เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!


ลงจอให้ชมกันแล้ว ทาง Netflix สำหรับ ซีรี่ส์ภาคต่อสุดระทึก อย่าง เด็กใหม่ 2 กับการคัมแบคของ แนนโน๊ะ เด็กใหม่คนดีคนเดิมและภารกิจสุดระทึกที่มีให้ชมกันเต็มๆ 8 EP. หลังจากครั้งที่แล้ว เธอปรากฏตัวขึ้นด้วยบทบาทของเด็กนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่เสมอ เธอเข้ามาราวกับแม่มดที่คอยยื่นแอปเปิ้ลอาบยาพิษให้ผู้คน คอยเขี่ยสิ่งที่ซ่อนไว้อยู่ใต้พรมในใจของแต่ละคน ให้แสดงด้านมืดออกมา และทุกที่ที่เธอไปคนทำผิดจะได้รับโทษทัณฑ์ ก่อนเธอจะจากไปอย่างลึกลับ และปรากฏตัวที่โรงเรียนใหม่เรื่อยไป

ไม่ว่าแท้จริงแล้ว เธอจะเป็นซาตาน เป็นปีศาจ ผู้พิพากษาคนผิด หรือเหมือนตัวกรรม ที่ไปเร่งปฏิกิริยาให้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้รวดเร็วทันใจมากขึ้น....ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า...บางคน และ บางที่ ต้องการเธอ

กลับมาครั้งนี้ แนนโน๊ะ ยังคงเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายโรงเรียนไปเรื่อยๆ ทว่าในแต่ละที่ที่เธอไป เรื่องราวและผู้คนที่เจอะเจอ เข้มข้นและซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

แต่ไม่ว่าจะเจอกับอะไร แนนโน๊ะ เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้กับทุกคนเสมอ

เซอร์ไพรส์ที่ว่านี้คืออะไร???
การลงทัณฑ์ ที่แนนโน๊ะ เตรียมจัดหนักจัดเต็มในซีซั่นนี้จะเป็นอย่างไร???
มีใครรอดเงื้อมมือและบทลงโทษของแนนโน๊ะได้หรือไม่???

ตัวละครหลัก

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล รับบท แนนโน๊ะ

เด็กสาววัยรุ่นลึกลับ ผู้ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป รู้แต่เพียงเธอจะเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายไปตามโรงเรียนต่างๆอยู่เสมอ และทุกที่ที่เธอไปความลับดำมืดจะถูกเปิดเผย ผู้กระทำผิดจะได้รับการลงโทษ เธอมีทรงผมยาวตรงประบ่าพร้อมหน้าม้าอันเป็นเอกลักษณ์ ทุกครั้งที่กำลังใช้ความคิดเธอจะม้วนผม พร้อมด้วยรอยยิ้มที่ยากจะบรรยายและเสียงหัวเราะอันหลอกหลอน

แนนโน๊ะ ไม่ใช่มนุษย์ ไม่ใช่ผี ไม่สามารถมีใครระบุสิ่งที่เธอเป็นได้ เธอชอบความท้าทายและการแก้แค้น แต่การกลับมาในครั้งนี้ ยิ่งเธอเปิดเผยความลับดำมืดมากเท่าไหร่ ความสงสัยในบางอย่างก็ยิ่งคืบคลานเข้ามาในใจ

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 1: นักล่าแต้ม (Pregnant)

กำกับโดย ไพรัช คุ้มวัน

เรื่องย่อ
"นะนาย" เด็กหนุ่มสุดฮอตในโรงเรียน ที่เป็นทั้งนักกีฬาและว่าที่ประธานนักเรียน แต่ในอีกมุมหนึ่งเขาคือเสือผู้หญิง ที่มีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงในโรงเรียนแบบไม่เลือกหน้า และมักจะทำให้พวกเธอท้องแล้วไม่รับผิดชอบ จนพวกเธอต้องจบที่การทำแท้ง เมื่อ "แนนโน๊ะ" เด็กใหม่ได้ย้ายเข้ามาในโรงเรียน นะนายสนใจเธอทันที ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเร่าร้อน แต่บทสรุปของความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นสิ่งที่นะนายต้องจดจำไปทั้งชีวิต และนี่คือบทเรียนที่นะนายต้องย้อนคิดและทบทวนการกระทำของตนเอง

