‘ชาคริต-จ๋า’ สุดอึดคาดาดฟ้า

ซีรีส์ “7 วันจองเวร” กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ คราวนี้ต้องมาลุ้นระทึกไปพร้อม ๆ กัน กับจุดจบของตอน ’ห้องคลอดมรณะ“ หลังจากที่ ซัน (ชาคริต แย้มนาม) ได้สัมผัสกับวิญญาณของ ’เพชรพลับ พลึง“ ผีคนท้องที่โดนจับทำแท้งจนตกเลือดตายอย่างทรมาน จนทำให้ซันต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือสืบหาต้นเหตุการตายครั้งนี้ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก หมอชล (จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์) เพราะ เพชรพลับพลึง เป็นคนไข้ของโรงพยาบาลเดียวกับที่หมอชลทำงานอยู่ ซึ่งเธอก็น่าจะตายที่โรงพยาบาลนี้ด้วย ในขณะเดียวกันผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็มีอันเป็นไปทีละคนเช่นกัน จนนายตำรวจหนุ่มไฟแรง สารวัตรคาวี (เจสัน ยัง) ต้องยื่นมือเข้ามาสืบคดีนี้ด้วยอีกคน ทำให้พบเบาะแสที่สามารถโยงเรื่องราวไปจนทำให้เจอกับตัวฆาตกรได้อย่างคาดไม่ถึง แล้วหมอชลตกอยู่ในเงื้อมือของฆาตกร โดนวางยาแล้วลากขึ้นดาดฟ้า ซันสังหรณ์ใจจึงหนีจากการคุมตัวของตำรวจรีบมาช่วย และพบว่าหมอชลกำลังจะโดนฆ่าปิดปากพอดี

ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำบนดาดฟ้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งจำลองให้เป็นดาดฟ้าโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ โดย 2 นักแสดงนำ ทั้งจ๋าและชาคริต ทุ่มสุดตัวกับฉากนี้เรียกได้ว่าไม่ห่วงสวยห่วงหล่อกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะจ๋าที่ต้องกลายเป็นคนไร้เรี่ยวแรงเพราะโดนวางยา ทั้งโดนฉุดกระชากลากถูล้มลุกคลุกคลานอยู่กับพื้นดาดฟ้าที่ทั้งขรุขระและเต็มไปด้วยฝุ่น ที่หวาดเสียวสุด ๆ กับตอนที่ฆาตกรกำลังจะโยนจ๋าลงจากดาดฟ้าตึก แต่จ๋าก็ไม่หวั่นขอเล่นเองซ้อมเองแบบไม่พึ่งสแตนด์อินแม้จะเสี่ยงแค่ไหน ส่วนชาคริตที่เข้ามาช่วยได้พอดีก็กลับพลาดท่าโดนเอาปืนจ่อหัว ซึ่งชาคริตเล่นได้แบบใส่อารมณ์เกินร้อย จนทำให้ทีมงานเกร็งและลุ้นไปพร้อม ๆ กันแทบลืมว่านี่คือฉากหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้น

ติดตามฉากสุดระทึกนี้ไปพร้อมกันว่า ทั้งหมอชลและซันจะรอดพ้นจากเงื้อมือฆาตกรไปได้อย่างไรกับจุดจบของตอน “ห้องคลอดมรณะ” ในซีรีส์ “7 วันจองเวร” วันเสาร์ที่ 21 ก.พ. นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์.

จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์


ชาคริต - จ๋าชาคริต - จ๋า


ชาคริต - จ๋าชาคริต - จ๋า


ชาคริต - จ๋าชาคริต - จ๋า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์