ตั้วขอโอกาสคนดูปัดฝุ่นสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย


ภาพบวงสรวง ภาพบวงสรวง 'สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย'

"ตั้ว-ศรัณยู" เผยกลับมารีเมคละคร "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" เข้าใจกระแสแอนตี้ 

แต่อยากให้คนดูโฟกัสที่ผลงาน แจงคดีความที่ถูกฟ้องยังไม่จบ เชื่อไม่กระทบกับงาน

กลับมาจับงานละครอีกครั้ง หลังหายไปนาน สำหรับ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง"  แต่หลายคนยังจับจ้องเรื่องของการเมือง ได้เจอนักแสดงชื่อดังในงานบวงสรวงละคร "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" จึงถามไถ่เสียหน่อยว่า กลัวจะมีผลกระทบกับงานหรือไม่ เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

 "หายจากการทำละครไป 8-9 ปี ช่วงที่หายไปมีงานนิดหน่อย พอเลี้ยงตัวได้ และเมื่อทางช่อง 7 ให้โอกาสมา จึงเลือกเรื่องสุภาพบุรุษลูกผู้ชายไปเสนอ และทางช่องเห็นว่าดี มันถึงจุดที่พอเหมาะที่จะเอามาทำใหม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของเราเอง เป็นคนเขียนเองทั้งหมดตั้งแต่แรก แกนของเรื่องยังคงเหมือนเดิม ส่วนการเลือกนักแสดง เราได้มาลิสต์รายชื่อดู และมาลงตัวที่พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ประกอบกับคิวเขาได้พอดี นี่คือสิ่งที่เปลี่ยนไปในการทำงานกับช่อง 7 คือ เราได้มีโอกาสเลือกนักแสดง ส่วนน้องโบว์ (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) เรารู้จักเขามาก่อน 

พอช่องเสนอคนนี้มาให้ เราก็ตกลงเลย รู้สึกโชคดีที่ได้นักแสดงที่ดี ต้องขอบคุณช่องที่ยอมให้โอกาสเรากลับมาทำงาน ที่เขาเข้าใจว่าทำงานตรงนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง แต่ต่อจากนี้อยู่ที่คนดูว่าจะเป็นอย่างไร เราแค่ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เรื่องอื่นๆ มันไม่ได้อยู่ที่มือเรา จะไปบอกให้คนมาดูผลงานเราทุกคนก็ไม่ได้ เรายังเคยบอกกับทางช่องว่าเอามั้ย ผมทำ แต่ไม่ต้องเสนอว่าเป็นชื่อผม เราก็ต้องเอาตัวงานมาพิสูจน์ แต่ถ้าใครที่เห็นว่าเป็นชื่อเราแล้วไม่อยากดู เราแค่รู้สึกเสียดายแทนสถานีซึ่งอุตส่ายอมให้มาทำละครและเสียดายแทนนักแสดงที่อุตส่าห์ตั้งใจทำงาน เราคาดหวังอยากให้คนดู ดูแล้วมีความสุข คิดว่าน่าจะได้ดูในปีนี้" นักแสดงชื่อดังตอบ

 เมื่อถามต่อว่าช่วงที่หยุดงานจากวงการไปมีท้อบ้างมั้ย ตั้วเผยว่า มีท้อบ้าง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นอย่างนี้เพราะอะไร และในสังคมนี้มันเกิดอะไรขึ้น พยายามอยู่กับมันให้ได้ จนวันนี้ช่อง 7 ให้โอกาสกลับมาทำงานใหม่
  
"สถานการณ์การเมืองตอนนี้ มันเปลี่ยนไปเยอะ และไม่ใช่เรื่องที่สนุกเลย ที่จะไปประท้วงการเมือง สงสารประเทศชาติ และพฤติกรรมของคนในสังคมมันไม่เหมือนก่อน มีการเล่นเกมการเมืองกันมากขึ้น ตอนนี้ขอทำอาชีพของตัวเองไปดีกว่า ส่วนเรื่องคดียังมีอยู่ แต่คิดว่าไม่มีผลกระทบกับการทำงาน แต่น่าคิดเหมือนกัน ถ้าถ่ายงานอยู่แล้วโดนเชิญไปขึ้นศาล เราก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร" ตั้วกล่าวสรุป



ภาพบวงสรวง ภาพบวงสรวง 'สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย'


ภาพบวงสรวง ภาพบวงสรวง 'สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย'


ภาพบวงสรวง ภาพบวงสรวง 'สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย'


ภาพบวงสรวง ภาพบวงสรวง 'สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย'


ภาพบวงสรวง ภาพบวงสรวง 'สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์