ตัวละคร

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รับบท นะนาย
เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวย เรียนเก่ง เล่นกีฬาก็เก่ง เขาจึงเป็นที่ป๊อปปูล่ามากๆในโรงเรียน นะนายเป็นคนมั่นใจในตัวเอง และเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น แต่เมื่อวันหนึ่งเขาได้เจอกับ แนนโน๊ะ ความคิดของเขาจะต้องเปลี่ยนไป

นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ รับบท เจ๋ง
เพื่อนสนิทสุดซี้ของนะนาย เป็นคนสร้างสีสันในกลุ่มเพื่อน เฮไหนเฮนั่น แม้จะเห็นว่าเพื่อนกำลังทำผิด แต่ไม่เคยตักเตือนหรือห้ามปราม มีแต่จะเห็นทุกสิ่งเป็นเรื่องสนุก

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 2: True Love

กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล

เรื่องย่อ
"ครูนฤมล" คุณครูสุดเฮี้ยบจอมเข้มงวดแห่งโรงเรียนหญิงล้วน ต้องจัดการกับสถานการณ์วิกฤตเร่งด่วน เนื่องจากโรงเรียนอันเป็นที่รักของเธอประสบปัญหาทางการเงิน ครูใหญ่จึงตัดสินใจรวมกับโรงเรียนชายล้วนที่อยู่ติดกัน ซึ่งครูนฤมลไม่เห็นด้วยกับแนวทางโรงเรียนแบบสหศึกษาอย่างมาก เพราะเชื่อมั่นว่าเด็กผู้ชายคือตัวบ่อนทำลายความเหมาะสมดีงามของโรงเรียน เธอจึงออกกฎสุดเข้มงวดเพิ่มเติมขึ้นมาอีก จนแนนโน๊ะต้องออกโรง และปลดล็อคปมชีวิตครั้งใหญ่ให้กับเธอ

ตัวละคร

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท ครูนฤมล
คุณครูที่เข้มงวดในโรงเรียนมัธยมหญิงล้วน จากปมในอดีตทำให้เธอรู้สึกว่าต้องกำหนดกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดเพื่อหล่อหลอมนักเรียนให้เป็น "ผู้หญิงที่มีคุณธรรม" เพื่อปกป้องเด็กสาววัยรุ่นจากเด็กผู้ชาย และทัศนคติแบบชายเป็นใหญ่ที่จ้องจะเอาเปรียบเพศหญิงอยู่เสมอ

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 3: มินนี่ 4 ศพ (Minnie and the Four Bodies)

กำกับโดย ไพรัช คุ้มวัน

เรื่องย่อ
"มินนี่" เด็กนักเรียนสาวบ้านรวย เธอถูกอาจารย์เรียกพบผู้ปกครองด้วยข้อหาลอกข้อสอบ และนี่เป็นอีกครั้งที่เธอทำผิดแต่รอดไปได้ เพราะพ่อของเธอใช้เงินแก้ปัญหา แต่ครั้งนี้พ่อของเธอโกรธมาก จึงลงโทษด้วยการกักบริเวณ แต่คนอย่างมินนี่ ผู้ที่ไม่เคยแคร์สิ่งใดและไม่เคยสำนึกการการกระทำของตนเอง มีหรือที่จะยอมถูกกักตัวง่ายๆ คืนนั้นเธอขับรถออกไปข้างนอก พร้อมสภาพมึนเมา ระหว่างที่ขับผ่านหน้าโรงเรียน เธอบังเอิญไปชนเข้ากับรถสองแถว ทำให้เพื่อนร่วมโรงเรียนของเธอต้องเสียชีวิตถึง 4 ศพ แม้ว่าสุดท้ายแล้ว มินนี่ จะรอดพ้นจากความผิดฐานฆ่าคนตายได้ แต่บทลงโทษก็ยังตามมาหลอกหลอนเธอ และอย่างที่ไม่ต้องคาดเดา แนะโน๊ะ คือผู้อยู่เบื้องหลังกรรมตามทันนี้

ตัวละคร

แพทริเซีย กู๊ด รับบท มินนี่
เด็กสาวไฮโซ ที่บ้านมีฐานะร่ำรวยมาก มีนิสัยเอาแต่ใจ เห็นแก่ตัว โกหกเก่งแต่ไม่เคยยอมรับว่าตัวเองโกหก ทำผิดแต่ไม่เคยสำนึกผิด ใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยม

