้ายคือยืนหนึ่ง ลูกสาวทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็ด่าก็ตบ ลูกสะใภ้ก็แสบสู้ไม่ถอย แถมยังเสริมทัพกับพ่อเขาที่แสดงโดยพี่อ่ำอีก เบื้องหลังการทำงานก็สนุกสนานเฮฮามาก อยากให้ทุกคนดูความทันเกมของลูกสะใภ้กับแม่ผัวคู่นี้ ละครส่วนใหญ่แล้วนางเอกจะยอมคน แต่ว่าเรื่องนี้สนุกตรงที่ลูกสะใภ้กับแม่ผัวไม่ยอมกัน แพ้ชนะสลับกันไปมา ในเมื่อสะใภ้ไม่ธรรมดาแม่ผัวก็อย่ายอมค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยกับ สะใภ้สายสตรอง ละครคอมเมดี้ยืนยันด้วยหน้าพี่อ่ำค่ะ (หัวเราะ)"

ขณะที่พระนางของเรื่อง สาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" เล่าว่า "ตัวละครภาวินีเป็นนักสู้ เขาไม่ได้แบบว่าเถียงฉอด ๆ หรือว่าไม่ฟังอะไรเลย คือรู้ว่ากำลังทำเพื่ออะไรอยู่ เพราะว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือหลาน และก็อยากสืบหาการตายของพี่สาวเราด้วย ที่ผ่านมาพี่เราโดนคนในบ้านมาดามนวลทำอะไรบ้างในช่วงที่เราไม่ได้อยู่ และป้องกันให้หลานเราปลอดภัยจากครอบครัวนี้ เพราะครอบครัวนี้ไม่ธรรมดาทั้งบ้าน โดยเฉพาะมาดามนวลระดับความร้ายหนูให้ 100 เปอร์เซ็นต์เลย เพราะว่าเขาร้ายที่แก่น Mindset ของเขาเลย เขาไม่ได้แค่แกล้งคน แต่ Mindset เขามันบิดเบี้ยวจริง ๆ บ้านหลังนี้ต้องสั่งสอนเยอะนิดนึง เลยอยากให้ทุกคนติดตามวีรกรรมแสบ ๆ ความเล่นใหญ่ของภาวินีมีเยอะมากในเรื่องนี้ เพราะครอบครัวนี้ทำอะไรเล็ก ๆ ไปไม่ค่อยรู้สึก เราต้องตอกลงไปให้ถึงแก่น ไปดูว่าเราจะแก้แต่ละเกมกันยังไง ใน สะใภ้สายสตรอง"

ส่วนหนุ่ม "ภณ ณวัสน์" เผยว่า "เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นแม่ผัวกับลูกสะใภ้ตีกันในรูปแบบที่ต่างคนต่างหาจุดอ่อนของอีกฝ่าย และนำจุดอ่อนนั้นมาเล่นงานกันอย่างมีชั้นเชิง ส่วนคนกลางอย่างผมก็จะได้รับรู้เรื่องราวผ่านการโทรมาฟ้อง ไม่ค่อยได้อยู่ในเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ปะทะกันเท่าไหร่ แต่เราจะก็หาทางประนีประนอม ไม่ปะทะ และพยายามหาทางที่ดีที่สุด เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายดีต่อกันและอยู่ร่วมกันให้ได้ ก็ฝากด้วยนะครับ สำหรับ สะใภ้สายสตรอง สนุกฮาครบรสแน่นอน"






หน่อย-ณิชา เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ ภณรับบทคนกลาง




หน่อย-ณิชา เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ ภณรับบทคนกลาง




หน่อย-ณิชา เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ ภณรับบทคนกลาง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นีนี่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.155.37

1.46.155.37,,1.46.155.37 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ไม่น่าสนใจทั้งพระเอกนางเอก


[ วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 10:19 น. ]
คุณ : “8 ปีแล้ว พอเถอะน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.194

58.10.221.194,,cm-58-10-221-194.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน.. .. # 8 ปี ที่แปดเปื้อนยังไม่พออีกหรือ.? # มันมากเกิน พอสำหรับความยากลำบากที่ประชาชนได้รับมาจากการบริหารงานของท่าน


[ วันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 18:13 น. ]
คุณ : DSI และหน่วยงานสีเ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.120.109

58.11.120.109,,ppp-58-11-120-109.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
‼️ พวกโจรที่ว่าร้ายกาจแล้วยังไม่น่ากลัวเท่าโจรในเครื่องแบบ ...


[ วันจันทร์ ที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 07:35 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์