หนุ่ม คงกระพันใจเกินร้อยไล่ทุบกำปั้น บาซูเจอปักหลักสวน


หนุ่ม คงกระพันใจเกินร้อยไล่ทุบกำปั้น บาซูเจอปักหลักสวน

วันที่ 14 ธ.ค.2563 เดินทางมาถึงคู่ที่ 10 แล้ว สำหรับเวทีมวยดารา ชกจริง เจ็บจริง เวที 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 โดยวันนี้ เป็นการขึ้นสังเวียนชกกันในรุ่น " มิดเดิลเวท " ระหว่าง "กำปั้น บาซู" อายุ 42 ปี จากทีมแบล็ก น้ำหนักชั่งได้ 70.85 ก.ก. ปะทะเดือดกับ รุ่นเก๋าใจเกินร้อย "หนุ่ม คงกระพัน" ในวัย 47 ปีจากทีมไวท์ น้ำหนักชั่งได้ 69.65 ก.ก.

ขณะที่สถานการณ์ ทีมไวท์ ตามห่างถึง 4 แต้ม เหลือการแข่งขันอีก 2 คู่ หากให้ผลคะแนนรวมกลับมาเป็นฝ่ายชนะ เหมือนเป็นไฟต์บังคับของ หนุ่ม คงกระพัน ต้องชนะน็อกให้ได้เท่านั้น

ยกแรก ทั้งคู่ก็เปิดหมัดแลกกันเลย หนุ่ม คงกระพัน ใช้จังหวะ 1-2 โดยเน้นการยิงหมัดขวา เพื่อทำคะแนน และเริ่มเดินบุกมากขึ้น ด้วยความที่มีช่วงหมัดที่ยาวกว่า แต่ กำปั้น บาซู แม้จะบุกน้อยกว่า แต่ก็อาศัยหาจังหวะดักต่อยได้ดี และเข้าเป้าด้วยเช่นกัน

ยกสอง ไม่มีใครต้องรอดูเชิง ทั้งคู่ยังคงเดินบุกใส่แลกหมัดกันอย่างดุเดือด โดยต่างก็มีทีเด็ดที่หมัดขวา สาวหมัดแลกกันไป แลกกันมา ต่างคนต่างโดน เข้าเป้ากันอยู่หลายช็อต ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ที่เฮลั่นอย่างสนั่น

ยกสุดท้าย สิ้นเสียงระฆังทั้งคู่ก็แลกอาวุธกันเลย เกมชกยังคงเป็นไปอย่างสุดระทึก แลกหมัดกันไปมา ท้ายยก หนุ่มสังเกตเห็น กำปั้นเหมือนหมดแรง ขาเริ่มเดินเซ จึงได้ทีเดินหน้ายิงหมัดขวาตลอด หวังทำคะแนน แต่ กำปั้น ที่ดูเริ่มจะไม่ไหว ก็พยายามจะโยกหลบ สวนหมัดออกมาบ้าง และก็ทนจนหมดยกเอาไว้ได้

ครบ 3 ยก ปรากฏว่า หนุ่ม คงกระพัน เอาชนะไปด้วยผลการตัดสินเป็นเอกฉันท์ 29-28, 29-28, 29-28 เก็บเพิ่มอีก 1 คะแนน ทำให้ตอนนี้ ทีมไวท์ มี 7 คะแนน ส่วน ทีมแบล็ก มี 10 คะแนนเท่าเดิม

ขณะที่สัปดาห์หน้า ปิดท้ายด้วยคู่ที่ 11 รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จากทีมแบล็ก ปะทะ เอ็กซ์ ธิตินันท์ จากทีมไวท์




หนุ่ม คงกระพันใจเกินร้อยไล่ทุบกำปั้น บาซูเจอปักหลักสวน

ชมคลิป
VVV
V
V
V
V
V
VVV
VVVVV


---



---



---



---



เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod, 10Fight10 Season2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์