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 4: กำเนิดยูริ (Yuri)

กำกับโดย สิทธิศิริ มงคลศิริ

เรื่องย่อ
ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยลูกคุณหนูผู้ร่ำรวย มีเด็กใหม่ชื่อ "แนนโน๊ะ" ย้ายเข้ามา แนนโน๊ะ รู้สึกสนใจกลุ่มเด็กสาว 3 คน อันประกอบไปด้วย นาน่า ทับทิม และ ยูริ เป็นพิเศษ จึงไปขอเข้ากลุ่มด้วย นาน่าและทับทิม เป็นเด็กสาวที่มีฐานะดีเช่นเดียวกับเด็กๆ ส่วนใหญ่ในโรงเรียน แตกต่างจากยูริ ที่บ้านมีฐานะยากจน ดูเผินๆ เหมือนนาน่าและทับทิมจะเป็นเด็กสาวแสนดี ที่คบเพื่อนโดยไม่สนใจฐานะ แต่ความจริงทั้งคู่กลับปฏิบัติต่อ ยูริ เหมือนคนรับใช้ประจำกลุ่ม หลอกใช้ยูริต่างๆนานา โดยเอาความเป็นเพื่อนและเงินมาเป็นตัวล่อ เพราะรู้ว่าที่บ้านยูริลำบากและต้องการเงิน

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งนาน่าและทับทิม เป็นผู้อยู่เบื้องหลังคลิปแอบถ่ายหญิงสาวหลายคนที่ถูกหลอกไปมีเพศสัมพันธ์ ถึงแม้ทั้งคู่จะมีฐานะร่ำรวยอยู่แล้ว แต่ก็ยังเอาคลิปเหล่านี้ไปขายต่อ เพื่อแสวงหาความตื่นเต้นในแบบของคนรวย

แล้ว แนะโน๊ะ เด็กใหม่ประจำโรงเรียน น้องใหม่ของกลุ่ม จะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร...เป็นสิ่งที่เราต้องค้นหาคำตอบไปพร้อมกัน

ตัวละคร

นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ รับบท ยูริ
เด็กสาววัยรุ่นจากครอบครัวยากจนที่อาศัยอยู่กับแม่ตามลำพังในสลัม ถึงแม้เธอจะมีครอบครัวยากจน แต่เธอกลับได้เรียนในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยนักเรียนที่มีฐานะร่ำรวย และอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่เป็นคนดังของโรงเรียน ภายนอกอาจจะดูเหมือนเธอถูกหลอกใช้จากเพื่อนสนิทตัวเอง ตั้งแต่การใช้ให้ทำในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไปจนถึงการทำผิดทั้งกฎหมายและศีลธรรม แต่เธอเชื่อว่าเหยื่อไม่ได้เป็นเหยื่อเสมอไป ยากที่จะบอกว่าเธอเป็นคนดีหรือคนเลว และเมื่อเธอได้มาพบกับเพื่อนใหม่ที่ชื่อแนนโน๊ะ ชีวิตของเธออาจเปลี่ยนไปตลอดกาล

ทสร กลิ่นเนียม รับบท นาน่า และ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล รับบท ทับทิม
สองสาวไฮโซ เทรนด์เซ็ตเตอร์ประจำโรงเรียน ใครๆก็อยากเข้ากลุ่มของสองคนนี้ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะเข้ากลุ่มพวกเธอได้ นาน่าและทับทิมกลับเลือกยูริซึ่งมีฐานะยากจนกว่ามากเข้ากลุ่ม จนเป็นที่เลื่องลือไปทั้งโรงเรียนถึงความไม่เลือกชนชั้นและจิตใจที่ดีของทั้งคู่ แต่ทั้งหมดคือภาพมายา เป็นหน้ากากคนดีที่ทั้งคู่สวมเอาไว้ ปิดบังจิตใจอันร้ายกาจ

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 5: รับน้อง (SOTUS)

กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล

เรื่องย่อ
"เค" หัวหน้าพี่ว้ากในกิจกรรมรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อการรับน้องค่อยๆ ทวีความรุนแรงมากขึ้น แนนโน๊ะ ในฐานะนักศึกษาใหม่ ก็ลุกขึ้นและแสดงจุดยืนเพื่อคัดค้านพิธีการรับน้องแบบไม่สร้างสรรค์นี้ และเผยคลิปลับของรุ่นพี่เคสมัยที่ยังเป็นเด็กปี 1 ซึ่งถูกทำร้ายในกิจกรรมรับน้องด้วยวิธีการสุดโหด คลิปลับดังกล่าวทำให้เคอับอายเป็นอย่างมาก จนทำให้เคสติหลุดจัดการลงโทษเด็กปี 1 ที่แข็งข้ออย่างแนนโน๊ะเพื่อเป็นเยี่ยงอย่างจนถึงแก่ความตาย เหตุการณ์นี้ทำให้เคถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย
อีกสามปีต่อมา เขาได้ย้ายไปมหาวิทยาลัยแห่งใหม่ในฐานะน้องใหม่ แต่เรื่องราวในอดีตก็ยังตามมาหลอกหลอนเขาอีกจนได้ เมื่อเขาได้พบกับ แนนโน๊ะ หญิงสาวที่เขาคิดว่าตายไปแล้ว มาปรากฎตัวตรงหน้าเขาในฐานะรุ่นพี่ พีธีกรรมรับน้องสุดทรมานกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง

ตัวละคร
เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท เค
รุ่นพี่สุดโหดที่ถูกหล่อหลอมด้วยความทุกข์ทรมานจากระบบรับน้องในช่วงปีแรกของเขาในมหาวิทยาลัย และถูกบังคับให้ส่งต่อวงจรอันเลวร้ายของพิธีรับน้องที่ไร้ความปรานี

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 6: ห้องสำนึกตน (Liberation)

กำกับโดย ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ สุรวุฒิ ตุงคะรักษ์

เรื่องย่อ
ณ โรงเรียนพันธนะวิทยา ที่มีกฎระเบียบอันแสนเข้มงวดสืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน และบังคับใช้กับนักเรียนอย่างเคร่งครัด ถ้ามีนักเรียนฝ่าฝืนไม่ทำตามกฎ จะถูกลงโทษอย่างหนักอยู่เสมอ เมื่อ "แนนโน๊ะ" ก้าวเข้ามาเป็นเด็กใหม่ของโรงเรียนนี้ เธอรู้สึกว่ากฎไม่เป็นธรรมและล้าสมัย จึงต่อต้านตั้งแต่วันแรกที่เข้าเรียน แต่ไม่ว่าครูเอ ครูฝ่ายปกครองผู้แสนน่ากลัว จะสั่งลงโทษแนนโน๊ะรุนแรงขนาดไหน ก็ดูเหมือนบทลงโทษต่างๆจะไม่สามารถทำอะไรแนนโน๊ะได้ แม้แต่บทลงโทษสูงสุดอย่างการขังลืมในห้องสำนึกตน จนทำให้กฎของโรงเรียนหมดความขลังไป และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้นักเรียนคนอื่นๆเริ่มแหกกฏตาม
ในขณะเดียวกันมีเด็กใหม่อีกหนึ่งคนได้เข้ามาในโรงเรียนนี้ นั่นก็คือ "ยูริ" เธอขอสมัครเป็นหัวหน้าสารวัตรนักเรียนด้วยจุดประสงค์บางอย่าง
และตอนนี้ทั้งโรงเรียนเต็มไปด้วยนักเรียนที่ต้องการลุกขึ้นสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงกฎที่ไม่เป็นธรรม

ตัวละคร

เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล รับบท ครูเอ
ครูฝ่ายปกครองที่ไม่เคยปรากฏรอยยิ้มบนใบหน้า บังคับใช้กฎโรงเรียนอย่างเคร่งครัดและมักลงโทษนักเรียนอย่างรุนแรง ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย จึงไม่ชอบแนนโน๊ะตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า ภายนอกดูเป็นคนที่รักษากฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยความทุจริต

ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ รับบท ครูบี
ครูสาวที่ปฏิบัติตามคำสั่งของโรงเรียนและครูเออย่างเคร่งครัด ถึงจะดูน่ากลัวน้อยกว่าครูเอ แต่เธอก็ไม่เคยมีความปรานีมอบให้กับนักเรียน

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 7: JennyX

กำกับโดย จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์

เรื่องย่อ
"เจน" หรือ JennyX เนตไอดอลวัยทีน ที่ลึกๆ แล้วเธอเหนื่อยกับการที่จะต้องเสแสร้งเป็นไอดอลผู้เพียบพร้อม และต้องการที่จะหลบหนีจากพ่อแม่ที่หากินกับชื่อเสียงและเงินทองที่เธอหามา วันหนึ่งเมื่อเธอได้พบกับ แนนโน๊ะ เด็กนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ ที่พูดหว่านล้อมจนเธอจึงตัดสินใจออกจากวงการ และเปลี่ยนแปลงตัวตนเป็นคนใหม่ โดยใช้ชื่อว่า "โรซี่" แต่แผนการหลบหนีกลับไม่ราบรื่นอย่างที่คาด เพราะสาวปริศนานามว่า ยูริ ได้ไลฟ์สตรีมขุดคุ้ยและแฉเบื้องหลังแผนลวงโลกของ JennyX พร้อมทั้งบีบให้เจนตัดสินใจว่าจะไปต่อกับแนนโน๊ะผู้ชั่วร้ายแล้วต้องหลบหนีไปตลอดชีวิต หรือรีบชุบตัวกลับมาเป็นเนตไอดอลขวัญใจทุกคน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ตัวละคร
มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร รับบท เจน
เน็ตไอดอลวัยรุ่นที่สร้างจุดเด่นด้วยความน่ารักมีน้ำใจ แต่ในความเป็นจริงเธอไม่พอใจกับตัวตนปลอมๆ ของเธอบนโลกไซเบอร์ และเบื่อหน่ายพ่อแม่ที่หากินกับชื่อเสียงของเธอ

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

Episode 8: อวสานแนนโน๊ะ (The Judgement)

กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล

เรื่องย่อ
"จุนโกะ" เด็กหญิงผู้อ่อนแอด้วยโรคประจำตัว และต้องนั่งรถเข็นเป็นประจำ แต่เธอมีความสามารถเป็นถึงผู้ชนะการแข่งขันชีววิทยาโอลิมปิกระหว่างประเทศ ส่วน "ครูหวาน" ซึ่งเป็นทั้งแม่ของจุนโกะ และครูพยาบาลในโรงเรียน ก็ดูแลเอาใจใส่และรักจุนโกะเหนือสิ่งอื่นใด แต่ทว่าบางสิ่งบางอย่างดูไม่สมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายอย่างฮีโมฟิเลียที่รุมเร้าสุขภาพของจุนโกะ ยาที่ครูหวานฉีดให้จุนโกะเป็นประจำ และจำนวนเงินบริจาคที่ไหลบ่าเข้าบัญชีของครูหวาน สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหลุดรอดสายตาของแนนโน๊ะไปได้ เมื่อแนนโน๊ะบุกไปตั้งข้อสงสัยกับครูหวาน ความลับดำมืดยิ่งกว่าที่เคยก็ค่อยๆ ถูกเผยออกมา

ตัวละคร
พลอย ศรนรินทร์ รับบท จุนโกะ
เด็กสาวอ่อนแอผู้ทนทุกข์ทรมานด้วยโรคประจำตัว ต้องนั่งรถเข็นตลอด แต่เรียนเก่งถึงขึ้นเป็นนักเรียนเหรียญทองชีววิทยาโอลิมปิค เนื่องจากเป็นคนอ่อนแอและพูดน้อยจึงมักเป็นเหยื่อของการถูกกลั่นแกล้งเสมอตั้งแต่เด็กจนโต

ญารินดา บุนนาค รับบท ครูหวาน
ครูฝ่ายพยาบาล แม่ของจุนโกะ ที่รักลูกยิ่งกว่าสิ่งใดและพร้อมปกป้องลูกในทุกวิถีทาง เธออุทิศตัวเพื่อแบกรับหน้าที่อันหนักอึ้งของความเป็นแม่ แม้บางอย่างที่เธอทำอาจจะไม่ถูกต้องก็ตาม


ตัวอย่าง เด็กใหม่
VVV
VV
V
VV
VVV
VV
VV

----

เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!


เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!


เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!


เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!


เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!


เปิดเรื่องย่อ 8 ตอน เด็กใหม่ 2 คัมแบคครั้งนี้แนนโน๊ะจะมาทำอะไรบ้าง?!

เครดิตแหล่งข้อมูล : NETFLIX

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์